Site icon Medplus.vn

Envy Cocktail đôi mắt đại dương lấp lánh ánh nắng nóng bỏng

chuan huong vi 16 - Medplus

Envy Cocktail là một thức uống tequila có màu xanh lam tuyệt đẹp mang hương vị nhiệt đới tuyệt vời. Đó là một công thức lý tưởng cho bất kỳ bữa tiệc mùa hè ngoài trời nào và cực kỳ dễ kết hợp.

Envy Cocktail đôi mắt đại dương lấp lánh ánh nắng nóng bỏng

Có rất nhiều điều tuyệt vời đế nói về loại Envy Cocktail. Không chỉ có màu sắc quyến rũ mà nó chỉ cần ba nguyên liệu, tất cả đều rất phổ biến trong quán bar. Bạn sử dụng rượu tequila yêu thích của bạn làm cơ sở, bạn hãy rót rượu blue curaçao, mang lại màu sắc đặc trưng cho đồ uống và một chút hương cam. Sau đó, một ít nước ép dứa được cho vào máy lắc để tạo ra hương vị trái cây nhiệt đới rực rỡ.

Nguyên liệu cần có

Công thức Envy Cocktail

Thành phần

1 1/2 ounce blanco tequila
1 ounce rượu mùi Blue Curacao
1/2 ounce nước dứa
Anh đào Maraschino, để trang trí

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail chứa đầy đá, đổ rượu tequila, blue curaçaonước ép dứa.
  3. Lắc đều.
  4. Lọc vào ly cocktail đã được ướp lạnh trên đá mới, nếu bạn thích.
  5. Dùng một quả anh đào maraschino để trang trí.
Kết hợp và lọc sạch

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Envy Cocktail chứa
Lượng calo 205
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng Carbohydrate 12 g 5%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 12 g
Protein 0 g
Vitamin C 7 mg 37%
Canxi 6 mg 0%
Sắt 0 mg 1%
Kali 41 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Lời khuyên

Sự lựa chọn tốt nhất của bạn là một loại rượu tequila mà bạn không ngại uống trực tiếp, thay vì chọn chai rẻ nhất trên kệ. Không có nhiều thứ trong loại cocktail này để che giấu bất kỳ tạp chất nào trong hương vị.

Đối với blue curaçao, một sự lựa chọn tuyệt vời là Bols Blue. Công ty rượu mùi chịu trách nhiệm tạo ra phiên bản màu xanh lam của rượu mùi màu cam, ban đầu có màu trong. Một lựa chọn tốt khác là rượu mùi Curacao chính hãng của Senior. Bạn nên cố gắng tránh xa các lựa chọn thực sự rẻ vì chúng có thể giống như xi-rô.

Envy Cocktail

Trên thực tế, một số loại rượu blue curaçao không có cồn mà là một loại xi-rô đồ uống (hầu hết các cửa hàng bán rượu đều giữ những thứ này trong phần máy trộn).

Nước dứa tươi sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon nhất. Đây là một loại trái cây dễ dàng ép lấy nước, bằng máy ép trái cây điện hoặc bằng cách nghiền một vài miếng dứa sau đó lọc lấy nước. Bạn không cần nhiều để có được 1/2 ounce.

Nếu dùng dứa tươi, bạn cũng có thể dùng một lát dứa để trang trí.

Envy Cocktail mạnh đến mức nào?

Các loại Envy Cocktail là một thức uống đẹp và ngon nhưng sâu trong nó chứa “một cú đấm”. Nó được pha tới nồng độ cồn khoảng 26% ABV (52 độ). Điều này làm cho nó mạnh như ly Margarita trung bình.

Nếu bạn thích Envy Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version