Site icon Medplus.vn

[Review] TOP 10+ Gói bảo hiểm Bảo Minh tốt nhất hiện nay

[Review] TOP 10+ Gói bảo hiểm Bảo Minh tốt nhất hiện nay

[Review] TOP 10+ Gói bảo hiểm Bảo Minh tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm Bảo Minh là bảo hiểm phi nhân thọ nhằm bảo vệ cả con người, tài sản, cơ sở vật chất xung quanh bao gồm xe ô tô, hàng hóa…đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.  Trong bài viết hôm nay,Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn bài viết TOP 10+ Gói bảo hiểm Bảo Minh tốt nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Medplus xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các gói bảo hiểm ở các công ty Bảo hiểm khác như sau:

Tổng quan về Bảo hiểm Bảo Minh

Bảo hiểm Bảo Minh là bảo hiểm phi nhân thọ nhằm bảo vệ cả con người, tài sản, cơ sở vật chất xung quanh bao gồm xe ô tô, hàng hóa…đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Đây là gói bảo hiểm mang đến cho khách hàng các quyền lợi bảo vệ con người khi không may gặp rủi ro, bệnh tật không mong muốn.

Bảo hiểm Bảo Minh

Bảo hiểm Bảo Minh được thành lập từ năm 1994 với vốn điều lệ lên đến 1100 tỷ đồng với 62 công ty thành viên và 550 phòng giao dịch trên khắp toàn quốc. Đây là một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại thị trường Việt Nam chăm lo đời sống lao động Việt Nam.

TOP 10+ Gói bảo hiểm Bảo Minh tốt nhất hiện nay

TOP 10+ Gói bảo hiểm Bảo Minh tốt nhất hiện nay

Gói bảo hiểm Bảo Minh – Xe cơ giới

Bảo hiểm vật chất ô tô

Người được bảo hiểm: Tài sản của chủ xe.

Phạm vi bảo hiểm

Bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do những tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của chủ xe, lái xe trong các trường hợp:

Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự xe máy/ô tô

Người được bảo hiểm

Phạm vi bồi thường

Bảo hiểm tai nạn lái, phụ xe và người ngồi trên xe

Người được bảo hiểm: Lái xe, phụ xe và những người khác được chở trên xe cơ giới

Phạm vi bảo hiểm: Thiệt hại thân thể đối với người được bảo hiểm do tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe đang tham gia giao thông.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hoá vận chuyển trên xe

Người được bảo hiểm: Chủ xe cơ giới

Phạm vi bảo hiểm: Bảo hiểm cho phần trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới đối với tổn thất, mất mát hàng hóa được vận chuyển trên xe theo hợp đồng vận chuyển giữa chủ xe và chủ hàng. Thanh toán cho chủ xe các chi phí cần thiết và hợp lý nhằm: Ngăn ngừa, giảm nhẹ tổn thất cho hàng hóa; Bảo quản, xếp dỡ, lưu kho, lưu bãi

Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe

Người được bảo hiểm: Lái xe và những người khác được chở trên xe mô tô

Phạm vi bảo hiểm: Thiệt hại thân thể đối với người được bảo hiểm do tai nạn trong khi: xe đang hoạt động, đang lên xuống xe, qua cầu, qua đò, qua phà.

Gói bảo hiểm Bảo Minh – Con người

Bảo hiểm du lịch quốc tế

Người được bảo hiểm:

Công dân Việt Nam ra nước ngoài tham quan, nghỉ mát, thăm viếng bạn bè, bà con dự các hội nghị quốc tế, đại hội, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật, làm việc theo các hình thức sau:

Phạm vi bảo hiểm:

Bảo hiểm khách du lịch trong nước

Người được bảo hiểm: Người đi tham quan nghỉ mát, tắm biển, leo núi hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam

Phạm vi bảo hiểm: Chết, thương tật thân thể do tai nạn. Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm. Chết hoặc thương tật thân thể do người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

Bảo hiểm toàn diện đối với học sinh – sinh viên

Người được bảo hiểm: Học sinh, sinh viên đang theo học các trường: nhà trẻ, mẫu giáo, phổ thông cơ sở, phổ thông trung học, các trường đại học, trung học chuyên nghiệp, học sinh học nghề.

Phạm vi bảo hiểm:

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện

Người được bảo hiểm: Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam từ 1-65 tuổi. Đối với chương trình bảo hiểm đặc biệt chỉ nhận tới 60 tuổi

Phạm vi bảo hiểm:

Bảo Hiểm Sức Khoẻ Gia Đình

Gói Bảo Hiểm Bảo Minh – Sức Khoẻ Gia Đình

Người được bảo hiểm: Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam từ 14 ngày tuổi đến 70 tuổi.

