Site icon Medplus.vn

HÀ NỘI – Địa chỉ Thăm khám Tầm soát Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là một trong những bệnh ung thư phụ khoa phổ biến và nguy hiểm ở phụ nữ. Để phát hiện bệnh sớm thì tầm soát ung thư là việc vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang ở Hà Nội & các tỉnh phía Bắc đang băn khoăn không biết nên thăm khám tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu. Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về tầm soát ung thư cổ tử cung

Đây là loại ung thư phổ biến thứ 4 nói chung, và là “thủ phạm” thứ 2 gây tử vong ở phụ nữ. Tại Việt Nam, ước tính cứ 100.000 phụ nữ thì có 20 trường hợp mắc bệnh và 11 trường hợp tử vong. Tuy nhiên, với những tiến bộ của y khoa hiện đại, bệnh này được chữa khỏi gần 100% các trường hợp nếu bệnh được phát hiện sớm.

Việc xét nghiệm tầm soát Ung thư là việc thực hiện các xét nghiệm chuyên môn để phát hiện các tổn thương tiền ung thư hoặc ung thư cổ tử cung ở giai đoạn sớm (khi các dấu hiệu của bệnh chưa xuất hiện) để có biện pháp theo dõi và can thiệp kịp thời, tăng cơ hội điều trị và chữa khỏi bệnh.

Thường sẽ mất từ 15 – 20 năm để các thay đổi trong tế bào cổ tử cung biến đổi thành ung thư kể từ khi nhiễm HPV. Nếu được phát hiện từ sớm, tỷ lệ chữa khỏi bệnh ở giai đoạn tiền ung thư là 100%. Ở giai đoạn I, tỷ lệ điều trị khỏi là 85 – 90%. Tỷ lệ giảm còn 75% ở giai đoạn 2; 30 – 40% ở giai đoạn 3 và dưới 15% ở giai đoạn 4.

Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai

Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu của Bệnh viện Bạch Mai được thành lập với mục tiêu nghiên cứu, khám tầm soát và điều trị mọi loại bệnh ung thư hiện nay. Đến nay, Bệnh viện Bạch Mai đã mang đến nhiều thành công trong việc cứu chữa các bệnh nhân ung thư. Đối với tầm soát ung thư cổ tử cung. Trung tâm đã và đang thực hiện đa dạng phương pháp tầm soát như: Xét nghiệm Pap Smear, Test HPV, sinh thiết… Cùng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

Tầm soát ung thư cổ tử cung – Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Năm 2003, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hình thức bệnh viện tư nhân. Tuy còn nhiều mới mẻ song bằng những nỗ lực không ngừng. Bệnh viện đã từng bước tạo dựng được uy tín với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc. Đến nay, trải qua 17 năm xây dựng và phát triển. Hồng Ngọc đã trở thành thương hiệu quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của hàng triệu bệnh nhân.

Là cơ sở y tế hợp tác mạnh mẽ và sâu rộng trong điều trị ung thư. Với các đối tác quốc tế như Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cung cấp các gói tầm soát ung thư. Với hạng mục khám được thiết kế khoa học, đầy đủ. Giúp chẩn đoán chính xác nhất nguy cơ cũng như tình trạng bệnh ung thư đối với từng trường hợp.

Thông tin liên hệ

Tầm soát ung thư cổ tử cung – Bệnh viện ung bướu Hà Nội

Bệnh viện ung bướu Hà Nội là lựa chọn uy tín, chất lượng nếu bạn đang chưa biết nên tầm soát ung thư cổ tử cung ở đâu. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa Ung thư, khám và tư vấn điều trị về lĩnh vực ung bướu, trực thuộc Sở y tế Hà Nội.

Với mong muốn trở thành nơi gửi gắm niềm tin và hi vọng của người bệnh ung thư. Bệnh viện không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, nâng cao trình độ khám chữa bệnh.

  • Nhập khẩu thiết bị tầm soát ung thư từ Anh, Mỹ, Nhật Bản…
  • Phương pháp tầm soát: xét nghiệm Pap Smear test HPV, soi cổ tử cung…

Thông tin liên hệ

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về HÀ NỘI – Địa chỉ Thăm khám Tầm soát Ung thư cổ tử cung để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version