Site icon Medplus.vn

Fuzzy Jager Cranberry Shooter 3 phút để học cách tạo sức hút

can co 2 1 - Medplus

Đồ uống dạng Shooter thường xuất hiện trong tâm trí chúng ta mỗi lúc ai đó nhắc đến Jägermeister, và Fuzzy Jager Cranberry Shooter thịnh hành nhất trong số đó bởi nó rất ngon. Trước đây thức uống có tên Red Headed Slut (hay con điếm tóc đỏ).

Fuzzy Jager Cranberry Shooter 3 phút để học cách tạo sức hút

Ly đồ uống màu đỏ thẫm này kết hợp cùng hương vị thảo mộc mạnh mẽ của Jäger và vị trái cây ngọt ngào của schnapps peach và nước ép nam việt quất. Cách hòa trộn khá tinh tế. Nổi tiếng trong danh sách các đồ uống Shooter, Fuzzy Jager Cranberry Shooter có thể đánh lừa cảm giác của bạn. Vì nó rất dễ uống và rất ngon miệng nhưng khá nguy hiểm.

Ở Đức, Jägermeister nổi tiếng trong giới công nhân cổ cồn xanh (chỉ dùng sức để làm việc) và người già. Nhưng nó đã trở nên nổi tiếng ở Hoa Kỳ bởi một công ty nhập khẩu rượu mùi đã chuyển nhượng thương hiệu cho digestif và bán nó như một thức uống dành cho giới trẻ. Do đó, nhiều loại đồ uống thời thượng gắn mác Jägermeister đã xuất hiện, pha trộn nó cùng các loại rượu mùi, nước sô-đa, đồ uống tăng lực, nước ép trái cây và thậm chí cả cà phê.

Fuzzy Jager Cranberry Shooter

Thức uống sử dụng Jägermeister có hương vị rất ngon, và ngay cả lúc không có ai xác định nguồn gốc nhất định của công thức, một vài người pha chế khẳng định chính họ tạo nên nhưng tỷ lệ nguyên liệu mới đáng được quan tâm ở đây.

Fuzzy Jager Cranberry Shooter ngọt ngào, mát lạnh, và có một cái tên đậm chất risqué và mạnh đến kinh ngạc — bạn cần một chiếc ly kiểu Old – Fashioned, nước đá và vài phút để thưởng thức một trong những loại Shooter màu đỏ thẫm nổi tiếng này.

Công thức Fuzzy Jager Cranberry Shooter

Danh sách các nguyên liệu hết sức ngắn gọn và không mấy đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch và hoàn thành tốt ly Fuzzy Jager Cranberry Shooter.

Thành phần

1 ounce Jägermeister
1 ounce schnapps peach
2 ounce nước ép nam việt quất

Các bước cần thực hiện

Cho các nguyên liệu vào bình
Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ tất cả vào bình lắc cocktail chứa đầy đá.

Bước 3:

Lắc kỹ.

Kết hợp
Bước 4:

Lọc hỗn hợp vào ly Shooter hoặc ly Old – Fashioned.

Bước 5:

Trang trí cho đẹp mắt.

Bước 6:

Phục vụ Fuzzy Jager Cranberry Shooter và thưởng thức.

Lọc sạch hỗn hợp

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Fuzzy Jager Cranberry Shooter chứa
Lượng calo 152
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 5 mg 0%
Tổng Carbohydrate 18 g 6%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 17 g
Protein 0 g
Vitamin C 19 mg 94%
Canxi 12 mg 1%
Sắt 0 mg 0%
Kali 46 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Fuzzy Jager Cranberry Shooter. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Tại sao không gọi thức uống theo tên Red Headed Slut

Trong nhiều năm, một số loại đồ uống phổ biến nhất ở quán bar được đặt những cái tên hướng đến bầu không khí tiệc tùng “nghịch ngợm”. Một số nhằm mục đích đề cập đến tình dục hoặc ma túy và một số khác khá dâm dục và xúc phạm. Red Headed Slut thuộc thể loại đó, và những cái tên thay thế của nó cũng thô tục không kém.

Mặc dù đồ uống vẫn phổ biến và ngon, nhưng đã đến lúc nó được điều chỉnh hương vị để hợp thị hiếu tiêu dùng từ vài thập kỷ cuối của thế kỷ 20 và nhận được một cái tên mới. Và vì vậy cái tên “Fuzzy Jager Cranberry Shooter” xuất hiện. Chúng tôi đã tham gia nhiều cuộc trò chuyện để tìm những tên cocktail hợp hơn bất kỳ ai cũng có thể cảm thấy hài lòng nếu nói to. Nó cũng giúp bạn dễ nhớ hơn: giống như Fuzzy Navel, nó bao gồm schnapps peach, và Jägermeister và đặc biệt không thể thiếu nước ép nam việt quất.

Lời khuyên

Tăng gấp đôi: Tỷ lệ của 3 thành phần giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng một lúc. Việc chia tỷ lệ đồ uống cho bất kỳ đám đông nào bạn thích cũng rất đơn giản. Dù bạn định dùng ly đựng nào, hãy giữ nguyên tỷ lệ 1 phần rượu mùi và 2 phần nước trái cây.

Nhấm nháp: Hỗn hợp có thể nhanh chóng được phục vụ trên đá hoặc thậm chí trong ly cocktail.

Lắc đều: Việc pha loãng trong quá trình lắc nhanh rất cần thiết. Nếu không có một chút nước đá, thức uống có thể quá sánh và quá ngọt. Như trường hợp của nhiều loại Shooter khác, bạn có thể bỏ qua bước này và chỉ cần đổ mọi thứ trực tiếp vào ly Shooter. Điều đó có thể giúp bạn tiết kiệm một chút thời gian nhưng mang đến cho bạn 1 ly Shooter siêu mạnh, có kết cấu giống như xi-rô.

Fuzzy Jager Cranberry Shooter mạnh đến mức nào?

Mặc dù loại cocktail này có một hương vị rất ngọt ngào, nhưng nó thực sự khá mạnh. Các loại rượu mạnh được sử dụng ở đây chắc chắn không phải có độ cồn thấp, vì vậy hãy cố gắng nhắc nhở bản thân chỉ dùng 1 hoặc 2 ly mỗi đêm. Bạn có thể say trước lúc bạn nhận thấy điều đó và chuyện này có thể gây nên cảm giác nôn nao khó chịu. Nếu chúng ta chọn một loại schnapps chẳng hạn như Peachtree (24% ABV) và Jägermeister, ly Fuzzy Jager Cranberry Shooter trung bình đạt khoảng 24% ABV (48 độ).

Nếu bạn thích Fuzzy Jager Cranberry hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version