Site icon Medplus.vn

Ghé qua 4 quán chay Trà Vinh đáng thử nhất

Quan Hu Tieu Chay 71A 1 1 - Medplus

Đi tìm một địa điểm hay môt hàng quán chay để tụ tập cũng như chiêu đãi gia đình và bạn bè là một điều khó khăn. Vì vậy, hôm nay hãy cùng  Medplus.vn khám phá những quán chay Trà Vinh được mọi người nhận xét là ngon và hấp dẫn nhất nhé!

1. Quán chay Sala (Quán chay Trà Vinh)

Đây là quán chay Trà Vinh được nhiều người yêu thích bởi thực đơn món ăn đa dạng, vừa nhiều màu sắc nhưng lại dân dã và quen thuộc vô cùng. Hơn thế nữa, cách chế biến món ăn của nhà hàng lại là điểm nhấn thu hút nhiều khách tới quán ăn nhất. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp trong lĩnh vực chế biến cũng như sự tinh tế trong cách trang trí món ăn. Một vài món ăn ngon và thú vị được phục vụ tại quán như: bò cuộn sả nướng, súp nấm, súp hạt sen, chả giò, chả chay, mì xào, lẩu, thức ăn chay kèm cơm các loại….

Thông tin liên hệ:

2. Quán chay Hoa Sen (Quán chay Trà Vinh)

Quán chay có menu thức ăn chay đa dạng và thay đổi mỗi ngày – tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn món ăn mà không cảm thấy nhàm chán. Điểm cộng của quán là giá cả vô cùng phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Một vài món ngon có trong menu quán như: mì xào chay, hủ tiếu xào chay, cơm tấm, cơm phần tự chọn…. Nghe đến đây thì bạn đã cảm thấy hấp dẫn chưa nào?

Thông tin liên hệ:

3. Quán Hủ Tiếu Chay 71A (Quán chay Trà Vinh)

Một quán chay Trà Vinh chuyên phục vụ hủ tiếu chay mà đông khách biết đến nhất là quán hủ tiếu chay 71A. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, quán đã tạo được không khí gần gũi và thoải mái cho các thực khách khi dùng bữa tại nơi đây. Chưa kể, cô chủ quán rất nhiệt tình và vui vẻ trong việc phục vụ hay chào đón khách.

Hủ tiếu có hương vị đậm đà với sợi hủ tiếu giòn mềm, nước dùng được ninh từ nhiều loại rau củ khác nhau, đảm bảo được vị ngọt thanh trong tô hủ tiếu nóng hổi. Các topping thì nhiều đến nổi không đếm xuể. Còn ngần ngại gì mà không đến đây order một tô hủ tiếu nóng hổi nào?

Thông tin liên hệ:

4. Quán chay Cẩm Cúc (Quán chay Trà Vinh)

Tuy là quán chay bình dân nhưng quán có không gian khá thoáng, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn là quán chay bình dân ngon nhất. Món ăn có nhiều sự thay đổi trong ngày, không tạo cảm giác nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi khẩu vị ăn theo ngày.

Món ăn tại quán cũng đảm bảo được chất lượng và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn hấp dẫn tại quán mà bạn nên nếm thử khi tới đây dùng bữa: hủ tiếu, mì xào, bún bò, nui, bánh canh, cơm chay…. Món ăn hấp dẫn là vậy nhưng giá cả lại rất phải chăng, đúng theo tiêu chí ngon – bổ – rẻ.

Thông tin liên hệ:

Medplus.vn hy vọng rằng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn tìm ra được một quán chay Trà Vinh phù hợp với sở thích của bản thân nhé! Chúc các bạn ngon miệng!

Exit mobile version