Site icon Medplus.vn

[Hà Nội] Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc: Thông tin thăm khám

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội với các dịch vụ y tế chất lượng cao được người dân quận Ba Đình và các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn. Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe? Liệu Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc có phải là nơi thăm khám chất lượng? Bài viết dưới đây medplus.vn chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc là một trong những địa chỉ y tế chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, phục vụ nhu cầu khám chữa và chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận. Giám đốc của phòng khám hiện đang là bác sĩ chuyên khoa I Phan Thị Kim Dung.

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc là địa chỉ khám bệnh uy tín tại Hà Nội

Đến với phòng khám, các bác sĩ sẽ giúp bạn phát hiện sớm những vấn đề sức khỏe còn tiềm ẩn, có hướng điều trị kịp thời, đồng thời, bệnh nhân sẽ được tư vấn những điều cần thiết để phòng, tránh và giảm thiểu tỷ lệ mắc bệnh, tư vấn phương pháp về điều trị tốt nhất nhằm hạn chế, ngăn chặn những biến chứng nặng của bệnh giúp giữ gìn sức khỏe để chất lượng sống tốt hơn.

2. Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc khám chữa những bệnh gì?

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc có rất nhiều chuyên khoa như Nội Cơ xương khớp, Răng Hàm Mặt, Nội Tim Mạch, Nội Tiêu hóa – Gan mật, Nội Hô hấp, Nội Thận – Tiết niệu, Chẩn đoán hình ảnh… Qua nhiều năm hoạt động, phòng khám cung cấp khá nhiều các dịch vụ khám chữa bệnh sau đây:

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc cung cấp nhiều dịch vụ y tế phụ vụ người dân

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc tương đối đơn giản và chuyên nghiệp với các bước sau:

4. Review chất lượng Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc được vận hành bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, vững vàng về chuyên môn, có tâm với nghề, phong cách phục vụ bệnh nhân chu đáo, nhiệt tình và tận tâm.

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ và tận tâm

Mặc dù không gian của phòng khám không quá lớn nhưng vẫn rất thông thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại theo tiêu chuẩn của bộ y tế để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

Phòng khám được đầu tư nhiều hệ thống máy móc y khoa hiện đại để phục vụ cho việc khám và chẩn đoán bệnh: Hệ thống máy siêu âm màu 3D, 4D; Máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa; Máy đo loãng xương; Máy đo huyết áp; Máy điện tim 3 kênh; Máy xét nghiệm nước tiểu tự động 10 thông số; Bộ dụng cụ khám phụ khoa; Máy thử đường huyết;…

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật trong thời gian từ 7h30 đến 18h00.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Vĩnh Phúc. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version