Site icon Medplus.vn

Halloween Lychee Eyeballs (Đôi mắt quái dị của đêm Halloween)

zxcvbnm123 1 1 - Medplus

Halloween tràn ngập những thứ rùng rợn và cocktail cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều điều bạn có thể làm để thêm một chút sợ hãi cho đồ uống. Và cách trang trí đôi mắt quái dị này là một lựa chọn thú vị. Nhãn cầu được tạo ra từ ba nguyên liệu đơn giản – vải thiều, trái cây ngâm và quả việt quất. Nó hơi lộn xộn, nhưng nó là một cách trang trí dễ gây ấn tượng. Bài Halloween Lychee Eyeballs (Đôi mắt quái dị của đêm Halloween) tiếp tục nói đến vấn đề này.

Halloween Lychee Eyeballs (Đôi mắt quái dị của đêm Halloween)

1. Khái quát

Ý tưởng trang trí này rất hợp với rượu martini. Nó là một loại rượu vodka martini có màu xanh lam rực rỡ, chứa đầy trái cây cho nhiều dịp, ngoài Halloween. Khi bạn thêm nhãn cầu vải này, thức uống trở nên độc đáo và thực sự trở thành tinh thần của ngày lễ. Nó trông tuyệt vời với bất kỳ loại cocktail hoặc đồ uống không cồn nào và chắc chắn thu hút sự chú ý của tất cả những vị khách tham gia vũ hội hóa trang.

Bạn có thể trang trí một giờ hoặc lâu hơn trước một bữa tiệc và thậm chí vào đêm hôm trước nếu bạn đông lạnh chúng. Nhưng bạn đừng chuẩn bị trước quá nhiều. Một thùng chứa được khoảng 20 đến 25 quả vải. Và tất cả việc trang trí có thể được thực hiện trong vòng chưa đầy một giờ.

2. Công thức Halloween Lychee Eyeballs

Thành phần

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần và công cụ cần dùng để làm Halloween Lychee Eyeballs.

Bước 2:

Lọc vải để ráo bớt xi-rô hoặc nước trái cây; rửa sạch nếu nó được đóng gói và có xi-rô. Vải thiều có lớp màng và rỗng nên chúng hơi trơn khi bị ướt. Tốt nhất bạn nên để chúng khô trong ít nhất 30 phút.

Bước 3:

Rửa sạch quả việt quất và chọn một vài quả vừa với lỗ của quả vải.

Bước 4:

Vải đóng hộp có một lỗ ở hai đầu. Chọn cách dễ dàng nhất để tạo các phần trong nhãn cầu. Sử dụng một dụng cụ nhỏ, phẳng, cẩn thận lấp đầy vải thiều rỗng, cẩn thận để không làm rách phần thịt trắng mỏng manh.

Halloween Lychee Eyeballs
Bước 5:

Nhẹ nhàng nhét một quả việt quất vào lỗ, để chất bảo quản chảy ra khỏi các mặt. Hãy cẩn thận đừng dồn quá sâu nếu không quả mọng sẽ rơi mất.

Bước 6:

Khi quả vải đã được tạp hình, dùng tăm để phết chất bảo quản lên quả vải, vẽ các đường vân của nhãn cầu. Thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào đối với quả mọng cho đến khi bạn vừa ý.

Bước 7:

Nhẹ nhàng chọc một xiên cocktail vào phía sau nhãn cầu. Đặt nhãn cầu sang một bên và tiếp tục làm bao nhiêu nhãn cầu tùy thích.

Bước 8:

Trang trí đồ uống bằng cách đặt xiên vào vành ly. Phục vụ Halloween Lychee Eyeballs và thưởng thức!

3. Công cụ tốt nhất để lấp đầy vải thiều là gì?

Thịt quả vải rất mỏng. Vì vậy bạn cần một dụng cụ nhỏ để lấp đầy nó. Các lựa chọn tốt nhất là đầu nĩa ăn hải sản và một con dao nhỏ (có sẵn tại các cửa hàng thủ công và nghệ thuật). Dao và thìa nhỏ cũng có tác dụng. Trong một lần làm việc, bạn dùng thìa nhỏ nhất để múc nhân vào vải, sau đó dùng xiên, đũa hoặc tăm chọc vào quả vải.

4. Halloween Lychee Eyeballs có thể được chuẩn bị trước?

Đây không phải là cách trang trí bạn có thể chuẩn bị quá sớm. Sau vài giờ, vải thiều trắng ngấm chất bảo quản, thịt chuyển sang màu tím. Điều này gây nên hiệu ứng ghê rợn nhưng không hoàn toàn gọn gàng. Để bảo quản vẻ ngoài, bạn hãy đặt chúng thành một lớp duy nhất trong tủ đông không quá 1 ngày. Nhãn cầu cũng có thể được đông lạnh và sẽ nổi trong đồ uống. Một lựa chọn khác (sạch hơn đáng kể) là bỏ qua các chất bảo quản và chỉ cần đặt quả việt quất vào vải thiều. Bạn hãy đậy kín Halloween Lychee Eyeballstrong tủ lạnh trong tối đa 2 ngày.

5. Lời khuyên

  • Vải thiều là một loại trái cây nhỏ phổ biến trong ẩm thực châu Á. Và nó được bán rộng rãi ở chợ. Các siêu thị có tuyển chọn thực phẩm châu Á có thể bán chúng. Và tất nhiên, chúng có sẵn trên các shop trực tuyến.
  • Mặc dù bạn có thể tìm thấy trái cây tươi. Nhưng điều quan trọng bạn phải bóc và rạch quả vải cẩn thận để phần thịt vẫn còn nguyên vẹn. Vải thiều đóng hộp đơn giản hóa việc làm Halloween Lychee Eyeballs.
  • Bạn hãy mua một hoặc hai lon vải thiều. Vải đôi khi bị hỏng trong quá trình đóng hộp và bạn có thêm nếu lỡ làm rách vải.
  • Quả màu đỏ đóng hộp hoặc mứt tạo ra phần mạch máu của nhãn cầu. Quả nào màu đỏ cũng được; mâm xôi đỏ có màu đỏ sẫm, dâu tây và anh đào cũng là những lựa chọn tốt.
  • Quá trình trang trí này là khá lộn xộn. Bạn cần một chiếc khăn ướt gần đó để lau tay.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version