Site icon Medplus.vn

Guacamole Salsa không chứa gluten, Tara Omidvar đã kiểm tra

can chuan bi day du 2 1 2 - Medplus

Guacamole Salsa được sử dụng như nước chấm và loại gia vị cuối cùng, hoàn hảo cho món Tacos, Nachos và phục vụ cùng khoai tây chiên. Thành phẩm tạo nên cách kết hợp đầy hương vị kem giữa hai loại nước chấm Mexico yêu thích của bạn trong một bát ngon. Phiên bản mịn, sốt của Guacamole có rất nhiều zing và pep từ ớt Jalapeño rang, nước chanh mới vắt và cà chua.

Guacamole Salsa không chứa gluten, Tara Omidvar đã kiểm tra

Dành một vài phút ngắn ngủi để nướng ớt Jalapeño và xào cà chua để giúp tăng thêm các lớp hương vị thơm ngon cho món Guacamole Salsa. Để có thêm sốt để nhúng, bạn hãy sử dụng máy xay thực phẩm hoặc máy xay sinh tố của bạn. Nó giúp tiết kiệm những rắc rối lúc bạn nghiền quả bơ và tạo nên một hỗn hợp có kết cấu đều.

Bạn hãy phục vụ Salsa Guacamole cùng khoai tây chiên theo kiểu yêu thích của bạn để chấm rau tươi nếu bạn đang theo chế độ low carb. Nó thật tuyệt vời nếu được đặt vào gói Nachos, thêm vào bánh Burritos, hoặc khuấy tạo phần nhân bánh Mexico phô mai.

“Món sốt hoàn hảo cho những người yêu thích ! Tôi chưa bao giờ sử dụng ớt Jalapeño nướng trong Guacamole trước đây, và tôi phải nói rằng đó là trải nghiệm tuyệt vời và nó mang đến độ cay hoàn hảo để nhúng. Tôi thích Guacamole hơi mặn nên tôi đã thêm thêm 1 / 2 thìa cà phê muối. ” – Tara Omidvar

Công thức Guacamole Salsa

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu khá gọn và không mấy đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng trước khi quyết định bạn hãy tìm hiểu thông tin nhà cung cấp và nguồn hàng để tránh bất kỳ trường hợp không mong muốn nào có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món Guacamole Salsa. Mọi việc kết thúc trong vòng 25 phút.

Thành phần

Guacamole Salsa

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần. Làm nóng lò ở 500 độ F.

Bước 2:

Rang ớt Jalapeño trên ngọn lửa bếp ga nhà bạn (hoặc bằng dùng dụng cụ khè lửa để nấu ăn), đảo thường xuyên cho đến khi da quả ớt bị phồng rộp toàn bộ. Dùng kẹp để đảo quả ớt để không bị bỏng tay.

Bước 3:

Cho quả ớt vào túi nhựa bảo quản và để trong túi hấp trên quầy trong vài phút.

Bước 4:

Cho cà chua, tỏihành tím đã được tách nhỏ vào chảo. Quết dầu ô liu và nướng trong lò đã làm nóng trước từ 3 đến 5 phút, hoặc cho đến khi cà chua mềm và hơi chuyển sang màu nâu.

Xử lý ớt
Bước 5:

Lấy cà chua khỏi lò và để nguội một chút trong khi chuẩn bị phần còn lại của món sốt.

Bước 6:

Loại bỏ vỏ và cuống của ớt Jalapeño. Nếu bạn muốn Guacamole Salsa có vị cay, hãy bỏ hạt. Nếu bạn muốn món Salsa dịu nhẹ hơn, hãy loại bỏ hạt.

Bước 7:

Cắt đôi quả bơ và loại bỏ phần thịt, bỏ vỏ và các vết rỗ.

Bước 8:

Cho ớt Jalapeño, ớt nướng, , muốihạt tiêu vào máy xay thực phẩm. Thêm rau mùi và bắt đầu trộn.

Bước 9:

Đổ nước cốt chanh vào khi nó đang được xử lý và trộn cho đến khi hoàn toàn mịn. Thêm vào một vài thìa nước để Guacamole Salsa lỏng hơn.

Bước 10:

Nêm nếm và cho thêm muối tiêu cho vừa ăn. Phục vụ Guacamole Salsa ngay lập tức.

Kiểm tra gia vị

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 6
Mỗi phần Guamole Salsa chứa
Lượng calo 249
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 21 g 28%
Chất béo bão hòa 3 g 16%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 189 mg số 8%
Tổng Carbohydrate 16 g 6%
Chất xơ 10 g 37%
Tổng lượng đường 3 g
Protein 3 g
Vitamin C 27 mg 133%
Canxi 32 mg 2%
Sắt 1 mg 6%
Kali 790 mg 17%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Lời khuyên

Sử dụng quả bơ chín hoàn toàn để tạo độ kem hoàn hảo nhất. Bạn nên tìm những quả bơ không có vết xước và có hơi mềm nếu bóp.

Nếu bạn không có bếp gas hoặc dụng cụ khè lửa, hãy châm lửa nướng ớt Jalapeño dưới lò nướng. Bạn có thể chia đôi công thức cho các bữa ăn nhỏ hơn hoặc gấp đôi để cho một đám đông ăn.

Các công thức biến thể

Bạn có thể không cần xào thơm cà chua nếu muốn. Và thành phẩm có một hương vị tươi sáng hơn, màu sắc rực rỡ hơn. Nhưng nó vẫn có vị ngon.

Bạn có thể loại bỏ hoàn toàn ớt Jalapeño nếu không thích ăn cay. Hoặc, bạn chỉ cần vớt hạt và lớp màng trắng cho ít cay hơn.

Để có một món nhúng ngon hơn, bạn hãy xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu ngoại trừ quả bơ. Bạn nghiền nhẹ hoặc cắt hạt lựu và kết hợp.

Để có món Guacamole Salsa siêu dễ, bạn hãy hoán đổi ớt Jalapeño, tomatillos, hành tâytỏi cho món tomatillo salsa đã chuẩn bị.

Cách lưu trữ

Để bảo quản Guacamole Salsa, bạn hãy đặt trong hộp kín và bao trực tiếp màng nhựa kín bề mặt vật đựng sốt. Bạn có thể bảo quản thành phẩm trong tủ lạnh đến 3 ngày. Món ăn này không nên bị đông cứng và ngon nhất nếu được ăn ngay lúc còn tươi.

Guacamole Salsa có dành cho chế độ ăn thuần chay không?

Guacamole Salsa thường bao gồm các nguyên liệu thuần chay. Vì các thành phần bao gồm , rau, nước cốt chanhgia vị. Bạn hãy đọc kỹ công thức nấu ăn và nhãn thực phẩm nếu bạn đang ăn kiêng.

Nếu bạn thích Guacamole Salsa hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version