Site icon Medplus.vn

Gin Rickey 1 PHONG CÁCH BÌNH DÂN THỜI HIỆN ĐẠI

- Medplus

Gin Rickey là một loại rượu Highball cổ điển và mới mẻ có từ đầu thế kỷ 20. Nó được thiết kế để có hương vị chua cay. Vì nó không có đường. Đây là một công thức đồ uống hỗn hợp dễ dàng chỉ cần ba thành phần. Đó là một trong những loại cocktail rượu Gin tiếp thêm sinh lực bạn có thể pha chế. Và nó cũng như đồ uống hỗn hợp có cồn, một trong những loại có hàm lượng calo thấp nhất.

Gin Rickey 1 PHONG CÁCH BÌNH DÂN THỜI HIỆN ĐẠI

Một bữa tiệc nhẹ

Khái quát

Chuyện kể rằng Gin Rickey được tạo ra tại Shoemaker’s ở Washington DC. Một địa điểm các dân biểu thường xuyên lui tới. Nó được đặt theo tên của Đại tá “Joe” Rickey, một nhà chỉ huy quan tiền phong qua đời năm 1903. Và món cocktail này được biết đến nhờ việc chiêu đãi các quan chức dân cử trong các phòng chờ của khu vực.

Gin Rickey có cách pha rất đơn giản. Bạn hãy chọn loại rượu Gin yêu thích của bạn, thêm một lượng nước ép chanh tươi tốt cho sức khỏe và đổ đầy nước Soda vào ly. Nó có hương vị tương tự như Gin và Tonic, Gin Buck và Gin Fizz. Mỗi loại chỉ khác nhau ở loại nước ngọt được sử dụng. Mặc dù loại rượu này có thêm một số thành phần phụ. Họ tạo nên một dòng đồ uống hỗn hợp tuyệt vời cho bất kỳ người yêu rượu Gin nào.

Công thức Gin Rickey

Thành phần

2 ounce rượu Gin
1/2 ounce nước cốt chanh (tươi)
4 ounce nước ngọt câu lạc bộ (đủ để lấp đầy ly)
Trình bày: 1 miếng chanh

Gin Rickey

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ đầy đá vào ly Highball.

Bước 3:

Đổ rượu Gin và nước cốt chanh lên trên đá.

Bước 4:

Rót nước ngọt câu lạc bộ lên trên cùng.

Bước 5:

Dùng một miếng chanh để trang trí.

Bước 6:

Phục vụ Gin Rickey và thưởng thức!

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Gin Rickey chứa
Lượng calo 189
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 31030 mg 1,349%
Tổng Carbohydrate 14 g 5%
Chất xơ 4 g 13%
Protein 1 g
Canxi 44 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin trong bảng chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu có sẵn của máy tính dinh dưỡng trực tiếp. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc trước khi quyết định dùng.

Lời khuyên

Gin Rickey là một thức uống trong suốt và có hương vị tốt nhất nếu bạn chọn một loại rượu Gin có chất lượng trung bình.

Đây cũng là cơ hội hoàn hảo để tránh xa loại rượu Gin khô truyền thống của London và khám phá một số hương vị khác lạ hơn. Cockatil dưa chuột của Hendrick và hương hoa trái cây của Aviation đều là những lựa chọn hoàn hảo.

Hương vị tự nhiên của nước chanh tươi rất được khuyến khích. Khi uống, bạn có thể thấy mình cần vắt nhiều nước chanh hơn vào đó. Vì vậy bạn đừng bỏ qua việc trang trí.

Một quả chanh trung bình cho từ 1/2 đến 1 ounce nước ép. Nếu bạn dùng nước trái cây tươi hoặc nước trái cây đóng chai, hãy điều chỉnh liều lượng để phù hợp với khẩu vị của bạn. Điều này có thể thay đổi từ loại rượu Gin này sang loại rượu Gin khác. Bạn có thể cân nhắc dựa trên hương vị của loại rượu Gin bạn có để chọn được hương vị trái cây phù hợp.

Club Soda có vẻ như là một thành phần đơn giản. Mặc dù soda cũng quan trọng như bất kỳ thành phần nào khác trong món Gin Rickey. Có một số công ty sản xuất nước ngọt xuất sắc, và cả Q Drinks và Fever-Tree đều tạo ra các loại nước ngọt có hương vị cocktail. Bạn thích loại nào hãy dùng loại đó.

Cocktail rượu Gin

Các công thức biến thể

Để tăng thêm một chút hương vị chua cay, bạn hãy làm ướt viền ly của bạn bằng miếng chanh bằng cách chà nó quanh mép. Sau mỗi ngụm, bạn có thể nhận thấy có chút hương vị tươi sáng. Và đó là một cách tuyệt vời để làm sạch vòm miệng của bạn trong bữa ăn.

Công thức Gin Rickey cũng rất ngon nếu có thêm các loại rượu mạnh khác. Ban đầu, Gin Rickey yêu cầu một loại rượu Bourbon Rickey không đường. Vodka, Rum và các loại rượu Whisky khác cũng rất tốt.

Bạn có thể bỏ qua rượu, thêm xi rô đơn giản và bạn đã có ly rượu chanh không cồn.

Gin Rickey mạnh đến mức nào?

Như với tất cả các loại cocktail Highball, bạn có thể làm cho món Gin Rickey có độ cồn cao hay thấp tùy thích. Nếu bạn rót rượu Gin có độ cồn trung bình và thể tích cuối cùng đạt 7 ounce, bạn có thể mong đợi nó có nồng độ cồn khoảng 10% ABV. Điều này làm cho nó trở thành một thức uống ngon, bình thường, có thể so sánh cùng những ly rượu vang thông thường. Tuy nhiên bạn nên uống cho có chừng mực.

Kết luận

Ly Gin Rickey trên tay bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có đề xuất nào để có 1 ly cockatail rượu Gin ngon không? Bạn đã tham gia một bữa tiệc cocktail bao giờ chưa? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version