Site icon Medplus.vn

[Giải đáp thắc mắc] Phòng khám phụ khoa BS Trí Dũng

Phụ khoa là vấn đề sức khỏe ngày càng được nhiều người quan tâm. Nhưng nếu có câu hỏi: Địa chỉ nào khám sản phụ khoa tốt? Hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người phải trăn trở tìm đáp án. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phòng khám phụ khoa BS Nguyễn Đức Trí Dũng nhé! Phòng khám của BS Trí Dũng là một địa chỉ tư vấn điều trị bệnh lý phụ khoa khá uy tín được nhiều người biết đến.

Songkhoe.medplus.vn luôn cập nhật liên tục thông tin về các phòng khám X tại TP. Hồ Chí Minh

Phòng khám BS. Trí Dũng – chuyên khoa phụ sản

Phòng khám chuyên khoa phụ sản BS Nguyễn Đức Trí Dũng là nơi khám chữa bệnh phụ khoa được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tại đây có Bác sĩ Nguyễn Đức Trí Dũng là người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực phụ sản, chịu trách nhiệm về chuyên môn. Phòng khám của Bác sĩ Dũng là nơi uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Tìm phòng khám phụ khoa BS Trí Dũng ở đâu?

Địa chỉ phòng khám chuyên khoa phụ sản của bác Dũng đặt tại:

Số 315 Hòa Hảo, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Bạn có thể dễ dàng tìm được phòng khám này nhờ định vị trên Google Map.

Phòng khám BS Trí Dũng mở cửa vào khung giờ

Giờ mở cửa tiếp bệnh nhân tại phòng khám chuyên sản phụ khoa BS Nguyễn Đức Trí Dũng là:

Bệnh nhân và người nhà nên lưu ý thời gian để có thể đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được thuận tiện nhất.

Liên hệ chi tiết phòng khám sản phụ khoa BS Trí Dũng

Dưới đây là tất cả thông tin liên lạc của phòng khám chuyên khoa phụ sản BS Nguyễn Đức Trí Dũng mà bạn cần biết:

Gợi ý: Bạn có thể tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại: https://layso.vn/bsnguyenductridung

Chỉ cần một vài thao tác, người bệnh đã có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chờ đợi. Điều này chính là một điểm cộng lớn cho địa chỉ phòng khám tư nhân chuyên khoa phụ sản của BS Trí Dũng.

Dịch vụ cung cấp tại phòng khám của BS Trí Dũng

Hiện phòng khám chuyên khoa phụ sản này đang cung cấp những dịch vụ sau, bạn đọc có thể tham khảo qua:

Thông tin Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Đức Trí Dũng

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Đức Trí Dũng tại phòng khám sản phụ khoa BS Trí Dũng là người có thâm niên công tác tại nhiều bệnh viện phụ sản. Chính vì vậy, Bác sĩ Dũng cũng thấu hiểu được tâm sinh lý, suy nghĩ… của bệnh nhân. Luôn giữ thái độ rất tận tâm và gần gũi trong thăm khám, hơn nữa bác sĩ còn lan tỏa tinh thần này đến các cộng sự. Vì thế mà bệnh nhân đến với phòng khám luôn cảm nhận được sự quan tâm từ bác sĩ cho đến nhân viên.

Cơ sở vật chất trang bị tại phòng khám

Phòng khám phụ sản BS Nguyễn Đức Trí Dũng luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh. Cơ sở tại đây luôn được chú ý vệ sinh sạch sẽ, máy móc và trang bị hiện đại. Đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ cho bệnh nhân với chất lượng cao, nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho những người lựa chọn địa chỉ này.

Nên lựa chọn phòng mạch tư nhân này không?

Thông qua đánh giá của nhiều người lựa chọn địa điểm này. Thì phòng khám chuyên phụ khoa của ThS.BS Nguyễn Đức Trí Dũng là một trong những nơi khá uy tín và chất lượng về thăm khám phụ sản tại quận 10, cũng như TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn nhiệt tình, ngoài chuyên môn thì luôn đặt lợi ích của người bệnh lên trên hết. Chính vì vậy, trải nghiệm khám và điều trị bệnh tại đây luôn được đánh giá ở mức khá tốt.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã cùng bạn đọc giải đáp các thắc mắc về phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Đức Trí Dũng tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin tại đây thật sự hữu ích. Giúp các bạn đọc có thể lựa chọn nơi khám chữa bệnh phụ khoa phù hợp cho mình.

Exit mobile version