Site icon Medplus.vn

Esmald Isle vùng đất xanh ngọc lục bảo của trí tưởng tượng

toa mat 1 - Medplus

Một ví dụ hoàn hảo là Emerald Isle. Loại Martini hai thành phần này tạo hương vị cho loại rượu Gin yêu thích của bạn với một chút mùi bạc hà và một chút vị đắng. Hương vị hấp dẫn và có thể khiến bạn ngạc nhiên về mức độ kết hợp của Gin và bạc hà với nhau.

Màu xanh lá cây của crème de menthe được sử dụng thường xuyên hơn phiên bản màu trắng đơn giản chỉ vì màu sắc của nó. Nó là thành phần chính cho vô số thức uống xanh và thường được tìm thấy trong các công thức pha chế đơn giản nhất.

Esmald Isle vùng đất xanh ngọc lục bảo của trí tưởng tượng

Liệu Gincrème de menthe có thể tìm thấy sự đồng điệu trong cùng một loại cocktail không? Chắc chắn rồi! Bộ đôi kết hợp tuyệt vời với nhau trong Emerald Isle, một loại cocktail Gin bạc hà tạo nên một thức uống màu xanh lá cây tuyệt vời. Đó là một lựa chọn tốt sau bữa tối và mang đến một sự thay đổi cho các lễ kỷ niệm Ngày Thánh Patrick.

Emerald Isle có cách chế biến vô cùng dễ dàng, tập trung chủ yếu vào rượu Gin và chỉ thêm một chút crème de menthe xanh. Bạn nên cẩn thận về việc thêm quá nhiều bạc hà vì nó chế ngự hương vị rượu Gin và làm thức uống mất cân bằng. Có được hương vị hoàn hảo ở đây là một dòng rất tốt, mặc dù thêm 1 hoặc 2 dashes giúp đồ uống có hương vị khác biệt đáng kể. Nó kết hợp hai hương vị tương phản và tạo nên một trải nghiệm hương vị khá đáng yêu (và độc đáo).

Ngày Thánh Patrick

Công thức Emerald Isle

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Gin
1 thìa cà phê rượu mùi crème de menthe
2 / 8 ounce bitters

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu Gin, crème de menthe và bitters. Đổ đầy đá viên.
  3. Lắc đều tay.
  4. Lọc hỗn hợp vào ly cocktail đã ướp lạnh.
  5. Phục vụ Emerald Isle và thưởng thức.
Emerald Isle

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Emerald Isle chứa
Lượng calo 120
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng lượng Carbohydrate 2 g 1%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 2 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 0 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 1 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Emerald Isle.

Cách pha rượu Gin hay

Lời khuyên

Công thức của Emerald Isle không chỉ định loại bitters nào được sử dụng. Một nguyên liệu mặc định tốt là bitters thơm, chẳng hạn như Angostura, mặc dù bitters bạc hà tạo nên một bổ sung tuyệt vời không kém. Nếu bạn cảm thấy hơi khó uống hãy dẹp bỏ suy nghĩ đó. Vị đắng của cam cũng khá thú vị để thử.

Màu xanh lá cây của crème de menthe được ưa thích hơn phiên bản màu trắng (trong) vì màu sắc nó mang lại cho thức uống. Tuy nhiên, bạn có thể đổ crème de menthe trắng và thưởng thức được hương vị giống hệt như vậy.

Đối với rượu Gin, theo thói quen, bạn có thể lắc một ly rượu Gin khô truyền thống của London trong thức uống này. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy một số hương vị thú vị bằng cách khám phá các lựa chọn khác, bao gồm một số loại rượu Gin thủ công mới hơn có ít tinh chất cây bách xù hơn một chút.

The Botanist Islay Dry Gin là một chai thú vị để thử. Ba loại bạc hà nằm trong số 22 loại thực vật được sử dụng để tạo nên loại rượu Gin độc đáo của Scotland này.

Công thức biến thể

Caruso là một công thức cocktail rất giống Emerald Isle, mặc dù nó thêm rượu Vermouth khô vào hỗn hợp. Để làm nó, khuấy 1 ounce mỗi loại rượu Ginrượu Vermouth khô với một ít crème de menthe xanh trong bình lắc đầy đá. Lọc nó vào một ly cocktail ướp lạnh. Nếu bạn sử dụng crème de menthe trắng, nó trở thành Caruso Blanco. Bitters cũng là một nguyên liệu bổ sung tốt.

Ly cocktail Emerald Isle mạnh đến mức nào?

Emerald Isle được phục vụ như một thức uống nhanh vì hương vị khác biệt của nó (một ly có thể đủ cho hầu hết mọi người) cũng như độ cồn của nó. Mặc dù nó có thể khác nhau, nhưng nồng độ cồn của loại cocktail này phải nằm trong khoảng 29% ABV (58 độ). Nó gần như mạnh bằng loại rượu Gin Martini trung bình. Vì vậy bạn hãy uống cho có chừng mực.

Nếu bạn thích Emerald Isle hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version