Site icon Medplus.vn

[Hải Phòng] Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền: Quy trình khám chữa bệnh

Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền là cơ sở khám chữa bệnh tuyến huyện thuộc thành phố Hải Phòng. Đây là địa chỉ thăm khám uy tín cho người dân trên địa bàn huyện và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về Bệnh viện để quá trình khám chữa bệnh thuận lợi hơn. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền

Bệnh viện đa khoa Ngô Quyền tiền thân là Trung Tâm Y Tế Quận Ngô Quyền. Bệnh viện Ngô Quyền hiện đang là bệnh viện hạng 2 tại khu vực thành phố Hải Phòng. Bệnh viện đã có nhiều thay đổi và đạt được những thành tích đáng kể trong công tác bảo vệ, chăm sóc, điều trị và nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân, nhân dân trên địa bàn quận Ngô Quyền và trong thành phố.

Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền là cơ sở khám uy tín tại Hải Phòng

Trong nhiều năm qua, bệnh viện đa khoa Ngô Quyền đã tạo dựng được thương hiệu, là địa chỉ tin cậy của đông đảo bệnh nhân, nhân dân đến khám và điều trị bệnh. Hàng năm bệnh viện khám, điều trị hàng chục nghìn lượt bệnh nhân, luôn  đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch. Cấp cứu nhiều ca bệnh hiểm nghèo, đảm bảo đơn vị an toàn hợp lý về thuốc, hạn chế tối đa không để xảy ra tai biến chuyên môn.

2. Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền có những chuyên khoa nào?

Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền khám và điều trị bệnh với các chuyên khoa sau:

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền

3.1. Quy trình khám viện phí

Quy trình khám tại Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền nhanh và đơn giản

3.2. Quy trình khám BHYT

Trường hợp 1: Bệnh nhân không àm cận lâm sàng (xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, điện tâm đồ) Phòng khám lâm sàng –> Phòng tài chính kế toán –> Lĩnh thuốc –> Lấy thẻ –> Ra về

Trường hợp 2: Bệnh nhân có chỉ định làm cận lâm sàng (xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, điện tâm đồ) đến các phòng tương ứng, có kết quả –> Phòng khám lâm sàng –> Phòng tài chính kế toán –> Lĩnh thuốc –> Lấy thẻ –> Ra về.

4. Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền có tốt không?

Bệnh viện đa khoa Ngô Quyền có đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao, các y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và mỗi chuyên khoa đều có những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về khám và điều trị các bệnh về chuyên khoa đó. Các bác sĩ luôn nhiệt tình chăm sóc các bệnh nhân chu đáo nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng nhất cho người bệnh. Bác sĩ tại bệnh viện không ngừng học hỏi, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng nhất cho sức khỏe của người bệnh.

Bệnh viện huyện Ngô Quyền có cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện rộng rãi thông thoáng tạo sự thoải mái cho người bệnh khi đến khám tại đây. Bệnh viện không ngừng nâng cao, phát triển cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo sức khỏe của người bệnh được tốt nhất cũng như trở thành nơi khám bệnh uy tín tại khu vực này và những khu vực lân cận.

Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

Với đội ngũ y bác sỹ tận tâm, có chuyên môn tốt, cơ sở vật chất ngày càng được cải thiện, đổi mới; Trang thiết bị y tế được đầu tư, nâng cấp đáp ứng thực hiện được các kỹ thuật y tế chuyên sâu. Bệnh viện đa khoa Ngô Quyền là địa chỉ tin cậy để nhân dân, bệnh nhân  chọn lựa là nơi chăm sóc , điều trị và nâng cao sức khỏe.

5. Thông tin liên hệ bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền

Để biết thêm nhiều thông tin về Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền, các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Lịch làm việc

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version