Site icon Medplus.vn

Giải mã tất tần tật về cung Kim Ngưu trong Chiêm Tinh (21/4-20/5)

Giải mã tất tần tật về cung Kim Ngưu trong Chiêm Tinh

Giải mã tất tần tật về cung Kim Ngưu trong Chiêm Tinh

Cung Kim Ngưu là cung hoàng đạo thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo đấy bạn đã biết chưa? Nếu như bạn là một Kim Ngưu nhưng lại chưa hiểu rõ về chính bản thân mình? Hay người ấy là người mà bạn muốn chinh phục? Bài viết sau đây của Medplus sẽ giúp bạn khám phá bí mật thật sự về Kim Ngưu.

1. Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu hay còn gọi là Taurus mang biểu tượng con bò đực, là cung hoàng đạo thứ 2 trong chiêm tinh, do sao Kim chiếu mệnh. Chòm sao Kim mang đặc tính của sự quyến rũ, nồng nàn, người thuộc sao Kim chiếu mạng thường có tính thích sở hữu, ngọt ngào và có khiếu nghệ thuật, yêu ca hát.

Ký hiệu của cung Kim Ngưu

Một số thông tin cơ bản khác liên quan đến cung Kim Ngưu như sau:

2. Thần thoại Hy Lạp – Truyền thuyết cung Kim Ngưu

Chuyện kể rằng, Zeus – vua của các vị thần trong thần thoại Hy Lạp, có tật mê phụ nữ, cả con người lẫn thần thánh. Nhưng vì bị vợ của ông – nữ thần Hera theo dõi quá nhiều nên ông thường thay đổi hình dạng thành thú vật để có thể đến với người đàn bà mình chọn một cách dễ dàng.

Truyền thuyết cung Kim Ngưu

Một ngày nọ, Zeus để mắt đến người đàn bà xinh đẹp Europa khi nàng đang chơi đùa với bạn bè bên bờ biển. Và để các cô gái ấy không sợ hãi, ông đã biến thành con bò trắng mang tên Taurus và dùng vẻ đẹp của con vật làm mê mẩn Europa.

Khi nàng ham chơi với con thú và xa dần bạn bè, Zeus nằm xuống cho nàng cưỡi lên lưng lao vào biển cả bất chấp lời kêu cứu của nàng. Đến đảo Crete, Zeus hiện nguyên hình, cho Europa ngủ. Lúc Europa ngủ, Zeus biến ra một căn nhà.

Sau đó, bế Europa vào phòng. Zeus đã làm chuyện ấy với Europa. Ngày hôm sau, Europa sinh cho Zeus 3 người con trai thật kháu khỉnh. Từ đó về sau, nơi đó chính là nơi mà Zeus và Europa đã có một tình yêu đẹp. Nên Zeus đã treo ảnh con bò trên thiên đường, để nó đại diện cho tình yêu, sức mạnh và vẻ đẹp.

3. Phân tích biểu tượng cung Kim Ngưu

Biểu tượng cung Kim Ngưu

Mỗi khi nhắc đến Kim Ngưu người ta thường nhớ đến hình ảnh cái đầu của con bò đực và đó cũng là biểu tượng của cung Kim Ngưu. Trong thế giới của các vị thần, bò đực đại diện cho sức mạnh phi thường và sự kiên định, vững vàng. Cũng bởi vậy mà những người thuộc cung Kim Ngưu rất thành công trong cuộc sống.

Những người thuộc chòm sao này thường thích cuộc sống an nhàn, thoải mái, hưởng thụ vinh hoa phú quý. Kim Ngưu thuộc nhóm “Thổ” vậy nên thích hợp với những thứ lâu dài, bền vững, cố định. Trong cuộc sống Kim Ngưu là những người tốt bụng, hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Từ thời xa xưa, những loài động vật dù có thân hình to lớn, khiến con người vô cùng sợ hãi nhưng cuối cùng cũng bị con người thuần hóa. Tại sao chúng lại bị thuần hóa bởi con người? Đó là do con người đã nắm bắt được những điểm yếu của chúng, khiến chúng không thể từ chối được những bữa ăn hấp dẫn mà con người cung cấp.

