Site icon Medplus.vn

Gợi ý địa chỉ nội soi đại tràng uy tín huyện Cần Giờ

Thiết kế không tên 26 e1579397455913 - Medplus

Top địa chỉ nội soi đại tràng uy tín Huyện Củ Chi

Nội soi đại tràng là kỹ thuật được sử dụng để phát hiện những thay đổi bất thường trong đại tràng (ruột già) và trực tràng. Phương pháp này giúp người bệnh chẩn đoán những tổn thương của niêm mạc đại tràng cũng như tìm ra được các nguy cơ gây ung thư. Hôm nay, Medplus điểm danh qua Top địa chỉ nội soi đại tràng uy tín Huyện Cần Giờ để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám Cửu Long

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ nội soi đại tràng uy tín huyện Cần Giờ phải kể đến Phòng khám Đa Khoa huyện Cần Giờ – Phòng khám Cửu Long.

Phòng khám Đa Khoa huyện Cần Giờ – Phòng khám Cửu Long có cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị y tế tiên tiến. Điều này giúp việc thăm khám, chuẩn đoán, chữa trị cho bệnh nhân được an toàn, hiệu quả, chính xác. Ngoài ra, phòng khám Cửu Long còn có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vững vàng đã làm việc lâu năm trong việc chữa trị bệnh tai mũi họng, trong đó có viêm họng. Có lẽ bởi đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, tận tình với bệnh nhân này mà phòng khám Cửu Long nhận được nhiều sự tin tưởng từ mọi người.

Địa chỉ

69 Lý Nhơn, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám để được thăm khám

2. Phòng khám Đa khoa khu vực Bình Khánh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ nội soi đại tràng uy tín huyện Cần Giờ khác: Phòng khám Đa Khoa huyện Cần Giờ – Phòng khám Đa khoa khu vực Bình Khánh.

Phòng khám được thành lập với sứ mệnh chữa trị giúp người bệnh thoát khỏi những ám ảnh do những căn bệnh đáng ghét này gây ra. Phòng khám sẵn sàng chăm sóc người bệnh như những người trong gia đình. Để làm được điều này, một phần là do đội ngũ bác sĩ lành nghề, chuyên nghiệp luôn tận tình, chu đáo và thấu hiểu bệnh nhân của mình. Nhờ vậy phòng khám Đa khoa huyện Cần Giờ khu vực Bình Chánh luôn được lựa chọn đến khám bệnh mỗi khi người bệnh mắc viêm họng.

Địa chỉ

An Nghĩa, xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám để được thăm khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Top địa chỉ khám ung thư miệng Huyện Cần Giờ

3. Phòng khám Đa khoa khu vực An Thới Đông

Cuối cùng trong danh sách 3 địa chỉ nội soi đại tràng uy tín huyện Cần Giờ là Phòng khám Đa Khoa huyện Cần Giờ – Phòng khám Đa khoa khu vực An Thới Đông.

Phòng khám được nhiều người nhắc đến và nhận được nhiều sự tin tưởng từ mọi người trong suốt quá trình phát triển. Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, hoạt động lâu năm trong nghề. Bệnh nhân khi đến đây sẽ nhận được sự tiếp đón nồng hậu, thân thiện, nhiệt thành từ đội ngũ nhân viên và được dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, chuyên sâu.

Địa chỉ

 Khu vực An Thới Đông, Xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám để được thăm khám

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 5 địa chỉ nội soi đại tràng uy tín Huyện Cần Giờ để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám bệnh chất lượng tại Huyện Cần Giờ cho chính mình hoặc người thân.

Xem thêm:

Exit mobile version