Site icon Medplus.vn

Evie Clinic-Spa có phải là sự lựa chọn tốt nhất?

Evie Clinic-Spa là một trong những địa điểm chăm sóc da tốt nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy Evie Clinic-Spa có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin chi tiết về Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn-Phan Rang [05/2021]

Có nên sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Song Đức không?

Phòng khám Da liễu ROHTO AOHAL CLINIC: thẩm mỹ da chuẩn Nhật Bản

Giới thiệu sơ lược về Evie Clinic-Spa

Evie Clinic-Spađược cấy giấy phép hoạt động ngày 16/08/2017. Trong suốt 4 năm hình thành và phát triển, Evie Clinic-Spa tạo nên vị thế và đứng vững trong ngành không chỉ nhờ vào sự đầu tư về công nghệ làm đẹp tiên tiến mà quan trọng hơn hết chính là ở chất lượng nhân sự, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Da liễu đã gắn bó và đồng hành lâu dài.

Với phương châm tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ Bác sĩ, y tá của Evie Clinic-Spa luôn lắng nghe câu chuyện khách hàng, cam kết đem đến những tư vấn đầy đủ, tận tình, bảo đảm làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Evie Clinic-Spa

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Evie Clinic-Spa

Evie Clinic-Spa quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong nước cùng với sự phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu quốc tế đến từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, đội ngũ bác sĩ Evie Clinic-Spa luôn cập nhật những kiến thức chuyên môn mới nhất trong ngành thẩm mỹ làn da, giúp tư vất chính xác nhất, đưa ra liệu trình tối ưu nhất cho khách hàng, từ đó tạo nên sự khác biệt trong ngành.

Các cố vấn y khoa giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc tại Evie Clinic-Spa gồm có:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Evie Clinic-Spa:

Bên cạnh đó Evie Clinic-Spa còn có đội ngũ nhân viên kĩ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Các nhân viên có nhiệm vụ hỗ trợ các bác sĩ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhiệt tình.

Đội ngũ nhân viên tại Evie Clinic & Spa

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Evie Clinic-Spa như thế nào?

Tọa lạc tại địa chỉ: 27A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Evie Clinic-Spa được xây dựng với không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi, phòng trị liệu được sắp xếp với các giường đơn thoải mái, có rèm che giúp bảo vệ sự riêng tư và tạo không gian thoải mái, dễ chịu cho các khách hàng.

Ngoài ra, Evie Clinic-Spa còn chú trọng dầu tư các trang thiết bị hiện đại như: Công Nghệ Laser Coreana, New PRP 2.0, Công nghệ ánh sáng kép Double Smart Slide, Facial mụn, Super Scarhill, …

Phòng tiếp khách tại Evie Clinic & Spa

Các dịch vụ tại Evie Clinic-Spa

Evie Clinic-Spa cung cấp các dịch vụ sau:

Thẩm mỹ công nghệ cao:

Trị liệu da:

Thẩm mỹ nội khoa:

Chăm sóc da tại Evie Clinic & Spa

Dịch vụ tại Evie Clinic-Spa có tốt không?

Với một phòng khám uy tín như Evie Clinic-Spa thì không khó để tìm xem những đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Evie Clinic-Spa. Sau đây là một vài đánh giá của khách hàng:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Evie Clinic-Spa

Thời gian làm việc

Evie Clinic-Spa làm việc từ 09:30 đến 19:30 tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Evie Clinic-Spa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và điều trị một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version