Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên VietinBank năm 2022

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Vietinbank là một gợi ý tuyệt vời nếu  doanh nghiệp đang có ý định mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện. Đây là loại bảo hiểm bao gồm tất cả các quyền lợi về đau ốm, bệnh tật, thai sản, tai nạn phù hợp với tất cả các trường hợp rủi ro thường hay xảy ra trong doanh nghiệp.

Medplus sẽ tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm sức khỏe Vietinbank như đối tượng, mức phí, quyền lợi. Nếu đang có kế hoạch mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên, đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Vietinbank?

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Vietinbank

Bảo hiểm sức khỏe Vietinbank hay còn gọi là bảo hiểm sức khỏe VBI Care, là gói bảo hiểm tự nguyện của ngân hàng VietinBank – một trong những ngân hàng lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Với tiềm lực tài chính hùng hậu, cùng nhiều danh hiệu cao quý mà Vietinbank đã đạt được trong suốt chặng đường phát triển. Bạn hoàn toàn an tâm chọn những chương trình bảo hiểm sức khỏe của Vietinbank.

Bảo hiểm sức khỏe công ty Vietinbank mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn: gói bảo hiểm sức khỏe VBI Care, bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm bệnh ung thư. Mỗi gói sản phẩm có những chương trình bảo hiểm với quyền lợi và phí đóng khác nhau. Khách hàng tùy thuộc vào điều kiện và năng lực tài chính để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Ưu điểm gói bảo hiểm VIB Care

2. Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên VietinBank

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên VietinBank

Một số đặc điểm nổi bật của gói bảo hiểm nhóm cho nhân viên VietinBank:

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

Đối tượng tham gia bảo hiểm nhóm cho nhân viên VietinBank bao gồm: Khách hàng tham gia là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 18 đến 65 tuổi.

Lưu ý, VietinBank không nhận bảo hiểm cho các trường hợp sau:

2.2. Quyền lợi

2.2.1. Các quyền lợi bảo hiểm chính

2.2.2. Các quyền lợi bảo hiểm bổ sung

Xem thêm các chương trình bảo hiểm VietinBank khác được đánh giá cao:

2.3. Mức phí bảo hiểm

Mức phí bảo hiểm nhóm cho nhân viên VietinBank là:

2.4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm

Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm VietinBank

Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm VietinBank là gì? Bảo hiểm VietinBank sẽ không có trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:

1. Người được bảo hiểm bị tác động bởi chất kích thích, chất gây nghiện, thuốc cai nghiện, thuốc không được bác sĩ chuyên môn kê đơn thuốc, rượu, bia hoặc các chất có cồn và việc ảnh hưởng này là nguyên nhân gây ra tai nạn và các hậu quả liên quan khác.

2. Chiến tranh, đình công, nội chiến, khủng bố, bạo động, dân biến, phiến loạn, các hoạt động dân sự hoặc các hành động thù địch hoặc hànhđộng của bất kỳ người cầm đầu của tổ chức nào nhằm lật đổ, đe dọa chính quyền, kiểm soát bằng vũ lực (kể cả có tuyên chiến hay không).

3. Những rủi ro mang tính chất thảm họa bao gồm động đất, núi lửa, sóng thần, nhiễm phóng xạ, dịch bệnh tại các khu vực địa lý cụ thể được công bố bởi Bộ y tế hoặc cơ quan có thẩm quyền của nước sở tại hoặc của Tổ chức y tế thế giới.

4. Dịch vụ điều trị tại nhà (trừ trường hợp tham gia quyền lợi chăm sóc y tế tại nhà).

5. Những chỉ định phẫu thuật có từ trước ngày bắt đầu bảo hiểm, điều trị/phẫu thuật theo yêu cầu của Người được bảo hiểm.

6. Các chấn thương do các tác nhân hạt nhân gây ra hoặc do bị nhiễm phóng xạ.

7. Tử vong và điều trị khắc phục hậu quả các sự cố sai sót y khoa trong quá trình điều trị bệnh, tai nạn và can thiệp thai sản.

8. Điều trị y tế không có chỉ định sử dụng thuốc của bác sỹ trên “đơn thuốc” hay “sổ khám bệnh – chữa bệnh”; thuốc không được Bộ Y tế Việt Nam cho phép lưu hành, điều trị không được khoa học công nhận, điều trị thử nghiệm; tất cả các hình thức tiêm chủng, vắc xin (trừ trường hợp điều trị do tai nạn); thuốc có tính chất ngăn ngừa, dự phòng, tăng cường sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch; thuốc kê đơn theo yêu cầu của người bệnh.

9. Thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng y học, các loại vitamin tăng cường sức khỏe ngoại trừ các loại vitamin do bác sỹ chỉ định để điều trị, hỗ trợ điều trị và chi phí không vượt quá số tiền thuốc điều trị chính.

10. Các sản phẩm hỗ trợ điều trị ăng ký dưới dạng mỹ phẩm.

11. Vật tư y tế thay thế được quy định tại Phụ lục 02 – trừ khi có thỏa thuận khác trong Quy tắc Bảo hiểm này.

12. Những sản phẩm theo quy định của Bộ Y Tế được ăng ký dưới dạng trang thiết bị y tế; vật tư y tế thay thế, cấy ghép nhân tạo; các thiết bị hoặc bộ phận giả thay thế chức năng sinh lý của bộ phận cơ thể;

13. Tử vong, thương tật hoặc các chi phí y tế điều trị phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc ăn, uống, hít phải khí gas, hơi độc, khí độc, chất độc.

14. Hậu quả trực tiếp hoặc gián tiếp từ bệnh tâm thần; rối loạn tâm lý; suy nhược thần kinh/suy nhược cơ thể không có nguyên nhân bệnh lý; mất ngủ bao gồm rối loạn giấc ngủ, mệt mỏi, mỏi mắt điều tiết, căng thẳng thần kinh, chứng quên hay suy giảm trí nhớ.

15. Tử vong, thương tật do bị sát hại hoặc tấn công vô cớ.

16. Mất tích.

17. Tử vong, thương tật do bị cướp bóc.

3. Kết luận

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên VietinBank là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe. Với mức phí không quá cao mà quyền lợi lại rất hấp dẫn, VietinBank đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp đang quan tâm và có kế hoạch mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, hãy thử nghĩ đến bảo hiểm VietinBank nhé.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm sức khỏe VietinBank

Exit mobile version