Site icon Medplus.vn

Gợi ý 5 phòng khám nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè bố mẹ nên biết

Phòng khám nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè

Phòng khám nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè

Trẻ nhỏ thường nhạy cảm với sự thay đổi của thời tiết và luôn mang đến sự lo lắng cho ba mẹ, vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở Nhà Bè. Dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè do Songkhoe.medplus.vn tổng hợp để bố mẹ tiện tham khảo nhé.

1. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Nguyễn Khôi

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Bác sĩ Nguyễn Khôi là bác sĩ giỏi có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa, hiện tại bác sĩ Khôi đang làm việc tại khoa Sơ Sinh, Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Khôi có sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý các bé đề luôn tạo sự thoải mái cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Khôi. Ba mẹ có thể yên tâm khi đưa bé đến với phòng khám nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS.CKI Nguyễn Khôi
Phòng khám Nhi khoa uy tín – BS.CKI. Nguyễn Khôi

2. Phòng khám Nhi khoa – BS. Trần Thị Liên

Địa chỉ:

  • B.1.6 Khu cao ốc Phú Hoàng Anh, Nguyễn Hữu Thọ, Ấp 5, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00
Bác sĩ Trần Thị Liên là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Trần Thị Liên còn là bác sĩ thấu hiểu tâm lý của các bé nên luôn tạo ra sự gần gũi và thoải mái cho trẻ nhỏ khi đến thăm khám cùng bác sĩ Liên.
Phòng khám nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS. Trần Thị Liên có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về nhi khoa
Phòng khám nhi khoa uy tín – BS. Trần Thị Liên

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Lê Nguyễn Thanh Nhàn

Địa chỉ:

  • A2 Nguyễn Bình, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Lê Nguyễn Thanh Nhàn là bác sĩ có kinh nghiệm dày dạn cùng với khả năng chuyên môn cao trong ngành nhi khoa, bác sĩ Thanh Nhàn đang giữ vai trò là Trưởng ban chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Nhi Đồng 1. Các ba mẹ có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám tại phòng khám nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè cùng bác sĩ Thanh Nhàn.

4. Phòng khám Nhi khoa – BS. Lưu Thanh Bình

Địa chỉ:

  • 2955 Huỳnh Tấn Phát, Ấp 6, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Lưu Thanh Bình là một bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm chuyên sâu với nhiều năm gắn bó với nghề. Hiện tại bác sĩ Lưu Thanh Bình đang làm việc tại khoa Thận – Tiết niệu, Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Bác sĩ Thanh Bình là người có chuyên môn cao và luôn tận tâm với các bệnh nhi, nên ba mẹ có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám tại phòng khám nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè – BS. Lưu Thanh Bình

5. Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Hoàng Khánh Thọ

Địa chỉ:

  • 5/2 Nguyễn Bình, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Khánh Thọ là bác sĩ chuyên xử lý các ca bệnh lý cấp tính ở trẻ nhỏ như sốt xuất huyết, sốt phát ban, rôm sảy, dị ứng, sốc phản vệ, … Hiện tại, Bác sĩ Khánh Thọ đang làm việc tại khoa Hồi sức sơ sinh, Bệnh viện Nhi đồng 1.

Phòng Khám Nhi Khoa – BS. Nguyễn Hoàng Khánh Thọ có địa chỉ ở 5/2 Nguyễn Bình, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà B, TP Hồ Chí Minh, đây là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè và các quận lân cận.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng quý phụ huynh đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám Nhi khoa uy tín huyện Nhà Bè  để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đưa trẻ thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version