Site icon Medplus.vn

Ghé thăm phòng khám phụ khoa – hiếm muộn BS Thái Lộc

Phụ khoa và hiếm muộn là vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhưng nếu có câu hỏi: Khám hiếm muộn ở đâu thì tốt? Hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người phải băn khoăn tìm lời giải. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phòng khám sản phụ khoa BS Lý Thái Lộc nhé! Phòng khám sản phụ khoa và hiếm muộn này là một địa chỉ tư vấn chữa bệnh khá uy tín được nhiều người tìm đến.

>> Xem thêm các bài viết của Songkhoe.medplus.vn

Sơ lược phòng khám phụ khoa hiếm muộn BS. Thái Lộc

Phòng khám sản phụ khoa và hiếm muộn BS Thái Lộc là nơi khám chữa bệnh hiếm muộn được nhiều người lựa chọn, do BS. Lý Thái Lộc là người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực phụ khoa – hiếm muộn tại BV. Hùng Vương, chịu trách nhiệm về chuyên môn. Phòng mạch tư nhân này là nơi uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Xem địa chỉ phòng khám phụ khoa BS Lý Thái Lộc

Hiện nay, cơ sở khám chữa bệnh của BS. Lý Thái Lộc có vị trí tại:

Số 286/20A Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Người nhà/ bệnh nhân có thể tìm cho mình nhiều đường đi đến phòng khám sản phụ khoa của BS Thái Lộc thông qua định vị trên Google Map.

Lịch hoạt động của phòng khám như thế nào?

Thời gian tiếp nhận bệnh nhân đến khám và tư vấn phụ khoa – hiếm muộn tại đây là 3 buổi/ 1 tuần:

Phòng khám phụ khoa BS Thái Lộc cung cấp các dịch vụ

Đây là nơi chuyên về khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa – hiếm muộn. Cụ thể có cung cấp các dịch vụ:

BS.CKII Lý Thái Lộc – chuyên phụ khoa và hiếm muộn

Bác sĩ Lý Thái Lộc là Bác sĩ Chuyên khoa II về sản phụ khoa và hiếm muộn, hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị. Với trình độ chuyên môn của mình, bác sĩ Lộc luôn đưa ra những chẩn đoán và phương pháp điều trị phù hợp cho các chị em. Tiếp xúc với BS Lý Thái Lộc không ít người ấn tượng với tác phong thăm khám chuyên nghiệp, tận tình và vui vẻ của bác sĩ.

Có nên khám tại phòng khám sản phụ khoa BS Thái Lộc không?

Chuyên về khám các bệnh sản phụ khoa. Phòng khám phụ khoa và hiếm muộn BS Lý Thái Lộc luôn được chú trọng vệ sinh sạch sẽ và đầu tư những trang bị hiện đại nhất. Nhằm thực hiện khám chữa bệnh nhanh chóng và chính xác nhất theo tiêu chuẩn hiện nay. Đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người bệnh tin tưởng lựa chọn phòng khám này.

Chính vì thế mà ở đây luôn nằm trong nhóm những lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Phòng khám BS Lý Thái Lộc là nơi chuyên khám và điều trị vấn đề phụ khoa – hiếm muộn uy tín tại khu vực TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận 1 nói riêng.

Thông tin liên hệ chi tiết tại phòng khám

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân trong khung thời gian giới hạn. Cơ sở y tế này đã liên kết với Layso.vn nhằm hỗ trợ bệnh nhân hoặc người nhà đăng ký hẹn lịch khám trước. Đặt lịch hẹn khám sản khoa ngay với BS Lý Thái Lộc tại: https://layso.vn/bslythailoc

Nhanh chóng đặt lịch khám để đảm bảo thời gian được sắp xếp và tiết kiệm tốt nhất!

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã cùng bạn đọc tìm hiểu thêm qua về phòng khám phụ khoa và hiếm muôn của Bác sĩ Lý Thái Lộc tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin tại đây thật sự hữu ích. Giúp các bạn đọc có thể lựa chọn nơi khám chữa bệnh phù hợp cho bạn và người thân.

Exit mobile version