Phạm vi bảo hiểm: Chết do mọi nguyên nhân, thương tật thân thể do tai nạn,  Ốm đau, bệnh tật, thai sản phải nằm viện hoặc phẫu thuật

Bảo Hiểm Sức Khoẻ Giáo Viên

Người được bảo hiểm: Những giáo viên đang giảng dạy trong quy chế tại các trường mẫu giáo cấp I,cấp II,Cấp III và những trường cao đẳng, đại học và các trung tâm dạy nghề của Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm: Chết do mọi nguyên nhân, thương tật thân thể do tai nạn,  Ốm đau, bệnh tật, thai sản phải nằm viện hoặc phẫu thuật

Bảo Hiểm Sinh Mạng Cá Nhân

Gói Bảo Hiểm Bảo Minh – Sinh Mạng Cá Nhân

Người được bảo hiểm: Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

Phạm vi bảo hiểm: Chết do mọi nguyên nhân không thuộc các điểm loại trừ bảo hiểm

Bảo hiểm tai nạn người sử dụng điện

Người được bảo hiểm: Tất cả thành viên trong gia đình cùng hộ khẩu có hợp đồng sử dụng điện với cơ quan điện sở tại

Phạm vi bảo hiểm: 

Bảo hiểm tai nạn con người

Người được bảo hiểm: Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam từ 18-65 tuổi

Phạm vi bảo hiểm: 

Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe thuyền viên

Người được bảo hiểm: Thuyền viên bao gồm thuyền trưởng, phó, máy trưởng, phó, các thuỷ thủ thợ máy, nhân viên phục vụ đang làm việc sinh hoạt trên thuyền đánh bắt cá tàu sông, tàu ven biển, tàu biển và có tên trong danh bạ đăng ký với cơ quan chức năng trước mỗi lần xuất bến.

Phạm vi bảo hiểm: 

Tai nạn:

Ốm đau, bệnh tật

Mất giảm thu nhập

Gói bảo hiểm Bảo Minh – Tài sản

Bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc

Đối tượng bảo hiểm

Phạm vi bảo hiểm: Bồi thường cho những thiệt hại vật chất bất ngờ xảy ra đối với những tài sản được bảo hiểm bởi các rủi ro được bảo hiểm theo đơn bảo hiểm hoả hoạn và các rủi ro đặc biệt gây ra.

Bảo hiểm mọi rủi ro cho tài sản

Người được bảo hiểm: Người được bảo hiểm là chủ sở hữu tài sản, bao gồm các đồng sở hữu và đối tác có quyền lợi liên quan, người cầm cố, thế chấp hoặc nhận cầm cố thế chấp, người cho thuê và đi thuê, người được ủy thác bảo quản tài sản, người cung cấp dịch vụ liên quan đến tài sản, người thuê nhà, các bên trong hợp đồng mua bán…

Tài sản được bảo hiểm

Mọi tài sản vật chất hữu hình có khả năng bị tổn thất, thiệt hại, hủy hoại và có thể tính được bằng tiền, bao gồm:

Bảo hiểm nhà tư nhân

Người được bảo hiểm: Là chủ sở hữu, Người đi thuê, Người được giao quản lý, trông coi hoặc sử dụng tài sản được bảo hiểm và được nêu tên cụ thể trong Giấy chứng nhận bảo hiểm

Phạm vi bảo hiểm: 

  1. Hành động đột nhập hoặc thoát ra khỏi địa điểm được bảo hiểm bằng vũ lực hoặc bạo lực,
  2.  Tấn công, sử dụng vũ lực hoặc đe dọa Người được bảo hiểm, người làm thuê hoặc thành viên gia đình của Người được bảo hiểm.

Gói bảo hiểm Bảo Minh – Hàng hải

Bảo hiểm thân tàu cá + Ngư lưới cụ

Đối tượng bảo hiểm

Phạm vi bảo hiểm

Gói bảo hiểm Bảo Minh – Hàng không

Bảo hiểm hành khách đi trên máy bay

Các sản phẩm bảo hiểm thuộc nhóm bảo hiểm nghiệp vụ hàng không

Bảo hiểm thân máy bay

Bảo hiểm TNDS

Gói bảo hiểm Bảo Minh – Nông nghiệp

Bảo hiểm vật nuôi

Người được bảo hiểm: Người được bảo hiểm: là hộ nông dân/ tổ chức chăn nuôi thuộc địa bàn triển khai thí điểm bảo hiểm nông nghiệp tại các tỉnh Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Định, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa

Đối tượng được bảo hiểm: Trâu, bò sữa, bò thịt, lợn thịt, lợn nái, gà thịt, gà đẻ, vịt thịt, vịt đẻ.

Phạm vi bảo hiểm

Người được bảo hiểm sẽ được bồi thường trong trường hợp vật nuôi bị chết do các nguyên nhân trực tiếp gây ra bởi:

Tiêu hủy do dịch bệnh theo chỉ đạo của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Bảo hiểm cây trồng

Người được bảo hiểm: Là các hộ nông dân/tổ chức trồng lúa tại địa bàn xã đã đăng ký tham gia bảo hiểm và có quyền lợi hợp pháp đối với cây lúa trên Diện tích lúa được bảo hiểm

Đối tượng được bảo hiểm: Cây lúa nước được trồng trọt theo đúng quy trình hướng dẫn được Bộ NN&PTNT ban hành hoặc Quy trình của Sở NN&PTNT được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt. (Thông tư  số 47/2011/TT – BNNPTNT & 43/2012/TT-BNNPTNT)

Bảo hiểm thủy sản

Người được bảo hiểm: Hộ nông dân hoặc tổ chức nuôi tôm sú, tôm thẻ chân trắng, cá tra theo hướng dẫn tại quy trình kỹ thuật được ban hành bởi các cơ quan có thẩm quyền

Đối tượng được bảo hiểm: 

Kết luận

Bài viết này Medplus đã tổng hợp TOP 10+ Gói bảo hiểm Bảo Minh tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và chọn ra cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhé. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây đều là sản phẩm bảo hiểm của những công ty uy tín được tin dùng qua nhiều năm. Ngoài ra, cũng đừng quên những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để chắc chắc sử dụng tối đa lợi ích của bảo hiểm nhé.

Exit mobile version