Site icon Medplus.vn

Series: Giải mã thần số học theo tên – Chỉ số linh hồn Tập 1

Series_ Giải mã thần số học theo tên - Chỉ số linh hồn Tập 1

Series_ Giải mã thần số học theo tên - Chỉ số linh hồn Tập 1

Mỗi người chúng ta khi hiện diện trên thế giới này đều mang trong mình một sứ mệnh hay một tiềm năng bí ẩn nào đó. Trong bộ môn thần số học có một chỉ số gọi là Chỉ số linh hồn. Đây chính là con số đại diện cho nội tâm của bạn và ảnh hưởng đến chính những lựa chọn của bạn trong suốt cuộc đời. Vậy chỉ số linh hồn là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Medplus

1. Chỉ số linh hồn là gì?

Chỉ số linh hồn là con số của mỗi con người, chúng đại diện của nội tâm của chính bạn. Đây là những con số nói về những đặc điểm tính cách, những ưu khuyết điểm trong con người bạn. Đây là những vấn đề mà chỉ chính bản thân bạn hiểu được mà không một ai khác có thể hiểu.

Đồng thời, đây cũng là những vấn đề mà bạn không thể hiện được ra bên ngoài. Chỉ số linh hồn đề cập tới những động lực lớn nhất của bạn cùng những phẩm chất mà bạn mong muốn. Hơn thế nữa, những con số này còn biểu hiện những điều thầm kín nhất trong trái tim bạn.

Khi nắm được con số này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tìm ra được những điều mà bản thân bạn mong muốn nhất trong cuộc sống. Nhờ có những chỉ số về linh hồn mà bạn biết được những việc bạn cần phải làm, nghề nghiệp nào là phù hợp nhất với mình.

Đôi lúc con người chúng ta thường tồn tại những mong muốn ẩn sâu trong tiềm thức mà chưa nhận thức được chúng. Do đó, với con số thôi thúc linh hồn sẽ giúp bạn hiểu ra được điều này và đưa ra những phương hướng phát triển tốt đẹp nhất trong cuộc sống của mỗi con người.

2. Cách tính Chỉ số linh hồn

Trong thần số học, chỉ số linh hồn là các con số của các nguyên âm trong tên riêng. Cách tính chỉ số linh hồn không hề khó khăn. Điều đầu tiên để có thể tính được chỉ số linh hồn đó chính là phải nắm được bảng quy đổi các chữ cái thành các con số. Bảng chữ cái đã được các nhà thần số học nghiên cứu và đã áp dụng từ xưa cho đến nay. Bảng quy đổi chữ cái ra các con số như bảng dưới đây.

Chỉ số linh hồn được tính bằng tổng các chữ số được quy đổi từ tất cả nguyên âm trong tên gọi của một người. Bảng quy đổi các chữ cái nguyên âm như sau:

Số 1 2 3 4 5 6 7 8 9
Nguyên âm A U E O Y I

Ví dụ: Bạn tên là Nguyễn Gia Bảo thì tính như sau:

Nguyễn có nguyên âm U, Y và E

Gia có nguyên âm I và A

Bảo có nguyên âm A và O

=> 3 (U) + 7 (Y) + 5 (E) + 9 (I) + 1 (A) + 1 (A) + 6 (O) = 32 => 3 + 2 = 5. Vậy chỉ số linh hồn là 5.

3. Ý nghĩa của các chỉ số linh hồn

Các con số linh hồn sẽ bao gồm các số từ 1 -11. Mỗi con số đều mang đến một ý nghĩa riêng biệt và vô cùng ấn tượng. Để nắm được ý nghĩa những con số này bạn hãy tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây.

3.1 Chỉ số linh hồn “1”

Nếu bạn sở hữu chỉ số linh hồn trong thần học là con số 1 thì điểm nổi bật nhất đó chính là một sự tự do biểu đạt của bản thân. Song, phương tiện nào để giúp bạn biểu đạt lại do con số chủ đạo quyết định.

Người sở hữu con số 1 linh hồn luôn có một niềm khao khát tự do mãnh liệt. Họ mong muốn dành nhiều thời gian cho bản thân và điều này được biểu hiện qua một vài những hình thức nghệ thuật mà chính họ đã lựa chọn.

3.2 Chỉ số linh hồn “2”

Đây là con số luôn luôn mong muốn hướng tới sự cân bằng. Chính vì vậy, trong bất cứ việc nào mà người mang con số 2 làm đều tỏa ra một năng lượng rất hài hòa. Xét về những đặc điểm nổi bật thì họ là những người có một trực giác rất tốt.

Họ thích những gì liên quan đến tự nhiên hơn là nhân tạo. Trong những mối quan hệ với người khác họ rất công bằng và cũng luôn mong muốn đối phương cũng phải công bằng với họ.

3.3 Chỉ số linh hồn “3”

Người mang chỉ số linh hồn là con số 3 luôn là những người có ưu điểm nổi bật nhất chính là khả năng đánh giá con người hay các tình huống rất tốt. Con số 3 vốn là một con số biểu đạt mà mọi tâm trí đều đặt ở phần trí não.

Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho những người mang số 3 trong thần số học. Họ phù hợp với những công việc liên quan đến kinh doanh hay những công việc có tính chuyên môn cao.

