Site icon Medplus.vn

Fluffy Maple Frosting lớp phủ để trang trí bánh cho hấp dẫn

can co 8 - Medplus

Xi-rô cây phongđường nâu kết hợp để tạo nên hương vị cho món bánh phong tuyết mềm mịn. Nhiều món tráng miệng có hương vị cây phong sử dụng chiết xuất từ ​​cây phong thay vì xi-rô cây phong thực sự. Đôi lúc, chúng tạo nên một loại bánh đầy vị kẹo. Chúng tôi đang nói đến Fluffy Maple Frosting.

Fluffy Maple Frosting lớp phủ để trang trí bánh cho hấp dẫn

Kem phủ Fluffy Maple Frosting sử dụng xi-rô cây phong chính thống, lý tưởng cho món bánh nướng nhỏ, bánh ngọt và đặc biệt tạo nên các món mang cảm hứng mùa thu như bánh bí ngô hoặc bánh gia vị — và thậm chí trên bánh quy đường!

Fluffy Maple Frosting giúp tạo nên một món bánh kem nấu chín, gồm đường nâu, xi-rô cây phong cần vài phút đun nóng để trộn và tan chảy, trước lúc thêm đường bột và đánh kem cho đến lúc bông. Mặc dù đây là một công thức dễ dàng, nhưng hãy lên kế hoạch trước để có thời gian cho hỗn hợp xi-rô cây phong nguội thích hợp trước lúc sử dụng.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng xi-rô cây phong cao cấp đậm nhất bạn có thể tìm thấy để có hương vị cây phong mạnh mẽ. Để có hương vị cây phong nồng nàn hơn, bạn hãy thêm một lượng nhỏ hương liệu cây phong cùng chiết xuất vani, nếu bạn thích.

Nhưng bạn hãy nhớ chiết xuất vani đậm đặc giữ được hương vị rất lâu. Vì vậy bạn hãy làm lớp kem phủ và nếm thử trước trước lúc thêm bất kỳ thành phần bổ sung nào. Đây là cách phủ bánh tuyệt vời. Bạn hãy dùng lớp phủ Fluffy Maple Frosting trên chiếc bánh nướng 9x13x2 inch hoặc trên 12 đến 18 bánh nướng nhỏ — tùy thuộc vào kích cỡ.

Công thức Fluffy Maple Frosting

Thành phần

4 ounce (1/2 cup) không ướp muối
1/2 cup đường nâu, đóng gói
1/3 cup xi-rô cây phong
2 1/2 đến 3 cup đường cho bánh kẹo, chia nhỏ
2 thìa kem nhẹ, thêm nhiều hơn nếu cần
1/2 thìa cà phê chiết xuất vani nguyên chất
1/2 thìa cà phê hương liệu cây phong, tùy chọn

Fluffy Maple Frosting

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong một chiếc chảo vừa, đun chảy, đường nâuxi-rô cây phong ở mức lửa vừa. Đun sôi trong lúc khuấy liên tục.
  3. Giảm xuống mức lửa vừa và vừa nấu vừa khuấy trong khoảng 3 đến 5 phút hoặc cho đến lúc đường nâu tan hết.
  4. Lấy hỗn hợp xi-rô khỏi bếp và để yên cho đến lúc nguội hoàn toàn. Mặc dù hỗn hợp ngon hơn lúc cho vào tủ lạnh. Nhưng bạn có thể làm đông đặc; nhiệt độ phòng đảm bảo lớp phủ trơn tru.
  5. Đổ hỗn hợp xi-rô đã nguội vào một cái bát trộn.
  6. Từ từ đánh 2 1/2 cup đường bột, kem hoặc sữa. Thêm vani và hương liệu cây phong, nếu sử dụng, và đánh cho đến lúc mịn và bông. Thêm nhiều đường bột hơn hoặc nhiều kem hoặc sữa hơn – nếu cần, mỗi lần một ít – cho đến lúc đạt được độ bông xốp và có thể dàn trải.
  7. Sử dụng ngay lập tức để làm đông bánh hoặc bánh nướng nhỏ.
  8. Thưởng thức Fluffy Maple Frosting!
Kết hợp và đánh bông

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 18
Mỗi phần Fluffy Maple Frosting chứa
Lượng calo 155
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 5 g 7%
Chất béo bão hòa 3 g 17%
Cholesterol 15 mg 5%
Natri 4 mg 0%
Tổng Carbohydrate 27 g 10%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 27 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 13 mg 1%
Sắt 0 mg 0%
Kali 24 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Cách lưu trữ Fluffy Maple Frosting

Phần thừa có thể được bảo quản trong tủ lạnh đến 5 ngày. Bịt màng bọc thực phẩm vào bề mặt để giữ ẩm và bảo quản trong hộp kín. Lúc đã sẵn sàng để sử dụng, bạn hãy để đông lạnh đến nhiệt độ phòng và đánh nhanh trước lúc phết khắp bánh bông lan hoặc bánh nướng nhỏ.

Dùng ngay

Các công thức biến thể

Thay vì kem nhạt, hãy sử dụng một lượng sữa non hoặc sữa cô đặc bằng một lượng tương đương.

Thật ngon, bạn hãy sử dụng lớp kem phủ này trên bất kỳ loại bánh vani nào hoặc các loại bánh kẹo có hương vị mùa thu (thêm quế, nhục đậu khấu hoặc tất cả các loại gia vị). Để trang trí, bạn hãy bổ sung hương vị của cây phong để các thành phần khác trông đẹp mắt và ngon miệng:

Dùng cả quả hồ đào làm cánh hoa để trang trí bánh. Đặt một quả nho khô vàng ở giữa. Hạnh nhân cắt lát mỏng cũng có thể làm thành những bông hoa xinh xắn.

Hạt điều hoặc hạt dẻ cười cắt nhỏ để tạo độ giòn. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần phủ các loại hạt lên bánh đã phủ sương và trang trí những bông hoa trên.

Sử dụng một nửa quả hoặc quả táo khô để thiết kế trên chiếc bánh kem của bạn.

Làm kem phủ bằng bơ mặn để đạt được hương vị tương tự như caramen muối. Dùng những miếng caramen muối để tăng hương vị, và rắc một chút muối thô.

Nếu bạn thích Fluffy Maple Frosting hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version