Site icon Medplus.vn

[Review] TOP 7+ Gói bảo hiểm Vietinbank tốt nhất hiện nay

[Review] TOP 7+ Gói bảo hiểm Vietinbank tốt nhất hiện nay

[Review] TOP 7+ Gói bảo hiểm Vietinbank tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm Vietinbank tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Qua gần 10 năm có mặt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã tăng trưởng, phát triển nhanh, mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Trong bài viết hôm nay,Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn bài viết [Review] TOP 7+ Gói bảo hiểm Vietinbank tốt nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Medplus xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các gói bảo hiểm ở các công ty Bảo hiểm khác như sau:

Tổng quan về Bảo hiểm Vietinbank

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank) tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

Bảo hiểm Vietinbank

Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển (từ 2008 đến nay) với định hướng là một công ty bảo hiểm vì giá trị nhân văn và mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, Bảo hiểm VietinBank được nhiều khách hàng tin dùng bởi những cam kết chiến lược: dịch vụ khách hàng tốt, tăng trưởng mạnh, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Bảo hiểm Vietinbank

Đánh dấu cho năm 2017, Bảo hiểm VietinBank là công ty bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam mang công nghệ vào thị trường bảo hiểm bằng việc triển khai Giấy chứng nhận điện tử, Hóa đơn điện tử. Đặc biệt, Bảo hiểm VietinBank cũng là đơn vị đầu tiên trong thị trường bảo hiểm Việt Nam triển khai thành công bảo lãnh viện phí và giám định bồi thường trực tuyến, mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến thông qua ứng dụng MyVBI – thay đổi cách nhìn về bảo hiểm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.

TOP 7+ Gói bảo hiểm Vietinbank tốt nhất hiện nay

Gói bảo hiểm Vietinbank Sức khỏe

Gói bảo hiểm Vietinbank Sức khỏe

Bảo hiểm sức khỏe VBI CARE

Bảo hiểm VBI mang đến cho bạn gói sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ VBI Care. Lựa chọn bảo hiểm VBI là lựa chọn giải pháp tài chính tối ưu giúp bạn và gia đình có thể an tâm tận hưởng cuộc sống

Bảo hiểm tai nạn mở rộng – VBI Safe

Sản phẩm bảo hiểm cho các rủi ro tai nạn, ốm đau bệnh tật và thai sản ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe và các chi phí y tế điều trị cho bạn và gia đình sự an tâm tuyệt đối về tài chính

Quyền lợi 

Bảo hiểm bệnh Ung thư

Bảo hiểm Bệnh Ung Thư vú

Gói bảo hiểm Vietinbank Ô tô – xe máy

Gói bảo hiểm Vietinbank Ô tô – xe máy

Bảo hiểm ô tô

Bảo hiểm TNDS xe máy

Mức trách nhiệm bảo hiểm:

Phí bảo hiểm:

Phí bảo hiểm/năm (đã bao gồm VAT):

Bảo hiểm TNDS ô tô

Đối tượng bảo hiểm

Chủ xe cơ giới tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm

Gói bảo hiểm Vietinbank thẻ E – Partner

Bảo hiểm toàn diện thẻ E – Partner

Ngân hàng công thương Việt Nam đã phối hợp cùng công ty bảo hiểm VietinBank (VBI) cung cấp dịch vụ bảo hiểm toàn diện thẻ cho tất cả các chủ thẻ ghi nợ nội địa E-partner của VietinBank.

Đối tượng bảo hiểm: Là chủ thẻ E-partner (bao gồm thẻ chính và thẻ phụ trên cùng một tài khoản) do Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam phát hành.

Gói bảo hiểm Vietinbank Du lịch

Gói bảo hiểm Vietinbank Du lịch

Bảo hiểm du lịch nước ngoài

Đối tượng bảo hiểm

Quyền lợi bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch trong nước

Đối tượng bảo hiểm

Quyền lợi bảo hiểm

Gói bảo hiểm Vietinbank Người vay vốn

Gói bảo hiểm Vietinbank Doanh nghiệp

Rủi ro xây dựng/lắp đặt

Bảo hiểm mọi rủi ro xây dựng – lắp đặt là hình thức bảo hiểm cho các công trình xây dựng/lắp đặt (như công trình xây dựng/lắp đặt nhà ở, khách sạn, nhà máy xí nghiệp, công trình thủy lợi, công trình dân dụng…) từ ngày khởi công cho đến ngày hoàn thành, bàn giao hoặc đưa vào sử dụng và có thể thêm cả thời gian bảo hành công trình.

Tài sản

  • Số phí tối thiểu: Chỉ với 0,05% số phí cơ bản
  • Quyền lợi tối đa: 100% giá trị nhà khi xảy ra tổn thất

Hàng hóa và Tàu thuyền

Sản phẩm bảo hiểm dành cho doanh nghiệp dùng để quản lý rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm được mở rộng, áp dụng công nghệ 4.0 trong cung cấp tiện ích cho các khách hàng doanh nghiệp, Bảo hiểm VietinBank tự hào là nhà bảo hiểm mang tới những lợi ích dịch vụ tốt nhất.

Tai nạn và Sức khỏe

Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho doanh nghiệp

Kỹ thuật

Bảo hiểm kỹ thuật cho Doanh nghiệp

Xe cơ giới

Bảo hiểm xe cơ giới cho Doanh nghiệp

Trách nhiệm

Bảo hiểm trách nhiệm cho Doanh nghiệp

Kết luận

Bài viết này Medplus đã tổng hợp TOP 7+ Gói bảo hiểm Vietinbank tốt nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và chọn ra cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhé. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây đều là sản phẩm bảo hiểm của những công ty uy tín được tin dùng qua nhiều năm. Ngoài ra, cũng đừng quên những lưu ý khi mua bảo hiểm sức khỏe để chắc chắc sử dụng tối đa lợi ích của bảo hiểm nhé.

Exit mobile version