Site icon Medplus.vn

Grace spa: sự lựa chọn hoàn hảo

Grace spa là một trong những spa chuyên nghiệp, uy tín tại Bình Dương. Grace spa hiện là một trong những hệ thống spa đẳng cấp và đáng tin cậy nhất của người dân tại khu vực tỉnh Bình Dương. Vậy Grace spa có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp hiệu quả và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: địa chỉ đáng tin cậy

Thông tin chi tiết về Phòng khám Đa khoa Thành Công [05/2021]

Thẩm mỹ Hồng Kông: thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Giới thiệu sơ lược về Grace spa

Grace spa được thành lập 5 năm tại Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó mở thêm chi nhánh tại Bình dương. Grace spa đã từng bước vươn lên khẳng định mình trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật và được đánh giá cao qua chất lượng phục vụ, hiệu quả trong điều trị và chăm sóc da. Grace spa hiện là một hệ thống spa đẳng cấp và được tin cậy nhất tại Bình dương.

Grace spa là một trong những dịch vụ thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Mục tiêu chính của Spa là lấy chất lượng và hiệu quả làm cam kết cao nhất, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vẻ đẹp của Quý khách hàng là niềm vinh dự cho Grace spa.

Grace spa

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Grace spa

Tại Grace spa có hệ thống máy móc, sản phẩm sử dụng cho từng liệu trình điều trị đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: Mỹ, Đức, Úc, Đan mạch, Hàn Quốc, Nhật bản…

Bên cạnh đó, Spa sở hữu nhiều phương pháp đem đến hiệu quả nhất trong việc điều trị, trong đó có liệu trình điều trị sẹo ( sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm…),  công nghệ lăn kim – vi kim, công nghệ trị sẹo kết hợp tế bào gốc Cellula B Plavenom – Australia, công nghệ trị mụn, viêm IPL của Mỹ.

Ngoài ra Spa còn áp dụng công nghệ triệt lông cool IPL – Mỹ giúp xóa sạch lông trên cơ thể vĩnh viễn,  Điều trị nám công nghệ New – Elight bên cạnh đó quý khách hàng cũng có thể áp dụng những dịch vụ massage thư giãn, nâng cơ trẻ hóa da, chăm sóc da, tắm trắng công nghệ Nano 3D Nhật bản…

Công nghệ tắm trắng tại Grace spa

Đội ngũ nhân viên tại Grace spa

Đội ngũ Bác sĩ, chuyên viên tại Grace spa có tay nghề với chuyên môn cao, sự phục vụ, tiếp đón vui vẻ, chuyên nghiệp, tư vấn rõ ràng, cụ thể và đầy kinh nghiệm. Điểm đặc biệt của Grace spa là các nhân viên của Grace spa có khả năng thông tin cho quý khách hàng biết đúng vấn đề, tình trạng của da đồng thời đưa ra chính xác thời gian đạt hiệu quả của tình trạng da đó qua những phương pháp trị liệu của Grace spa.

Đội ngũ nhân viên tại Grace spa

Grace spa có những dịch vụ gì?

Grace spa cung cấp các dịch vụ sau:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Grace spa

Thời gian làm việc

Grace spa làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Grace spa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version