Site icon Medplus.vn

German Vacation Cocktail đưa bạn đi du ngoạn vùng nhiệt đới

Bạn hãy đưa Jägermeister đến vùng nhiệt đới và thử món cocktail tiki được gọi là German Vacation Cocktail. Đó là một trong những cách sử dụng thú vị hơn để pha chế Jäger và là một loại cocktail rum mang lại rất nhiều niềm vui, cả để pha và uống.

German Vacation Cocktail đưa bạn đi du ngoạn vùng nhiệt đới

Công thức German Vacation Cocktail đến từ Jägermeister và là sáng tạo của nhà pha chế Sother Teague của Amor y Amargo ở Thành phố New York. Anh đã trộn Flor de Caña Rum với rượu thảo dược Jägermeister, kết hợp chúng với gừngcỏ hương bài, cũng như một chút chanh.

Tất cả đều được phục vụ theo kiểu hình nón tuyết, trên một đống đá vụn với một lượng lớn bitters để kết thúc. Hiệu ứng thị giác khá gọn gàng, với các mảng màu tối được vẽ trên một lớp tuyết.

Cực ngon

Công thức German Vacation Cocktail

Thành phần

1 ounce rượu Rum vàng
1 ounce Jägermeister
3/4 ounce xi-rô gừng
3/4 ounce xi-rô orgeat
3/4 ounce nước chanh tươi mới vắt
3/8 ounce Peychaud’s Bitters

German Vacation Cocktail

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail chứa đầy đá vụn, đổ rượu Rum vàng, rượu Jägermeister, gừng, xi-rô orgeat, và nước cốt chanh vào.
  3. Lắc đều.
  4. Lọc vào một chiếc ly.
  5. Cho thêm ít đá vụn lên trên để tạo hình nón tuyết và rưới chút Peychaud’s Bitters.
  6. Phục vụ German Vacation Cocktail và thưởng thức.
Mời bạn
Giá trị dinh dưỡng
Phần ăn: 1
Mỗi phần German Vacation Cocktail chứa
Lượng calo 250
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 1 g 1%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 20 mg 1%
Tổng Carbohydrate 31 g 11%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 23 g
Protein 0 g
Vitamin C 9 mg 44%
Canxi 6 mg 0%
Sắt 0 mg 1%
Kali 35 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Lời khuyên

Nếu bạn không có máy nghiền đá, bạn có thể dễ dàng đập các khối đá (và giải quyết được mọi sự thất vọng). Đơn giản, bạn chỉ cần cho đá vào túi (túi Lewis hoặc túi bảo quản bằng nhựa rất phù hợp) và dùng búa đập mạnh cho đến khi đá vỡ.

Ly swizzle là một chiếc ly cao bất thường, nhỏ dần để phần thân có kích thước gấp đôi so với phần đáy. Bất kỳ loại ly cao nào cũng dùng được, bao gồm cả ly collins, ly highball ly pint.

Flor de Caña hiện đã có hai sản phẩm 4 tuổi. Loại “rum vàng” được đề xuất được dán nhãn Oro và có hương vị gỗ vừa thơm, vừa có tác dụng tuyệt vời trong thức uống này. Bạn chắc chắn có thể rót Extra Seco Rum trong nếu muốn.

Trong khoảng một giờ, bạn có thể làm xi-rô gừng tươi. Tất cả những gì bạn cần là đường, nướcgừng thái sợi. Nó cũng có thể được tìm thấy ở các cửa hàng, mặc dù nó là một mặt hàng đặc sản và sẽ không có sẵn ở khắp mọi nơi.

Xi-rô Orgeat là một loại xi-rô có vị hạnh nhân thường thấy trong đồ uống tiki. Thành thật mà nói, việc mua nó dễ dàng hơn là tự làm ở nhà (mặc dù điều đó là có thể). Bạn có thể tìm thấy nó trên cửa hàng trực tuyến và tại các cửa hàng bán rượu có sẵn.

German Vacation Cocktail mạnh đến mức nào?

Loại cocktail này là một cách thú vị để uống Jäger, nhưng nó cũng là một thức uống mạnh. Trung bình, nồng độ cồn của nó đạt 24% ABV (48 độ), làm cho nó có độ mạnh tương tự như một loại rượu rum daiquiri lắc.

Nếu bạn thích German Vacation Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version