Site icon Medplus.vn

Ghé thăm phòng khám phụ sản BS Trần Thị Lợi

Đi khám sản phụ khoa ở đâu đây? Tìm được địa chỉ khám phụ khoa là băn khoăn chung của không ít chị em phụ nữ hiện nay. Hiểu rõ điều đó, hôm nay Songkhoe.medplus.vn cung cấp cho các bạn một địa chỉ khám phụ khoa nữa. Đó là phòng khám sản phụ khoa BS Trần Thị Lợi. Đây là một trong nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, được khá nhiều người tin tưởng.

>> Đọc thêm nhiều bài viết tại

Tổng quát phòng khám phụ sản BS. Trần Thị Lợi

Nhìn chung, phòng khám phụ sản BS. Trần Thị Lợi là một trong những nơi khám và điều trị phụ khoa được khá nhiều người quan tâm ở khu vực quận Tân Bình. Phòng khám do Bác sĩ Trần Thị Lợi chịu trách nhiệm chuyên môn. Đây là vị bác sĩ khá có danh tiếng trong lĩnh vực sản phụ khoa tại TP. Hồ Chí Minh đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ở đây luôn ở mức tốt.

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa BS Trần Thị Lợi

Đặt tại địa chỉ: Số 1168 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bạn có thể sử dụng công cụ định vị trên Google Map để tìm đường đến phòng khám dễ dàng hơn.

Thời gian tiếp bệnh nhân ở đây như thế nào?

Thời gian mở cửa của phòng khám phụ sản BS Trần Thị Lợi:

Thông tin cần thiết về phòng khám phụ khoa BS Lợi

Tại phòng khám chuyên sản phụ khoa BS Trần Thị Lợi còn có liên kết với Layso.vn. Người nhà hoặc bệnh nhân có thể truy cập địa chỉ Website: https://layso.vn/bstranthiloi

Chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình, điền thông tin hẹn giờ đến khám. Chỉ với thao tác khá đơn giản và miễn phí nhưng lại tiết kiệm một khoảng thời gian lớn. Hãy nhanh chóng đặt lịch khám ngay!

Phòng khám BS Trần Thị Lợi có những dịch vụ gì?

Ngoài chuyên môn khám và tư vấn điều trị các bệnh sản phụ khoa. Phòng khám phụ sản của BS Trần Thị Lợi đặc biệt cung cấp những dịch vụ sau:

Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Thị Lợi

Bác sĩ Trần Thị Lợi là người trực tiếp thăm khám, trực tiếp điều trị tại Phòng khám phụ sản BS Trần Thị Lợi –Chuyên Sản phụ khoa. Bác sĩ Lợi đã từng học tập và tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh một trong một trường đại học tốt và uy tín. Bên cạnh đó bác sĩ cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, giàu y đức, có trách nhiệm và luôn thân thiện với bệnh nhân. Luôn có thái độ rất tận tâm và thấu hiểu bệnh nhân, hơn nữa còn lan tỏa tinh thần này đến các cộng sự. Vì thế mà bệnh nhân đến với Bác sĩ Trần Thị Lợi luôn cảm nhận được sự quan tâm từ bác sĩ và nhân viên y tế.

Review khám phụ khoa tại phòng khám phụ sản BS Lợi

Phòng mạch tư nhân này là một trong những nơi khám và điều trị phụ khoa được đánh giá cao tại khu vực Quận Tân Bình và TP. Hồ Chí Minh. GS.TS.BS Trần Thị Lợi nổi tiếng không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn nổi tiếng về y đức, tạo được nhiều ấn tượng hết sức tốt đẹp trong lòng bệnh nhân. Ngoài ra, trang thiết bị và cơ sở vật chất ở đây cũng được đầu tư chuẩn bị đầy đủ, hiện đại hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân được thuận tiện nhất.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những tư vấn về thông tin của phòng khám phụ sản của Bác sĩ Trần Thị Lợi. Hy vọng bài viết có giá trị tham khảo đến các bạn. Đặc biệt, là những người đang tìm cho mình một phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy.

Exit mobile version