Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prudential năm 2022

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prudential là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm Prudential, đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức tin dùng như một chế độ phúc lợi thiết thực, hữu dụng. Bài viết này Medplus tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prudential. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí, quyền lợi, phạm vi cũng như điểm loại trừ bảo hiểm như thế nào?

1. Bảo hiểm Prudential có uy tín không?

Bảo hiểm Prudential có uy tín không

Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Prudential được thành lập vào tháng 5 năm 1848 tại London Anh với tên gọi đầu tiên là Hiệp hội cho vay và đảm bảo đầu tư Prudential. Đến năm 1995, Prudential xuất hiện tại thị trường và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1999.

Với phương chậm hoạt động “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” bảo hiểm Prudential mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính an toàn và hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện tại, bảo hiểm nhân thọ Prudential đã và đang thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ hơn 2 triệu khách hàng với:

Bằng tất cả những điều trên, Prudential hoàn toàn có thể đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể an tâm khi chọn mua các sản phẩm bảo hiểm của Prudential nhé.

2. Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prudential

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prudential năm 2022

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

2.2. Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe Prudential sẽ hỗ trợ chi trả 80% chi phí thực tế hợp lý tùy theo các kế hoạch được khách hàng lựa chọn khi tham gia bảo hiểm theo các quyền lợi như bên dưới.

Những bệnh lý được bảo hiểm sức khỏe Prudential chi trả là:

bệnh lý được bảo hiểm sức khỏe Prudential chi trả

Lưu ý

Prudential sẽ trả cho bên mua bảo hiểm những quyền lợi bảo hiểm sau nếu trong thời gian có hiệu lực của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này, Người được bảo hiểm phải nhập viện làm bệnh nhân nội trú và nằm viện tại bệnh viện, ngoại trừ tại phòng cấp cứu, để điều trị bệnh hay tổn thương theo Quy tắc, Điều khoản sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này.

Xem thêm các sản phẩm bảo hiểm Prudential được đánh giá cao:

3. Phí bảo hiểm sức khỏe Prudential

Với mỗi độ tuổi và gói bảo hiểm khách hàng lựa chọn, phí bảo hiểm sức khỏe Prudential sẽ có mức khác nhau. Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp bảo hiểm Prudential để được hỗ trợ.

4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm Prudential

Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm sức khỏe Prudential

Thời hạn loại trừ

 Loại trừ Tình trạng tồn tại trước

Những loại trừ khách

Prudential sẽ không giải quyết bất cứ quyền lợi bảo hiểm nào cho bảo hiểm bổ trợ này nếu Người được bảo hiểm phải Nằm viện hay trải qua Phẫu thuật do các nguyên nhân sau:

4. Kết luận

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prudential là sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu chủ doanh nghiệp đang có kế hoạch mua bảo hiểm cho nhân viên. Chương trình được thiết kế riêng theo nhu cầu và ngân sách từng doanh nghiệp. Khi mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, bạn sẽ có cơ hội thương lượng, đàm phán với các công ty bảo hiểm để có quyền lợi và mức phí cạnh tranh nhất

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm sức khỏe Prudential

Exit mobile version