Site icon Medplus.vn

Gặp gỡ phòng khám sản phụ khoa BS Hữu Thịnh

Phòng khám sản phụ khoa BS Hữu Thịnh tại khu vực quận 5 với trang thiết bị hiện đại, nơi khám bệnh uy tín cho chị em được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Để giải đáp những câu hỏi phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Giới thiệu phòng khám sản phụ khoa BS Hữu Thịnh

Phòng khám BS Hữu Thịnh được đầu tư trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ y tế giúp hỗ trợ bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến khám tại đây.

Bác sĩ Hữu Thịnh có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được nhiều chị em tin tưởng đến khám. Hiện bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đến khám

Phòng khám sản phụ khoa BS. Hữu Thịnh

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa BS Hữu Thịnh

Phòng khám tọa lạc khu vực quận 5 và nằm trên mặt tiền đường Trần BÌnh Trọng. Bệnh nhân tại khu vực này và những khu vực xung quanh có thể dễ dàng tìm thấy phòng khám sản phụ khoa khi đi khám tại đây

Địa chỉ phòng khám: 141 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Bạn có thể tham khảo một số phòng khám sản phụ trong khu vực TP.Hồ Chí MInh:

Lịch làm việc phòng khám sản phụ khoa BS Hữu Thịnh

Phòng khám có lịch làm việc hầu hết các ngay trong tuần và cũng là phòng khám sản phụ khoa có lịch làm việc ngoài giờ nên chị em có thể đến khám sau giờ hành chính.

Lịch làm việc:

Liên hệ phòng khám sản phụ khoa BS Hữu Thịnh

Dưới đây là tất cả thông tin liên hệ của phòng khám BS Hữu Thịnh mà bạn cần biết

Gợi ý: Bạn có thể gọi để được tư vấn và đặt lịch khám qua hotline. Hoặc bạn có thể đặt lịch khám online qua website: https://layso.vn/bscaohuuthinh

Về bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh hiện đang công tác ở bệnh viện Từ Dũ, với hơn 15 năm kinh nghiệm của mình bác sĩ Thịnh được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. BS Cao Hữu Thịnh tự hào đem đến chất lượng tốt cho từng khách hàng tin tưởng vào dịch vụ khám Sản, Phụ khoa, Vô sinh, Hiếm muộn và Thụ Tinh Trong Ống Nghiệm….. Bác sĩ Thịnh cũng từng đã đỡ đẻ cho một ca sinh 5 và được báo chi ca ngợi ( Gặp ‘ông đỡ’ ca sinh 5 duy nhất ở Việt Nam )

Phòng khám sản phụ khoa BS. Hữu Thịnh

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa BS Hữu Thịnh

Hiện phòng khám sản phụ khoa đang cung cấp những dịch vụ dưới đây, bạn có thể tham khảo qua

Review phòng khám sản phụ khoa BS Hữu Thịnh

Phòng khám BS Hữu Thịnh được nhieuf bệnh nhân đánh giá là phòng khám chất lượng và uy tín bởi cơ sở vật chất hiện đại và bác sĩ nhiệt tình tận tâm với bệnh nhân. Song song đó vẫn có những ý kiến trái chiều về phòng khám. Bạn hãy tham khảo những đánh giá dưới đây để có cho mình quyết định đúng đắn nhất.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám bác sĩ Hữu Thịnh. Giải đáp được câu hỏi Có nên khám tại phòng khám BS Hữu Thịnh không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại quận 5 để chăm sóc sức khỏe cho người thân và bạn bè của minh.

Exit mobile version