Site icon Medplus.vn

Gói khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Gói khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Gói khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện đa khoa Hồng Phát nhận thức được nhu cầu & tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ. Vì vậy bệnh viện cung cấp đa dạng các gói khám sức khỏe định kỳ khác nhau đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh. Trong bài viết hôm nay  Songkhoe.medplus.vn chia sẻ cho bạn đọc các gói khám định kỳ tại Bệnh viện. Hi vọng sẽ giúp được một phần nào đó trong quá trình thăm khám tại đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát được Bộ Y tế thẩm định và cấp phép hoạt động từ đầu năm 2007. Bệnh viện nằm ở vị trí trung tâm thủ đô, gần các bệnh viện lớn và các bến xe, nhà ga,… thuận tiện cho việc đi lại khám chữa bệnh.

Bệnh viện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho rất nhiều cơ quan, công ty, tổ chức. Trong đó có nhiều công ty lớn, văn phòng đại diện của các tổ chức nước ngoài, đại sứ quán,… đã lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát là đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên và những người thân của họ.

Thông tin liên hệ của BV đa khoa Hồng Phát

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của Bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7 & chủ nhật

Gói khám sức khỏe định kỳ VIP

Hiểu rõ được nhu cầu khám sức khỏe định kỳ chuyên sâu của khách hàng. Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát đã nghiên cứu và xây dựng gói sức khỏe định kỳ VIP với đội ngũ chuyên gia đầu ngành thăm khám. Gói khám được thiết kế theo một quy trình khám khoa học với đầy đủ danh mục khám từ khám lâm sàng tổng quát, thăm dò chức năng, xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, tầm soát ung thư sớm giúp khách hàng hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình.

Danh mục cụ thể gói khám sức khỏe định kỳ VIP bao gồm:

Gói sức khỏe định kỳ VIP

Gói khám sức khỏe định kỳ nâng cao

Nhận thấy nhu cầu khám sức khỏe của khách hàng cũng như tầm quan trọng của các hoạt động này đối với sức khỏe dài lâu, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát đã triển khai gói khám sức khỏe định kỳ nâng cao giúp mỗi người nắm và hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bản thân. Danh mục gói sức khỏe định kỳ nâng cao bao gồm:

Gói khám sức khỏe định kỳ nâng cao

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa đối với quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, giúp phát hiện bệnh ở giai đoạn khởi phát, phát hiện các yếu tố nguy cơ làm tăng khả năng mắc bệnh đồng thời có phương pháp kịp thời loại bỏ chúng.

Gói khám SKĐK nâng cao của Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Phát được thiết kế với đầy đủ các danh mục khám, kết hợp với quy trình khám khoa học từ khâu khám lâm sàng tổng quát tới các xét nghiệm chuyên sâu kết hợp với các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng, đảm bảo tầm soát chẩn đoán bệnh chính xác.

Gói khám sức khỏe định kỳ cơ bản

Gói khám được thiết kế trên một quy trình khám khoa học, với đầy đủ danh mục khám từ khám lâm sàng tổng quát, xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng. Nhằm  mục đích giúp khách hàng  hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình, đồng thời có chế độ chăm sóc phù hợp, kịp thời. Danh mục gói khám sức khỏe cơ bản bao gồm:

Gói sức khỏe định kỳ cơ bản

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Gói khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện đa khoa Hồng Phát . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version