Site icon Medplus.vn

[Hà Nội] Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh có tốt không?

Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh là cơ sở thăm khám uy tín tại Hà Nội, nơi đây thực hiện khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn quận Đống Đa và các khu vực lân cận. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh

Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh là một phòng khám bệnh tư nhân chuyên khám bệnh về nội tiết theo phương thức nội khoa. Phòng khám tọa lạc tại quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một phòng khám nhỏ, do bác sĩ Nguyễn Thị Nga sáng lập và phụ trách các hoạt động khám và chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh là địa chỉ thăm khám uy tín

Phòng khám có quy mô nhỏ, tuy nhiên vẫn là địa chỉ khám bệnh nội khoa và nội tiết uy tín tại quận Đống Đa nói chung và Hà Nội nói riêng. Trong nhiều năm qua, phòng khám là nơi khám chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân và có được sự tin tưởng của người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận.

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh

Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh cung cấp rất nhiều các dịch vụ khám và chữa bệnh phục vụ nhu cầu thăm khám của người dân như sau:

Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh

Vì là phòng khám tư nhân quy mô nhỏ, Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh có quy trình thăm khám khá nhanh gọn và đơn giản, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Người bệnh khám theo các bước sau:

4. Chất lượng Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh có tốt không?

Phòng khám do Bác sĩ Nguyễn Thị Nga phụ trách về chuyên môn. Bác sĩ Nga chuyên điều trị bệnh nội tiết, điều trị bệnh theo phương thức nội khoa, nghĩa là điều trị bằng thuốc men và hoàn toàn không sử dụng các kỹ thuật ngoại khoa để xâm lấn như phẫu thuật, tiểu phẫu,…

Bác sĩ Nguyễn Thị Nga là một bác sĩ chuyên khoa cấp II. Bà đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh nội tiết theo phương pháp nội khoa. Bác sĩ Nga có trình độ chuyên môn vững chắc, kết hợp với kinh nghiệm lâu năm, đã khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh là một phòng khám nhỏ, diện tích không quá rộng. Tuy nhiên, phòng khám vẫn có sức chứa từ 10 – 15 bệnh nhân đến khám và chờ lượt. Phòng khám có các dụng cụ, thiết bị chuyên khoa, hỗ trợ bác sĩ khám và điều trị đạt được hiệu quả cao. Phòng khám có sẵn quầy thuốc, sẵn sàng phục vụ, cung cấp cho bệnh nhân khi bác sĩ chỉ định.

Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ nhu cầu khám bệnh của người dân

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh

Phòng khám làm việc trong khung giờ sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa tư nhân Đức Minh. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version