Site icon Medplus.vn

Gợi ý 2 món ăn hấp dẫn trong chế độ ăn kiêng K

Gợi ý 2 món ăn hấp dẫn trong chế độ ăn kiêng K

Thực hiện theo chế độ ăn kiêng này rất đơn giản và nhanh chóng. Tất cả các nguyên liệu đều dễ dàng có sẵn trong siêu thị và không cần nhiều thời gian nấu nướng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ăn những món ăn thú vị mà không làm gián đoạn chế độ ăn kiêng của mình, thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 3 công thức Special K mà bạn sẽ thích ăn.

Gợi ý 2 món ăn hấp dẫn trong chế độ ăn kiêng K

Cốt lết & rau nướng đặc biệt

Các nguyên liệu rất dễ tìm thấy và cực kỳ thơm ngon

Công thức này siêu ngon, tốt cho sức khỏe, dễ làm. Công thức này cũng có thể khuấy động bữa tiệc tại nhà của bạn như một món ăn nhẹ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại rau hoặc thịt nào để chế biến món cốt lết này.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

  1. Cắt tất cả các loại rau thành khối rất nhỏ. Luộc khoai tây.
  2. Xay K đặc biệt.
  3. Đập trứng vào bát. Thêm bột mì đa dụng và một ít nước và trộn chúng thành một hỗn hợp sệt.
  4. Đun nóng dầu thực vật trong chảo. Cho hành tây xắt nhỏ vào và xào trong khoảng hai đến ba phút. Thêm các loại rau khác và khoai tây luộc.
  5. Bây giờ, thêm ba muỗng canh Special K xay và đậu Hà Lan. Thêm muối và hạt tiêu và xào trong khoảng 1-2 phút. Thêm garam masala và bột xoài khô.
  6. Nghiền khoai tây và xếp rau củ vào khoai tây nghiền.
  7. Lấy chảo ra khỏi bếp. Để rau nguội trong khoảng 15-20 phút.
  8. Khi nguội, dùng thìa hoặc tay để tạo thành những miếng cốt lết hình bầu dục dẹt. Nhúng cốt lết vào trứng đánh nhẹ hoặc hỗn hợp bột và nước.
  9. Bọc các miếng cốt lết với vụn bánh mì.
  10. Đặt chúng lên khay nướng. Rưới một ít dầu thực vật lên chúng. Nướng chúng trong lò đã làm nóng trước ở nhiệt độ 200°C trong khoảng 15-20 phút cho mỗi mặt.
  11. Trang trí với lá rau mùi. Ăn nóng với sốt cà chua và dưa chuột tươi và sữa chua.

Nachos K đặc biệt và nhúng sữa chua

Hy vọng những công thức này sẽ thỏa mãn cơn thèm của bạn.

Mặc dù không dễ để không cưỡng lại cơn thèm ăn của bạn, nhưng việc thay thế bữa ăn bằng khoai tây chiên Special K thay vì khoai tây chiên giòn hoặc khoai tây chiên thông thường chắc chắn là một cách lành mạnh hơn để đáp ứng những cơn thèm ăn đó.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

  1. Đổ 100ml nước vào một cái bát và dần dần thêm các mảnh Special K. Không đổ quá nhiều nước.
  2. Để các mảnh Special K hấp thụ nước và trở nên ẩm, mềm và xốp.
  3. Thêm một chút muối, hạt tiêu và một thìa cà phê ớt rồi bắt đầu trộn bằng mặt sau của thìa. Thêm bột mì đa dụng để có độ đặc của bột bánh mì.
  4. Đặt bột lên một tờ giấy bơ và bắt đầu cán bột như bột bánh pizza bằng cây lăn. Tạo một tấm bột mỏng bằng cây cán bột.
  5. Bắt đầu cắt bột thành hình dạng mong muốn bằng máy cắt hình dạng. Cẩn thận đặt chúng lên khay nướng. Nhẹ nhàng phủ lên trên bằng nước rửa trứng. Rắc chút tiêu.
  6. Cho vào lò nướng đã làm nóng sẵn ở nhiệt độ 200°C trong khoảng 15-20 phút.
  7. Trong khi đó, lấy sữa chua trong một cái bát. Thêm dưa chuột và cà rốt thái lát mỏng. Nướng một ít phô mai tuyết tùng. Thêm một muỗng cà phê ớt bột. Thêm một chút muối và hạt tiêu. Cuối cùng, thêm một ít nước cốt chanh.
  8. Trộn đều.
  9. Lấy nachos Special K ra khỏi lò và để nguội.
  10. Ăn nachos Special K với món nhúng tuyệt vời.

Phần kết

Chế độ ăn kiêng K đặc biệt bao gồm ăn một bát ngũ cốc này với sữa ít béo cho bữa sáng và một bữa ăn khác và bữa ăn thứ ba lành mạnh, cân bằng. Kết hợp chế độ ăn kiêng này với tập thể dục hàng ngày và thực phẩm lành mạnh như cá, trái cây, sữa chua, thịt gà và rau. Và bạn có thể biến tấu theo sở thích của mình nhé!

Xem thêm

Exit mobile version