Site icon Medplus.vn

Gợi ý 5 địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 12

địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín huyện Nhà Bè

Cong vẹo cột sống là trình trạng cong của cột sống sang phía bên của trục cơ thể và vẹo xoay của các thân đốt sống theo trục của mặt phẳng ngang. Bệnh nếu để lâu và không phát hiện kịp thời không chỉ làm mất thẩm mỹ mà con gây ra những biến chức vô cùng khó chịu đối với bệnh nhân.  Vì vậy nên tìm đến những cơ sở y tế chất lượng để sớm phát hiện và điều trị căn bệnh này. Vậy đâu là địa chỉ khám vẹo vột sống uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 12 do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng Khám Đa Khoa Phước Thịnh

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 12 là Phòng Khám Đa Khoa Phước Thịnh

Phòng Khám Đa Khoa Phước Thịnh là một trong những địa chỉ điều trị chứng vẹo cột sống đáng tin cậy bậc nhất ở Quận 12 . Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ  có tay nghề giỏi, Phòng khám còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại.  Phòng Khám Đa Khoa Phước Thịnh luôn là nơi cung cấp dịch vụ thăm khám xứng đáng là một trong những phòng khám uy tín bậc nhất quận 12.

Địa chỉ

297 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh  Bản đồ

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:30 – 21:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

08.37169372

2. Phòng Khám Đa Khoa Chợ Cầu

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 12 là Phòng Khám Đa Khoa Chợ Cầu

Phòng khám Đa khoa Chợ Cầu đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người mắc các chứng bệnh liên quan đến hệ nội cơ xương khớp, điển hình là chứng vẹo cột sống. Phòng khám Đa khoa Chợ Cầu luôn được đánh giá là Phòng khám luôn đặt sự hài lòng và sức khỏe của các bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì lẽ đó, mà đã từ lâu địa chỉ này đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân trên địa bàn quận 12.

Địa chỉ

C95 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ nhật: 07:00 – 21:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám

08.37153359

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

Phòng Khám Đa Khoa Chợ Cầu

3.Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Nguyễn Việt Anh

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 12 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Nguyễn Việt Anh

BS. Nguyễn Việt Anh là môt bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao trong xử lý các ca bệnh liên quan dến hệ nội cơ xương khớp, trong đó có vẹo cột sống thường gặp. Phòng khám của BS. Việt Anh được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, là nới giúp các bệnh nhân xua tan nỗi lo lắng, phiền muộn về tình trạng sức khỏe của mình.

Địa điểm

126/6A4 Trường Chinh, KP2, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

4. Phòng khám chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình & Cột sống – BS. Phan Vương Huy Đổng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 12 là Phòng khám chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình & Cột sống – BS. Phan Vương Huy Đổng

Phòng khám của BS. Phan Vương Huy Đổng là nơi được đánh giá là phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, tận tình, nhiệt huyết. Bên cạnh đó còn được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. Phòng khám luôn mong muốn có thể tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa điểm

108/4 Khu phố 1, Quốc lộ 22, phường Tân Thới Nhất, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 18:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

0283 8532 370

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám

BS. Phan Vương Huy Đổng

5. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Phạm Thần Tài

Cuối cùng  trong danh sách top địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 12 là Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Phạm Thần Tài

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, năng lực vượt trội và dày dặn kinh nghiệm  Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Phạm Thần Tài đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của người dân trên địa bàn quận 12 và các vùng lân cận. Chính vì vậy, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào về tình trạng sức khỏe hãy nhanh chân ghé thăm phòng khám để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Địa điểm

642 Trường Chính, Tổ 12, Khu phố 3, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Bật mí 5 địa chỉ khám vẹo cổ cho bé uy tín quận 10

Thông tin khám bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Trì

Gợi ý 4 địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 9

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ mới nhất

Đâu là những nơi khám bảo hiểm y tế uy tín nhất Quận 3?

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín quận 12 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến các triệu chứng của vẹo cột sống. Và mong muốn tìm kiếm địa chỉ khám vẹo cột sống uy tín để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version