Site icon Medplus.vn

Gợi ý 5 phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín quận 5 cho bạn

Phòng khám răng hàm mặt uy tín quận 5

Phòng khám răng hàm mặt uy tín quận 5

Mức sống đang ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu làm đẹp nói chung và nhu cầu làm đẹp nha khoa nói riêng cũng ngày càng được quan tâm hơn. Hiện nay không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa, tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không nhiều. Với mong muốn giúp các bạn giảm bớt nỗi lo lắng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cho mình Songkhoe.medplus.vn xin giới thiệu những phòng khám răng hàm mặt uy tín quận 5, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

1. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận 5 – Nha khoa Nguyễn Trãi

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Nha Khoa Nguyễn Trãi, có địa chỉ 890A Nguyễn Trãi, phường 14, Quận 5, TP Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín ở quận 5 và các khu vực lân cận. Nha Khoa Nguyễn Trãi có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nha khoa.

Phòng khám Răng Hàm Mặt quận 5 – Nha khoa Nguyễn Trãi

2. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận 5 – Nha khoa Mỹ Cảnh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Nha khoa Mỹ Cảnh là một địa chỉ nha khoa uy tín chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của mọi người. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa Mỹ Cảnh chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi, đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nha khoa Mỹ Cảnh là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín và tin cậy để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.

Phòng khám Răng Hàm Mặt quận 5 – Nha khoa Mỹ Cảnh

3. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận 5 – Nha khoa Minh Ân

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Nha khoa Minh Ân được phụ trách chuyên môn bởi BS. Nguyễn Minh Ân, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.
Nha khoa Minh Ân hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn và thảo luận cùng khách hàng để đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người. Nha khoa Minh Ân là một trong những phòng khám răng hàm mặt điều trị nha khoa uy tín ở quận 5. Phòng khám chuyên khám và điều trị các vấn đề nha khoa như: vệ sinh răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, niềng răng, Implant, răng thẩm mỹ, chữa răng và làm răng giả các loại và nhiều vấn đề về răng khác.

4. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận 5 – Nha khoa Tân Phụng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám nha khoa Tân Phụng nằm tại số 19 Thuận Kiều, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh là phòng khám răng hàm mặt uy tín, chất lượng tại khu vực quận 5. Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa luôn phục vụ khách hàng theo tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu phục vụ với thái độ ân cần và nhiệt tình, làm khách hàng thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại phòng khám nha khoa Tân Phụng.

5. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận 5 – Nha khoa 2000 (chi nhánh 2)

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Sau gần 20 năm hoạt động kể từ khi thành lập vào năm 1999, Nha khoa 2000 đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho các bệnh nhân đến khám chữa bệnh về răng nướu và làm đẹp như tẩy trắng, trồng răng, trám răng… Với sự hiện đại của các thiết bị y tế và tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên môn kỹ thuật cao, Nha khoa 2000 được đánh giá là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt quận 5 – TPHCM

Phòng khám Răng Hàm Mặt quận 5 – Nha khoa 2000 (chi nhánh 2)

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín quận 5 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version