Site icon Medplus.vn

Ghé thăm phòng khám sản phụ khoa BS Minh Tuyết

Phòng khám sản phụ khoa BS Minh Tuyết tại khu vực quận Tân Bình với trang thiết bị tốt và bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Là nơi uy tín tại quận Tân Bình cho chị em lựa chọn để đến khám. Cùng Songkhoe.medplus.vn xem những thông tin dưới đây để giải đáp những thắc mắc phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? nhé!

Xem thêm:

Khái quát phòng khám sản phụ khoa BS Minh Tuyết

Phòng khám BS Minh Tuyết có cư sở vật chất tốt, trang bị đầy đủ thiết bị dụng cụ y tế hỗ trợ cho quá trình chấn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến khám tại đây. Là phòng khám uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám sản phụ khoa BS. Minh Tuyết

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa BS Minh Tuyết

Phòng khám BS Minh Tuyết tọa lạc tại khu vực quận Tân Bình nằm ở mặt tiền đường Bàu Cát, bệnh nhân ở khu vực này hay những khu vực lân cận thuận lợi trong việc đến khám tại phòng khám và cũng dễ dàng tìm thấy phòng khám.

Địa chỉ: Số 53 Bàu Cát 3, Phường 14, Quận Tân Bình

Bạn có thể tham khảo thêm về các phòng khám phụ sản khác tại đây:

Lịch làm việc phòng khám sản phụ khoa BS Minh Tuyết

Phòng khám BS Minh Tuyết có lịch làm việc ngoài giờ nên sẽ thuận tiện cho bệnh nhân nào không thể đi khám bệnh trong giờ hành chính được

Lịch làm việc

Liên hệ phòng khám sản phụ khoa BS Minh Tuyết

Dưới đây là những thông tin liên hệ của phòng khám sản phụ khoa mà bạn cần biết

Gợi ý: Bạn có thể gọi để được tư vấn và đặt lịch khám qua hotline. Hoặc bạn có thể đặt lịch online qua website : https://layso.vn/bsnguyenthiminhtuyet

Đôi chút về

BSCKII Nguyễn Thị Minh Tuyết có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từng trải qua nhiều vị trí ở Bệnh viện Từ Dũ như: Nguyên Trưởng khoa Hậu Sản – Bệnh viện Từ Dũ Nguyên Trưởng khoa Phụ – Bệnh viện Từ Dũ Nguyên Trưởng khoa Cấp cứu – Bệnh viện Từ Dũ Phó phòng Kế Hoạch Tổng Hợp – Bệnh viện Từ Dũ. Hiện tại BS Tuyết đang công tác tại bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park với chức vụ Trưởng Khoa Sản phụ khoa. BS Minh Tuyết cũng có những thành tựu đáng nhớ như công trình tiêu biểu được đánh giá cao là Nghiên cứu hiệu quả bòng chèn trong điều trị băng huyết sau sinh (2008).

Quá trình đào tạo:

Dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa BS Minh Tuyết

Hiện nay phòng khám sản phụ khoa đang có những dịch vụ dưới đây:

Đánh giá phòng khám sản phụ khoa BS Minh Tuyết

Phòng khám sản phụ khoa được nhiều người tin tưởng nên phòng khám được nhiều người hỏi các vấn đề bệnh tình của mình để được sự tư vấn từ phòng khám. Phòng khám BS Minh Tuyết có không gian sạch sẽ thoải mái với cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ nhằm mang lại những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho bệnh nhân khi đến khám tại đây.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám bác sĩ Minh Tuyết. Giải đáp được câu hỏi Có nên khám tại phòng khám BS Minh Tuyết không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại quận Tân Bình để chăm sóc sức khỏe cho con em của minh.

Exit mobile version