Những con bò cũng vậy, chúng thích thức ăn ngon mà không phải mất công sức đi săn mồi. Và con người một lần nữa lại đánh trúng vào tâm lý đó khi mang những con bò cái ra làm mồi nhử. Con trâu bị mắc bẫy bởi những mồi nhử hấp dẫn, thú vị, nó đã đánh đổi sự tự do của mình để cuối cùng bị người ta xỏ mũi và bắt đi làm việc.

4. Phẩm chất cung Kim Ngưu

Kim Ngưu luôn biết cách tạo ra sự ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt. Họ hoạt động theo hai chiều hướng, có thể vừa chậm nhưng thoải mái hoặc nhanh và luôn trong trạng thái sẵn sàng để đua giống như các chú bò tót thực sự.

Phẩm chất của Kim Ngưu được mô tả ngắn gọn bằng các cụm từ:

Trước khi đưa ra quyết định, cung Kim Ngưu luôn suy nghĩ hai lần, do đó họ thường khá chậm và không vội vàng tuyên bố hoặc hành động trước khi đã suy nghĩ kỹ càng. Người sinh ra ở cung Kim Ngưu được nhận định là khá cứng đầu, luôn tận hưởng cuộc sống trong khoái lạc.

5. Mô tả cung Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Kim Ngưu có sở thích chiếm hữu đồ ăn, đối với họ thức ăn rất quý giá, đôi khi họ còn có thể ăn cả phần ăn của người khác.

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có tính tình rất đơn giản, thoải mái

Trong công việc, Kim Ngưu sẽ không bao giờ có những quyết định vội vàng mà chưa suy nghĩ, tính toán kĩ lưỡng. Bạn sẽ thấy họ làm việc rất cẩn thận, chậm rãi, chắc chắn. Kim Ngưu tuyệt đối trung thành trong công việc và các mối quan hệ, họ không thích sự thay đổi. Bạn sẽ vô cùng hãnh diện khi có một người bạn trung thành đáng tin cậy là Kim Ngưu.

6. Tính cách cơ bản những người chòm sao Kim Ngưu

6.1 Hòa đồng, cởi mở

Những người thuộc cung Kim Ngưu có tính cách khá đơn giản, thoải mái và rất thân thiện và dễ gần. Bạn thường không quá khó để hiểu hay nắm bắt họ, vì họ rất thích mang lại niềm vui và sự tích cực cho mọi người xung quanh.

6.2 Kiên nhẫn, say mê công việc

Kim Ngưu là người khá nhạy bén trong công việc, kiên trì và có trách nhiệm

Kim Ngưu là người khá nhạy bén trong công việc, bên cạnh sự thông minh vốn có của mình, họ còn là những người vô cùng kiên trì và chăm chỉ. Họ luôn có trách nhiệm và theo đuổi mục tiêu đã đề ra đến cùng, tuy nhiên trong một số trường hợp ưu điểm này sẽ rất dễ biến thành nhược điểm là sự cố chấp.

6.3 Thận trọng nhưng mạnh mẽ

Kim Ngưu là người chậm rãi và thận trọng khi đưa ra những quyết định dù thành công hay thất bại vẫn giữ được sự nhẹ nhàng vốn có. Điều này đôi khi là bất lợi ở những thời điểm buộc phải đưa ra những lựa chọn gấp rút. Dù vậy, họ vẫn sẽ không dễ bị bắt nạt, khi tức giận Kim Ngưu rất dữ dội đấy nhé.

Trên đây, là đôi nét về cung Kim Ngưu – một cung hoàng đạo thực tế, đáng tin cậy và luôn biết cách quan tâm tới những mọi người xung quanh cuộc sống và có thể làm bất cứ điều gì để những người mà họ yêu thương được cảm thấy hạnh phúc.

Exit mobile version