Site icon Medplus.vn

Gù lưng và 7 thiết bị hỗ trợ khắc phục

Gù lưng là tình trạng sẽ xảy ra nếu chúng ta duy trì những thói quen như đi đứng, ngồi, nằm và những hoạt động có liên quan tới xương cột sống. Về lâu dài, gù lưng sẽ trở nên trầm trọng hơn và sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ cũng như chất lượng cuộc sống hàng ngày. Dưới dây là danh sách những thiết bị có thể giúp bạn cải thiện và lấy lại dáng đúng của tư thế.

1. Bộ đai đeo chống gù lưng Evoke Pro A300

Bộ đai đeo chống gù lưng Evoke Pro A300

Evoke Pro Back Posture Corrector là một lựa chọn phù hợp với những ai thích những thứ truyền thống và vừa vặn với áo. Evoke Pro được thiết kế với chất liệu vải thoáng khí, ôm sát vừa vặn trải qua lưng bạn và dây đai đệm ôm dưới cánh tay bạn mà không gây cản trở khi cử động. Ngoài ra, do độ dày tương đối mỏng nên bạn có thể đeo nó và khoác lên mình một chiếc áo thun hoặc sơ mi bên ngoài.

2. Bộ sửa tư thế ComfyBrace

Bộ sửa tư thế ComfyBrace

Selbite Posture Corrector là một lựa chọn đem lại tư thế chuẩn cho bạn cũng như có giá cả phải chăng. Bộ chống gù lưng này được làm bằng chất liệu thoáng khí và gần như không thể nhìn thấy dưới quần áo. Bên cạnh đó, nó cũng không gây khó chịu hay ngứa ngáy cho bạn ngay cả khi bạn làm việc cả ngày dài.

3. Bộ điều chỉnh tư thế nẹp lưng

Bộ điều chỉnh tư thế nẹp lưng

Flexguardsẽ giúp bạn điều chỉnh một phần tư thế và căn chỉnh cột sống thích hợp. Dụng cụ chống gù lưng Flexguard là một lựa chọn phổ biến cho những người bị đau lưng cùng với tư thế sai.

Sản phẩm có nhiều kích cỡ để phù hợp với nhu cầu và vóc dáng của bạn. Tuy nhiên, khi đeo ở trong áo bạn sẽ thấy nó hơi vướng một chút do thiết kế của nó. Bạn hãy cân nhắc trước khi dùng vì nếu bạn là người hay đau lưng và muốn chỉnh lại tư thế thì nó thực sự phù hợp với bạn.

4. Thiết bị chống gù lưng giúp đi thẳng

Thiết bị sửa tư thế đi thẳng

Upright GO Posture Trainer là một thiết bị đeo được dính vào giữa lưng trên của bạn bằng chất kết dính an toàn cho da. Khi tư thế của bạn bắt đầu trượt, thiết bị sẽ rung để nhắc bạn đứng thẳng. Không có bất kỳ dây đai cồng kềnh nào, bạn có thể đeo nó giữa hai bả vai của mình mà không bị ai phát hiện. Nó cũng có chức năng kết nối với điện thoại để thông báo cho bạn và tránh gây tiếng động ồn ào. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cả ngày dài làm việc vì thời lượng pin lên đến 8 giờ. Đây cũng là khung giờ phù hợp với những người làm văn phòng. Chính vì thế, sản phẩm là sự lựa chọn tinh tế và phù hợp với những người văn phòng cũng như những ai muốn lưu lại những thôi tin về quá trình theo dõi chỉnh sửa tư thế.

5. Áo lót có gọng Leonisa Perfect Everyday Posture Corrector

Áo lót có gọng Leonisa Perfect Everyday Posture Corrector

Leonisa Perfect Everyday Posture Corrector Underwire Bra là một giải pháp dễ dàng cho những phụ nữ muốn một sản phẩm hai trong một. Chỉ cần mặc chiếc áo lót có gọng này và các tấm đỡ và dây đai đan chéo tích hợp sẽ giúp kéo nhẹ vai của bạn về phía sau. Tuy nhiên, trong thời gian đầu sử dụng, bạn không thể mặc áo ngực này cả ngày, vì với bất kỳ dụng cụ chỉnh tư thế nào, bạn có thể phải tăng dần thời gian mặc để tránh bị đau.

6. BetterBack

BetterBack

BetterBack được thiết kế để hỗ trợ bạn chống lại đau lưng. Dụng cụ chống gù lưng này có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn và mang theo khi di chuyển. Với các dải độc đáo quấn quanh đầu gối của bạn, BetterBack biến bất kỳ chỗ ngồi nào thành một chiếc ghế công thái học, giúp cải thiện tư thế của bạn và giảm đau. Để cải thiện hiệu quả và lâu dài, bạn có thể sử dụng nó 15 phút mỗi ngày để có được tư thế lưng chuẩn.

7. Bộ chống gù lưng ITA-MED cho phụ nữ

Bộ chống gù lưng ITA-MED cho phụ nữ

Sản phẩm chống gù lưng của ITA-MED là lựa chọn hàng đầu dành cho phụ nữ. Máy chỉnh tư thế cho phụ nữ này được thiết kế phù hợp với vóc dáng của phụ nữ và hỗ trợ và thoải mái hơn. Với chất liệu lớp lót bằng cotton, nẹp này thoáng khí và có thể được mặc dưới quần áo. Bên cạnh đó, nẹp có hai thanh kim loại dẻo để hỗ trợ thêm phần phía sau lưng.

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: The 7 Best Posture Correctors of 2021

Exit mobile version