Site icon Medplus.vn

[Giải đáp thắc mắc] Phòng khám nội khoa BS Thanh Quang

Phòng khám nội tổng quát BS Bùi Thanh Quang là các tên được nhiều người nhắc đến khi cần tìm một địa chỉ khám chuyên khoa nội tại TP. Hồ Chí Mình. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám nội khoa uy tín, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu xem phòng khám này ở đâu? Và chất lượng dịch vụ như thế nào?….nhé!

>>>> Xem thêm các bài viết của Songkhoe.medplus.vn:

Khám phá phòng khám nội tổng quát BS Đinh Quang Thiện

[Khám gì?] Phòng khám nội tổng quát BS Nguyễn Xuân Bích Huyên

[Cập nhật] Thông tin về Phòng khám nội tổng quát – BS Đặng Thanh Huy

Giới thiệu phòng khám BS Thanh Quang – Khoa Nội

Trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh, phòng khám chuyên khoa nội BS Thanh Quang là nơi được nhiều người tìm đến. Nhìn chung, tại đây có bác sĩ chuyên khoa Nội tổng hợp Bùi Thanh Quang, giữ trách nhiệm chính. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất khang trang. Chuyên khoa nội của BS Thanh Quang luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Tìm địa chỉ phòng khám BS Bùi Thanh Quang ở đâu?

Phòng khám nội khoa tổng hợp của BS Bùi Thanh Quang hiện đặt tại:

Số F15 Cư xá Nguyễn Đình Chiểu, phường 04, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Người nhà/ bệnh nhân có thể tìm cho mình nhiều đường đi đến phòng khám này thông qua định vị trên Google Map.

Phòng khám nội khoa Bác sĩ Bùi Thanh Quang

Lịch làm việc của phòng khám này

Phòng khám của Bác sĩ Thanh Quang mở cửa trong tuần vào các ngày:

Bệnh nhân và người nhà nên lưu các khung giờ để có thể đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được thuận tiện nhất.

Liên hệ đến phòng khám nội khoa BS Thanh Quang

Bạn muốn được tư vấn? Bạn muốn hẹn lịch khám? Bạn muốn tham khảo những dịch vụ? Chi phí tại phòng khám?… Hãy liên hệ:

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại đây

Ngoài chuyên môn khám và tư vấn bệnh lý chuyên khoa Nội tổng hợp. Phòng khám nội khoa BS Thanh Quang đặc biệt cung cấp những dịch vụ sau:

Minh họa phòng khám nội khoa Bác sĩ Bùi Thanh Quang

Vài nét về Bác sĩ Bùi Thanh Quang

Bác sĩ Bùi Thanh Quang có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa Nội tổng hợp. Đã từng có thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao thì thái độ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với bệnh nhân của Bác sĩ Quang luôn là điều mà bất cứ bệnh nhân nào đến phòng khám cũng cảm nhận được. Bác sĩ được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị.

Phòng khám nội khoa BS Thanh Quang có tốt không?

Khoa nội tổng hợp thuộc BS. Bùi Thanh Quang luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều bệnh nhân. Địa điểm này là một trong những nơi khám chữa bệnh nội khoa có uy tín tại khu vực Quận Phú Nhuận nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Đa phần bệnh nhân đã đến đây hầu như không khỏi cảm thán thái độ niềm nở tận tâm của bác sĩ và nhân viên nơi đây. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất ở đây luôn được chú trọng vệ sinh sạch sẽ và đầu tư những trang bị hiện đại nhất. Nhằm thực hiện khám chữa bệnh nhanh chóng và chính xác nhất theo tiêu chuẩn y tế hiện nay.

Trên đây, Songkhoe.medplus đã chia sẽ đến các bạn một số điều về phòng khám Bác sĩ Bùi Thanh Quang. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích đối với các bạn. Đặc biệt là những bạn đang tìm kiếm và băn khoăn chọn lựa nơi điều trị bệnh nội tổng quát đáng tin cậy.

Exit mobile version