Site icon Medplus.vn

Ghé thăm phòng khám cơ xương khớp BS Thiên Long

Chỉnh hình và cơ xương khớp là vấn đề sức khỏe được quan tâm nhiều hiện nay. Nhưng nếu có câu hỏi: Khám cơ xương khớp ở đâu thì tốt? Hẳn vẫn sẽ có nhiều người phải băn khoăn, đắn đo tìm đáp án. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Phòng khám cơ xương khớp BS Phạm Kim Thiên Long nhé! Phòng khám BS Thiên Long là một địa chỉ tư vấn chữa bệnh khá uy tín được nhiều người biết đến.

Xem thêm các bài viết của Songkhoe.medplus.vn

Phòng khám chỉnh hình – cơ xương khớp BS Thiên Long

Trong lĩnh vực khám và điều trị chấn thương chỉnh hình, Phòng khám BS. Thiên Long là một nơi được nhiều người lựa chọn. Nhìn chung, tại đây có BS. Phạm Kim Thiên long, hiện đang làm việc tại BV Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm chính. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất khang trang. Phòng khám cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình của BS Thiên Long luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Địa chỉ phòng khám BS Phạm Kim Thiên Long ở đâu?

Phòng khám BS Phạm Kim Thiên Long hiện đặt tại:

Số 104/16 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Có khá nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Lịch hoạt động của phòng khám

Thời gian tiếp nhận bệnh nhân đến khám và tư vấn tại đây là:

Liên hệ điều trị cơ xương khớp và chấn thương BS Long

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân trong khung thời gian trên. Phòng khám chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp BS Phạm Kim Thiên Long đã liên kết với Layso.vn nhằm hỗ trợ người bệnh hoặc người nhà đăng ký hẹn lịch trước . Đặt lịch hẹn khám miễn phí ngay với BS Thiên Long tại: https://layso.vn/bsphamkimthienlong. Nhanh chóng đặt lịch khám để đảm bảo thời gian được sắp xếp và tiết kiệm tốt nhất!

Phòng khám cơ xương khớp BS. Thiên Long cung cấp

Với lĩnh vực hoạt động và quy mô hiện tại của phòng khám BS Phạm Kim Thiên Long. Tại đây có những dịch vụ sau:

Trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật

Tại phòng khám chuyên cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình của BS Phạm Kim Thiên Long. Cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm thực hiện khám và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác các bệnh cơ xương khớp. Đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân một cách tốt nhất.

BS Phạm Kim Thiên Long giỏi chuyên môn và tâm huyết

BS. Phạm Kim Thiên Long hiện đang công tác tại BV Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị. Mỗi ngày tiếp xúc với rất nhiều trường hợp người bệnh cơ xương khớp nên BS. Thiên Long cũng thấu hiểu được phần nào tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Vì thế mà, khi gặp bác Long không ít người nhà và bệnh nhân ấn tượng với tác phong thăm khám tận tình và vui vẻ cho người bệnh của bác sĩ. 

Review phòng khám cơ xương khớp BS Thiên Long

Phòng khám chấn thương chỉnh hình thuộc Bác sĩ Thiên Long luôn là những lựa chọn đầu tiên của nhiều bệnh nhân bị bệnh cơ xương khớp. Địa điểm này là một trong những nơi khám chữa bệnh khá có uy tín tại khu vực Quận 10 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Đa phần bệnh nhân đã đến đây hầu như không khỏi cảm thán thái độ niềm nở tận tâm của bác sĩ và nhân viên nơi đây.

Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những thông tin cần thiết về phòng khám cơ xương khớp và chỉn hình BS, Phạm Kim Thiên Long. Hy vọng những điều trên sẽ hữu ích đối với các bạn. Giúp các bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình một cơ sở khám chữa bệnh đáng tin tưởng.

Exit mobile version