Site icon Medplus.vn

German Strawberry Wine Punch cách pha chế rượu căn bản

dung ngay - Medplus

Cuộc sống dường như tốt đẹp hơn nếu bạn biết cân bằng giữa chuyện làm việc và thụ hưởng. Không khí của một bữa tiệc bao giờ cũng thú vị nếu bạn vừa trải qua một thời gian làm việc chăm chỉ, hay xa gia đình. Hôm nay, Medplus giới thiệu đến bạn một loại thức uống có cồn nổi tiếng của Đức. Nó có tên là German Strawberry Wine Punch.

German Strawberry Wine Punch cách pha chế rượu căn bản

Erdbeerbowle (nghĩa đen, “quả dâu tây”) là một loại rượu cần phải có trong các bữa tiệc mùa hè và tiệc nướng ở Đức. Được làm từ dâu tây ngọt, chanh, rượu vang trắngrượu vang trắng sủi bọt (Sekt của Đức), màu sắc rực rỡ và các bọt khí sẽ tạo nên tâm trạng vui tươi cho những đêm hè ấm áp. Bạn rót chúng các ly cocktail để dâu tây có thể được cắt nhỏ và ăn.

Dâu tây châu Âu nhỏ hơn, ngọt hơn và dễ vỡ hơn so với các loại dâu lai có sẵn ở Bắc Mỹ. Vào mùa hè, bạn sẽ thấy các ki-ốt trên mọi ngóc ngách ở Đức bán dâu tây mới hái. Để có một hương vị chân thực hơn, nếu có thể, hãy thử làm German Strawberry Wine Punch với những quả dâu rừng bạn đã thu hoạch từ một nơi bí mật mà chỉ bạn mới biết.

German Strawberry Wine Punch

Công thức German Strawberry Wine Punch

Thành phần

2 kg dâu tây (rửa sạch, bỏ vỏ và cắt lát)
1/2 cup đường (hoặc để nếm)
2 quả chanh
1 chai rượu trắng (khô)
1 chai rượu vang trắng (có ga)
Trang trí: bạc hà tươi hoặc tía tô tươi

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đặt 2 kg dâu tây cắt lát vào một cái bình cỡ vừa. Rắc 1/2 cup đường hoặc để vừa ăn. Rửa sạch 2 quả chanh và vỏ của chúng. Sau đó ép lấy nước. Thêm cả nước ép và vỏ chanh vào hỗn hợp dâu tây và để trong 2 giờ trong tủ lạnh.
  3. Để ráo nước cho phần dâu tây. Thêm 1 chai rượu trắng khô vào dâu tây và ướp trong tủ lạnh trong 1 giờ, hoặc cho đến khi khách bắt đầu đến. Chuyển dâu tây đã ướp vào một cái bình, và thêm nước dâu tây đã để riêng vào và khuấy đều. Đổ 1 chai rượu vang trắng vào bình và phục vụ.
  4. Để phục vụ, múc German Strawberry Wine Punch vào ly, trang trí với một nhánh bạc hà tươi hoặc tía tô tươi, nếu muốn và phục vụ kèm theo một ly cocktail để khách có thể ăn dâu tây.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 10
Mỗi phần German Strawberry Wine Punch chứa
Lượng calo 78
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 2 mg 0%
Tổng Carbohydrate 15 g 5%
Chất xơ 1 g 4%
Protein 0 g
Canxi 11 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Mẹo

Hỗn hợp dâu tây, đườngchanh phải được ướp trong tủ lạnh 2 giờ trước khi trộn với rượu trắng khô, cần ướp thêm 1 giờ trước khi trộn trong bình Punch với rượu vang nổ, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp.

Nếu bạn thích German Strawberry Wine Punch hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version