Site icon Medplus.vn

Frosted Lemonade thức uống cần có trong tiệc cocktail mùa hè

Không gì có thể sánh bằng một ly nước chanh lạnh trong một ngày hè nóng nực. Bạn muốn nâng loại đồ uống cổ điển của Mỹ đó lên một tầm cao mới? Sau đó, bạn hãy tự thưởng cho mình ly Frosted Lemonade.

Frosted Lemonade thức uống cần có trong tiệc cocktail mùa hè

Thức uống gồm một phần nước chanh, một phần kem, và rất ngon. Thật dễ dàng để kết hợp tất cả trong máy xay sinh tố của bạn. Frosted Lemonade sảng khoái, ngọt ngào và thơm mát đến nỗi nó chắc chắn sẽ làm hài lòng đám đông tại bất kỳ bữa tiệc nướng hoặc buổi tụ tập ở sân sau nào mà bạn có mặt. Một lựa chọn đồ uống tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn, bạn có thể thưởng thức quanh năm.

Nguyên liệu cần có

Nếu bạn đủ tuổi, bạn có thể dễ dàng làm đồ uống có cồn bằng cách thêm rượu Vodka yêu thích của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một số cách thú vị để tạo ra phiên bản dành cho người lớn này, chúng tôi khuyên bạn nên thử các loại rượu Vodka có hương vị, như cam hoặc dâu, để làm món ăn ngon dành cho người lớn có hương vị trái cây. Nếu bạn không phải là tín đồ của rượu Vodka, rượu Rum trắng cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Trông thật đẹp khi phục vụ Frosted Lemonade trong những chiếc ly thủy tinh mờ. Nó cũng giúp giữ cho đồ uống đông lạnh không bị tan chảy quá nhanh, đặc biệt là trong cái nóng mùa hè. Bạn chỉ cần đặt ly vào tủ đông trong 1 giờ trước khi bạn sẵn sàng phục vụ. Để thức uống thêm sống động, bạn hãy vắt những lát chanh hoặc sử dụng các lát cam, lát quýt, lát bưởi khác cho ly Frosted Lemonade trước khi thưởng thức.

Công thức Frosted Lemonade

Thành phần

1/4 cup nước chanh tươi
1/2 cup nước chanh bột
1/2 cup nước
2 cup kem vani
Lát chanh để trang trí

Kết hợp và phục vụ

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trộn nước cốt chanh với bột cô đặc nước chanh nước trong 1 cup đong. Khuấy hỗn hợp để kết hợp và hòa tan chút đường. Cho chất lỏng vào máy xay. Bảo quản trong tủ lạnh cho đến khi nó được làm lạnh, khoảng 30 phút. Bạn cũng có thể làm đông lạnh trong khuôn đá viên.
  3. Đổ hỗn hợp chanhkem vào máy xay sinh tố. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy xay có tính năng nghiền đá hoặc máy có thể làm sinh tố. Xay đến khi mịn. Nếu nó quá đặc, hãy thêm nhiều nước hơn.
  4. Cho nước chanh vào ly đã được trang trí các lát chanh và thưởng thức Frosted Lemonade ngay lập tức!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 2
Mỗi phần Frosted Lemonade chứa
Lượng calo 485
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 15 g 19%
Chất béo bão hòa 9 g 45%
Cholesterol 58 mg 19%
Natri 143 mg 6%
Tổng Carbohydrate 87 g 32%
Chất xơ 2 g 6%
Tổng lượng đường 80 g
Protein 5 g
Vitamin C 31 mg 153%
Canxi 187 mg 14%
Sắt 0 mg 2%
Kali 386 mg số 8%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Frosted Lemonade

Mẹo

Bạn có thể pha nước chanh đậm đặc trước thời hạn. Bạn làm đông đá trong khuôn đá viên, sau đó cho đá viên nước chanh vào túi nhựa. Chúng sẽ giữ được hương vị trong tủ đông trong tối đa 3 tháng. Đó là giải pháp hoàn hảo khi bạn chỉ muốn làm một ly nước chanh đá cho riêng mình một cách nhanh chóng.

Các công thức biến thể

Nếu bạn trên 21 tuổi và đang tìm kiếm một loại đồ uống giải khát, hãy cho 1/2 cup rượu Vodka bạn chọn vào máy xay sinh tố và trộn đều. Bạn có thể cho thêm một ít đá nếu muốn thức uống lạnh và loãng hơn.

Nếu bạn thích Frosted Lemonade hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version