Site icon Medplus.vn

[CẬP NHẬT] TOP 6+ Gói bảo hiểm MB Ageas Life tốt nhất

Bảo hiểm nhân thọ - Bảo hiểm MB Ageas Life

Bảo hiểm nhân thọ - Bảo hiểm MB Ageas Life

Tập đoàn bảo hiểm MB Ageas Life là tập đoàn được thành lập dựa trên sự hợp tác của 3 tập đoàn lớn đến từ Việt Nam, Bỉ, Thái Lan. Sau khi thành lập, MB Ageas Life liên tục phát triển nhiều gói sản phẩm, dịch vụ nhằm phát triển mạnh mẽ. Trong bài viết hôm nay,Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn bài viết [CẬP NHẬT] TOP 6+ Gói bảo hiểm MB Ageas Life tốt nhất. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Medplus xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các gói bảo hiểm ở các công ty Bảo hiểm khác như sau:

Tổng quan về bảo hiểm MB Ageas Life

MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.

bảo hiểm MB Ageas Life

Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển “Đa kênh”. Đó là những tiền đề quan trọng để MB Ageas Life hiện thực hóa sứ mệnh: “Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc” – Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.

TOP 6+ Gói bảo hiểm MB Ageas Life tốt nhất

Gói bảo hiểm MB Ageas Life chính

Gói bảo hiểm MB Ageas Life chính

Món quà phú quý

Với sản phẩm liên kết chung trọn đời đóng phí một lần. Bạn có thể chủ động lên kế hoạch linh hoạt cho tương lai cho cả gia đình và đảm bảo sự thịnh vượng mai sau, để tài sản của bạn được bảo toàn bền vững.

Vững tương lai

Là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung trọn đời, dễ dàng thiết kế linh hoạt theo nhu cầu cảu bạn. Giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh chóng tại mỗi giai đoạn trong cuộc sống

Kiến tạo ước mơ

Là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bảo vệ Bạn khỏi những rủi ro bất ngờ. Đồng thời giúp bạn tạo dựng quỹ đầu tư ổn định trên hành trình kiến tạo và hiện thực hóa ước mơ.

Hành trình hạnh phúc

Là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giúp bảo vệ bạn khỏi những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống. Đồng thời tích lũy cho các kế hoạch trong tương lai.

Ngày mai sẵn sàng

Là sản phẩm bảo hiểm toàn diện bảo vệ bạn khỏi những rủi ro trong cuộc sống và cung cấp giải pháp tài chính khi thế hệ mai sau bước vào Đại học/Cao học

Bảo hiểm tai nạn – bảo vệ toàn diện

Là sản phẩm bảo hiểm giúp bạn có thể quản lí hiệu quả các rủi ro tai nạn, bảo vệ kịp thời cho hạnh phúc vẹn tròn

Gói bảo hiểm MB Ageas Life theo gói

Gói bảo hiểm MB Ageas Life theo gói

Kế hoạch bảo vệ thông minh

Cung cấp cho bạn một giải pháp bảo vệ toàn diện trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống. Đồng thời tích lũy cho các kế hoạch tương lai

Kế hoạch giáo dục thông minh

Cung cấp cho bạn một giải pháp tài chính trọn gói giúp bạn chuẩn bị tương lai cho con một cách toàn vẹn nhất

Kế hoạch tiết kiệm thông minh

Cung cấp cho bạn một giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn linh hoạt trong quyết định sử dụng tài chính. Đồng thời bảo vệ bạn khỏi những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống.

Gói bảo hiểm MB Ageas Life phân phối qua ngân hàng

Gói bảo hiểm MB Ageas Life bao gồm các gói như: Món quà phú quý, Vững tương lai, kiến tạo ước mơ, Hành trình hạnh phúc, Ngày mai sẵn sàng. Ngoài ra còn có các gói sau:

Bảo hiểm tai nạn 360

Là sản phẩm bảo hiểm giúp bạn có thể quản lí rủi ro tai nạn hiệu quả và an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

MBAL An cư

Tích hợp với các nghiệp vụ vay mua bất động sản trả góp tại Ngân hàng với số tiền bảo hiểm giảm dần

MBAL An phát

Tích hợp với nghiệp vụ vay tín chấp, số tiền bảo hiểm bằng dư nợ thực tế

Gói bảo hiểm MB Ageas Life bổ trợ

Gói bảo hiểm MB Ageas Life bổ trợ

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

Cung cấp quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo với 48 căn bệnh được chia thành 4 nhóm. Quyền lợi bảo hiểm được chi trả nhiều lần với số tiền tối đa lên đến 220% số tiền bảo hiểm.

Bảo hiểm tai nạn

Cung cấp quyền lợi bảo hiểm tử vong / Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn. Gấp đôi quyền lợi chi trả nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra ở nước ngoài hay trên một chuyến bay thương mại

Bảo hiểm hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật

Là sản phẩm hỗ trợ chi phí cho mỗi ngày nằm viện, quyền lợi được tăng cường khi nằm viện tại đơn vị điều trị tích cực (ICU) hoặc điều trị bệnh hiểm nghèo. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ chi phí cho hơn 90 loại phẫu thuật thông qua chi trả nhiều lần.

Bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn

Cung cấp quyền lợi bảo vệ tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn

Bảo hiểm miễn thu phí bảo hiểm

Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, phí bảo hiểm còn lại phải đóng trong tương lai sẽ được miễn toàn bộ

Bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn

Là quyền lợi bảo hiểm bổ trợ có thể mua kèm sản phẩm chính để tăng cường bảo vệ cho bạn và cả gia đình

Kết luận

Bài viết này Medplus đã tổng hợp TOP 6+ Gói bảo hiểm MB Ageas Life tốt nhất. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và chọn ra cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhé. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây đều là sản phẩm bảo hiểm của những công ty uy tín được tin dùng qua nhiều năm. Ngoài ra, cũng đừng quên những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để chắc chắc sử dụng tối đa lợi ích của bảo hiểm nhé.

Exit mobile version