Site icon Medplus.vn

English Christmas Punch đón chào linh hồn của thần mùa Xuân

can dung - Medplus

English Christmas Punch có hương vị ấm áp, được trộn theo kiểu truyền thống, rất thích hợp cho các bữa tiệc ngày lễ. Nó rất dễ kết hợp. Bạn chỉ cần rượu Rum, rượu vang đỏ và trà cũng như các loại trái cây họ cam quýt. Thức uống xứng đáng được vinh danh vì độ ngọt, thơm nó mang đến. Nhưng bạn cần chú ý liều lượng.

English Christmas Punch đón chào linh hồn của thần mùa Xuân

Sử dụng rượu Rum đenrượu vang đỏ yêu thích của bạn vì hầu như tất cả chúng đều tốt. Quyết định thực sự ở đây phụ thuộc vào chất lượng trà. Hầu hết các loại trà xanhtrà đen đều có thể được dùng trong ly English Christmas Punch (Earl Grey là một ví dụ tuyệt vời). Một loại trà có hương cam cũng rất ngon.

Có hai phương pháp được sử dụng để thực hiện món English Christmas Punch này. Thật đơn giản, bạn chỉ cần làm ấm mọi thứ với nhau và việc còn lại liên quan một chút đến cảm quan nghệ thuật. Nếu bạn chọn đốt lửa trong một chiếc muôi đựng đầy rượu Rum, hãy cẩn thận. Chắc chắn bạn không nên thực hiện thao tác này lúc đứng gần cây thông Noel!

Đối với cả hai loại hình phục vụ, bạn cần đảm bảo cả bát và ly của bạn đều phù hợp để đựng đồ uống nóng. Hầu hết các bát thủy tinh dày đều có thể hữu ích. Các chiếc bát, chiếc ly được làm bằng thép không gỉ cũng hay được dùng. Bạn nên tránh dùng bát acrylic vì nó không chịu được nhiệt.

Công thức English Christmas Punch

Danh sách các nguyên liệu khá gọn nhưng có thể hơi đắt. Nếu siêu thị địa phương của bạn thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly English Christmas Punch. Mọi việc kết thúc trong vòng 20 phút.

Thành phần

1 chai rượu Rum đen (750 ml)
1 chai rượu vang đỏ khô (750 ml)
3 tách trà pha đậm
2 cup đường cát
1/2 cup nước cam
1/2 cup nước chanh
Trái cây theo mùa, để trang trí

English Christmas Punch

Các bước cần thực hiện

The No-Flame English Christmas Punch
Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đun nóng, nhưng không để sôi, tất cả các thành phần trong một cái chảo hoặc đĩa chafing.

Kết hợp
Bước 3:

Khuấy đều cho đến khi đường tan hết.

Bước 4:

Đổ hỗn hợp đã đun nóng vào bát Punch cách nhiệt và thêm trái cây theo mùa như lát camnam việt quất.

Bước 5:

Phục vụ ấm English Christmas Punch.

Trang trí
The Flamed English Christmas Punch
Bước 1:

Đun nóng, nhưng không để rượu, trànước chanhnước cam trong chảo hoặc đĩa chafing sôi.

Bước 2:

Đổ hỗn hợp đã đun nóng vào bát Punch cách nhiệt.

Bước 3:

Cho càng nhiều đường càng tốt vào một cái muôi lớn và cho bất kỳ lượng đường thừa nào vào bát Punch.

Bước 4:

Làm bão hòa đường trong muôi bằng rượu Rum.

Bước 5:

Đốt rượu Rumđường trong muôi và đổ vào bát khi vẫn còn cháy.

Xử lý đường và rượu
Bước 6:

Khuấy đều và dập tắt ngọn lửa.

Bước 7:

Đổ phần rượu Rum còn lại vào bát.

Bước 8:

Khuấy đều, đảm bảo đường tan hết rồi cho trái cây vào.

Bước 9:

Phục vụ ấm English Christmas Punch.

Thêm rượu và khuấy đều

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 27
Mỗi phần English Christmas Punch chứa
Lượng calo 138
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 3 mg 0%
Tổng Carbohydrate 18 g 7%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 17 g
Protein 0 g
Vitamin C 8 mg 41%
Canxi 5 mg 0%
Sắt 0 mg 1%
Kali 82 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng English Christmas Punch. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

English Christmas Punch mạnh đến mức nào?

Đây là một câu hỏi quan trọng bởi vì loại cocktail này hay được phục vụ vào dịp lễ. Những ly English Christmas Punch thường được phụ vụ trong các bữa tiệc văn phòng và ở các nơi khác.

Rượu Rum sẫm màu có thể có hương vị khá phức tạp vì có một số loại rượu Rum có độ chống thấm cao (những loại rượu này hợp để đốt cháy). Theo đây, chúng tôi muốn so sánh một chút.

Nếu sử dụng một loại rượu Rum đen 80 độ chống thấm như Goslings Black Seal cùng rượu vang đỏ 10% ABV, ly Punch đạt khoảng 19% ABV (38 độ).

Nếu sử dụng toàn bộ rượu Rum đen 151 độ chống thấm cùng loại rượu đó, ly Punch có độ cồn mạnh hơn nhiều ở mức 27% ABV (54 độ).

Hãy sử dụng 1 cup rượu Rum 151 độ để có được ngọn lửa lớn và sử dụng một loại rượu Rum 80 độ cho lớp nền. Trong trường hợp này, ly Punch đạt khoảng 21% ABV (42 độ).

Loại rượu Eum bạn chọn tạo ra sự khác biệt đáng kể. Và bạn có thể muốn đưa ra một số lựa chọn khôn ngoan nếu nhân viên kế toán có xu hướng uống quá nhiều trong bữa tiệc văn phòng. Trong mọi trường hợp, đây không phải loại cocktail nhẹ nhất bạn có thể kết hợp.

Nếu bạn thích English Christmas Punch hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version