Site icon Medplus.vn

Giải đáp 7 thắc mắc về Viện Y dược học dân tộc TPHCM

Bệnh viện Y dược học dân tộc tại đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TPHCM là nơi thăm khám và điều trị bệnh lý đa khoa uy tín. Và nổi bật là một số các dịch vụ: chữa bệnh trĩ, trị mụn… Nếu người bệnh có các thắc mắc về địa chỉ, lịch làm việc, số điện thoại, dịch vụ khám, review… Thì hãy cùng Medplus giải đáp trong bài viết nhé!

1. Bệnh viện Y dược học dân tộc TPHCM

Logo viện

Năm 1975, Viện Y Dược Học Dân Tộc thành phố Hồ Chí Minh được thành lập. Và là đơn vị phụ trách đầu ngành khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền tại miền Nam.

2. Bệnh viện ở đâu?

Địa chỉ: Số 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Bệnh viện nằm trên con đường lớn tại Quận Phú Nhuận, nên rất dễ tìm. Tuy nhiên lại thường hay xảy ra tình trạng kẹt xe, tắc đường vào giờ cao điểm. Bệnh nhân lưu ý lựa chọn thời gian khám để thuận tiện cho việc đi lại.

Viện Y dược học dân tộc

3. Viện Y dược học dân học mấy giờ mở cửa?

Bệnh viện thực hiện thăm khám vào các khung giờ cụ thể như sau:

Thứ Hai đến Thứ 6: 06:30 – 19:00

Thứ 7 và Chủ nhật:

4. Số điện thoại bệnh viện?

Bệnh nhân liên hệ với bệnh viện qua các phương tiện sau:

Website: https://vienydhdt.gov.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienyduochocdantoc

5. Viện Y dược học dân tộc khám gì?

Bệnh viện thực hiện thăm khám và điều trị đa khoa, dưói đây là 1 số các chuyên khoa có tại viện:

Ngoài khám chữa bệnh, Viện y dược học dân tộc Nguyễn Văn Trỗi cũng cung cấp cho người bệnh một số thuộc độc quyền: rượu xoa bóp, bổ khí thông huyết, viên nhung hươu… Bệnh nhân liên hệ với viện để được tư vấn sử dụng và tìm mua thuốc nhé.

6. Bảng giá khám bệnh của viện có đắc không?

Bảng giá khám bệnh
Bảng giá khám bệnh

7. Viện Y dược học dân tộc có tốt không?

Cận Lê Mạnh: “Bệnh viện sạch sẽ, không gian thoáng đãng, và cũng không quá đông bệnh nhân nên đến khám, chữa bệnh tại đây dường như nhận được sự quan tâm, chăm sóc tốt hơn so với rất nhiều bệnh viện khác trong thành phố !” – Nguồn: Google Maps.

Phi Yen: “Bệnh viện sạch sẽ. Bác sĩ và điều dưỡng rất tốt với bệnh nhân. Em nằm ở đây cũng đã được 8 tháng rồi, em bị té xe lúc mới vào viện không biết sao này có đi đứng lại được không (do em bị rách bán phần dây chằng chéo trước và bị bun miếng xương nơi bám dây chằng chéo sau). Em không mổ. Rất đau và không biết sẽ như thế nào. Mới vào bệnh viện được lên khoa cơ xương khớp gặp được bác sĩ Phạm Thái Bình điều trị vào phút này tất cả niềm hy vọng được em đặt hết vào Bác sĩ Bình. Nay em đã đi đứng được.

Con cám ơn Bác Bình rất nhiều không biết dùng từ nào diễn tả. Em cám ơn chị điều dưỡng Hằng ở khoa Cơ Xương Khớp. Sau khi điều trị được 2 tháng chân đã có thể chống gậy đi lại được, được ít lâu sau Bác Bình cho đi massage cũng được nằm trong bảo hiểm y tế, nhưng mấy chị rất tốt và nhiệt tình em cám ơn tổ xoa bóp bấm huyệt và nhất là cô Hồng, chị Giàu đáng yêu, chị Sáu dễ thương, và cảm ơn anh Thành đang thực tập trong bệnh viện. Ngõ lời cám ơn tuy muộn màng nhưng chân thành. Em xin chúc tất cả có một cái tết ấm áp hạnh phúc vui vẻ. Ngày tết xuân Kỷ Hợi.” – Nguồn: Google Maps.

Với những thông tin, hi vọng rằng bài viết sẽ hữu ích cho quá trình tìm kiếm bệnh viện khám chữa bệnh của bạn. Bài viết đã giải đáp 7 thắc mắc về Viện Y dược học dân tộc TPHCM. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Exit mobile version