Site icon Medplus.vn

Giá trị dinh dưỡng phần ăn cho trẻ McDonald’s

Giá trị dinh dưỡng phần ăn cho trẻ McDonald's

Giá trị dinh dưỡng phần ăn cho trẻ McDonald's

Tùy chọn Happy Meal

Trẻ em có thể chọn bánh hamburger cổ điển của chuỗi hoặc McNuggets gà (bốn hoặc sáu miếng) cho phần ăn cho trẻ McDonald’s của mình. Nếu con bạn muốn một chiếc bánh mì kẹp thịt phô mai hơn là một chiếc bánh mì kẹp thịt thông thường, bạn chỉ cần hỏi nhân viên. Mặc dù bữa ăn này không còn được quảng cáo là một lựa chọn cho bữa ăn, nhưng một chiếc bánh mì kẹp phô mai có thể được thay thế theo yêu cầu của khách hàng.

Bữa ăn dành cho trẻ nhỏ đi kèm với một ít khoai tây chiên, nhưng trẻ cũng có thể chọn thêm Sữa chua dâu ít béo Yoplait Go-GURT hoặc lát táo. Các lựa chọn cho đồ uống trong dòng sản phẩm Happy Meal là một bình sữa nhỏ, một chai nước Dasani hoặc một hộp nước ép táo.

Nếu con bạn bị dị ứng hoặc nhạy cảm với thực phẩm, nhiều địa điểm McDonald’s sẽ cung cấp các món ăn thay thế nếu bạn yêu cầu.

Giá trị dinh dưỡng phần ăn cho trẻ McDonald’s

Thông tin dinh dưỡng trong phần ăn cho trẻ McDonald’s

McDonald’s đã và đang làm việc để minh bạch hơn về dinh dưỡng, đặc biệt là với Happy Meal. Vào năm 2018, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tuyên bố họ đang có cách tiếp cận chủ động hơn bằng cách cung cấp thông tin dinh dưỡng thân thiện với người tiêu dùng. Là một phần của cách tiếp cận mới, chuỗi bắt đầu triển khai các thay đổi đối với phần ăn Happy Meal cho trẻ.

Những thay đổi này là một phần trong năm “Mục tiêu Bữa ăn Hạnh phúc Toàn cầu” của McDonald’s sẽ đạt được vào năm 2020. Cam kết của chuỗi là “cung cấp các bữa ăn cân bằng hơn, đơn giản hóa thành phần, tiếp tục minh bạch thông tin dinh dưỡng, củng cố hoạt động tiếp thị, có trách nhiệm với trẻ em, và tận dụng hoạt động tiếp thị sáng tạo để giúp tác động đến việc mua thực phẩm và đồ uống có chứa các nhóm thực phẩm được đề xuất trong Happy Meal.

Khi giúp con bạn định hướng lựa chọn thực phẩm, điều quan trọng cần lưu ý là một loại thực phẩm hoặc bữa ăn duy nhất sẽ không ảnh hưởng nhiều đến lượng dinh dưỡng tổng thể của trẻ. Nếu con bạn ăn ít loại thực phẩm hơn, có thể hữu ích để hiểu được vị trí các loại thực phẩm nằm trong phần trăm giá trị hàng ngày (% dv) đối với chất dinh dưỡng. Bạn có thể sử dụng thông tin này để lập kế hoạch tốt nhất để đạt được sự cân bằng tổng thể mỗi ngày và trong suốt cả tuần.

Khuyến nghị dinh dưỡng cho trẻ em không giống như khuyến nghị cho người lớn, vì vậy điều quan trọng là phải biết lựa chọn thực phẩm sẽ ảnh hưởng như thế nào đến nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của con bạn theo những cách có thể khác với của bạn. Ví dụ, thức ăn nhanh, đồ ăn nhẹ đóng gói sẵn và các loại thực phẩm chế biến sẵn khác có xu hướng có nhiều natri hơn. Biết% DV natri mà một bữa ăn nhanh chiếm có thể giúp bạn cân bằng phần còn lại của bữa ăn nhẹ và bữa chính trong ngày.

Bạn cũng có thể chọn lựa chọn ít natri hơn khi gọi đồ ăn nhanh, chẳng hạn như Happy Meal với McNuggets và lát táo thay vì khoai tây chiên. Một lần nữa, khi bạn xem xét những gì con bạn ăn trung bình trong suốt cả tuần, một bữa ăn nhanh có hàm lượng natri cao hơn sẽ không ảnh hưởng đến lượng dinh dưỡng tổng thể của chúng.

Mặc dù McDonald’s cung cấp thông tin dinh dưỡng cho tất cả các món trong thực đơn (bao gồm Happy Meal) thông qua máy tính dinh dưỡng trên trang web của họ, nhưng bạn nên tìm hiểu những con số này thực sự có ý nghĩa gì đối với con bạn.

Không phải mọi đứa trẻ đều cần một lượng năng lượng và chất dinh dưỡng như nhau, giống như không phải người lớn nào cũng vậy. Khuyến khích trẻ điều chỉnh các dấu hiệu đói và no của chúng và thưởng thức bữa ăn một cách có chủ ý, thường hữu ích hơn các con số thông tin dinh dưỡng. Nếu con bạn cần bổ sung một lượng chất dinh dưỡng cụ thể nào đó, bạn có thể tìm thông tin về natri, canxi, sắt, v.v. trên trang web của McDonald’s.

Hãy đặt mục tiêu cung cấp cho con bạn thực phẩm giàu protein, thực phẩm giàu carbohydrate, thực phẩm giàu chất béo và trái cây và / hoặc rau trong mỗi bữa ăn. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến nhất cho Bữa ăn hạnh phúc, cũng như thông tin chi tiết về nơi những lựa chọn này phù hợp với chế độ ăn uống cân bằng.

Món khai vị

Món ăn kèm

Đồ uống

Ví dụ về kết hợp bữa ăn

Xem thêm bài viết:

Nguồn: verywellfamily

Exit mobile version