3.4 Chỉ số linh hồn “4”

Chỉ số linh hồn 4 – Con số của thực tế

Đối với chỉ số linh hồn 4, đây là một con số của thực tế, vậy nên những người sở hữu con số linh hồn 4 thường có những quan điểm khá truyền thống và bảo thủ trong các vấn đề thuộc về tinh thần, tâm linh và cảm xúc (tôn giáo, tình yêu, hôn nhân,…). Họ thường rất tôn trọng các nguyên tắc truyền thống và không để cho cảm xúc của mình bộc phát.

3.5 Chỉ số linh hồn “5”

Như đã biết ở phần ba thể của bản thân, số 5 nằm trên trục ngang tinh thần, chính vì thế những người sở hữu con số linh hồn 5 là người có những cảm xúc rất sâu sắc, cũng như có nhu cầu được tự do và được chấp nhận – tốt nhất là khi những cảm xúc này được bộc lộ.

Đồng thời, nhu cầu mong muốn tự do hay sự chấp thuận cũng rất mạnh mẽ. Trong bất cứ mọi lĩnh vực phương diện nào trong cuộc sống họ đều có một cảm xúc mãnh liệt nhất. Họ luôn sẵn sàng thể hiện cảm xúc của mình. Song, nếu có yếu tố cản trở trên biểu đồ sinh như mũi tên nhạy cảm thì sẽ hạn chế những biểu hiện của chính họ.

3.6 Chỉ số linh hồn “6”

Khi đến với người mang chỉ số linh hồn 6, nhóm người này thường được thôi thúc hướng về tình yêu thương và sự sáng tạo. Họ sẽ tận dụng mọi cơ hội để thể hiện bản thân mình một cách đầy sáng tạo, cho dù đó là trong công việc, gia đình hay một sở thích nào đó.

Tuy nhiên, do đặc tính nhạy cảm của số 6 nên họ phải giữ vững tinh thần, nếu họ lo lắng quá mức thì sức mạnh này sẽ nhanh chóng chuyển thành cảm giác tuyệt vọng và chán nản mà thôi.

3.7 Chỉ số linh hồn “7”

Chỉ số linh hồn tiếp theo chính là con số 7. Với những con người này họ luôn luôn có được một sự thôi thúc để hỗ trợ những con người khác. Song, bản thân họ lại muốn có được sự trải nghiệm cuộc sống mà không muốn đón nhận sự giúp đỡ hay dẫn dắt của người khác.

Chính sự mong muốn này mà đôi khi họ phải trả một giá đắt cho sự mong muốn của mình. Họ sẽ tự trải nghiệm cuộc sống cho tới khi họ nhận thức được rằng mối quan hệ giữa con người với con người là một mối quan hệ tương hỗ lẫn nhau.

3.8 Chỉ số linh hồn “8”

Người mang chỉ số linh hồn 8 là một trong những con số thích sự độc lập. Với những người này họ luôn thích từ chối làm những việc mà họ thấy vô lý.

Chỉ số linh hồn 8 – Con số của sự độc lập

Số 8 luôn có những hành động cùng suy nghĩ riêng không giống mọi người. Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu của họ. Cần phải nhận thức được để tránh rơi vào trường hợp rời xa cộng đồng.

3.9 Chỉ số linh hồn “9”

Chỉ số linh hồn 9 là một người rất thích chia sẻ, thích cho đi hơn là nhận lại. Người có số linh hồn 9 đa số có trái tim nhân hậu và thích lan tỏa sự yêu thương bằng lời nói lẫn hành động. Sự nhiệt tình của bạn khiến mọi người luôn yên tâm khi bên bạn. Nhưng đó cũng là là yếu điểm khiến bạn dễ bị lợi dụng nhất đấy.

3.10 Chỉ số linh hồn “10”

Những người sở hữu con số 10 trong chỉ số linh hồn của họ sẽ là một người có năng lực nhận thức tâm linh rất mạnh mẽ. Con số 10 mang đến một nguồn sức mạnh về tinh thần vô cùng đa dạng và phong phú.

Tuy nhiên, cần phải biết cách sử dụng khôn ngoan đúng với nguồn lực này. Những nguồn lực của người số 10 đó là nguồn lực về trực giác, tâm linh…. Tất cả đều hướng đến một biểu đạt vô cùng sâu sắc hơn.

3.11 Chỉ số linh hồn “11”

Chỉ số linh hồn 11 – Con số của sự tự tin

Người mang chỉ số linh hồn 11 có vẻ là người hay tự tin về bản thân và ít chịu phát huy hết khả năng của mình. Bởi chỉ số linh hồn 11 thường có tố chất lãnh đạo và có sự thấu hiểu sâu sắc về những gì họ đã trải nghiệm. Người sở hữu con số 11 còn là những người có lòng trắc ẩn, thấu cảm với những cảm xúc của những người khác.

Tóm lại, trong thần số học mỗi cái tên luôn mang trong mình một con số nhất định. Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm ra được cho mình một chỉ số linh hồn và ý nghĩa mà nó mang lại,  từ đó có thể giúp bạn đi đúng hướng hơn trong cuộc đời nhé.

Exit mobile version