Site icon Medplus.vn

Hawaiian Margarita đậm đà hương vị trái cây và rượu Tequila

chuan huong vi 5 1 - Medplus

Trong số rất nhiều loại Margarita đông lạnh bạn có thể trộn. Công thức này giúp món slushie trái cây tươi lên một tầm cao mới! Hawaii Margarita đã dùng dâu tây tươi và dứa tươi để tạo một thức uống fruitilicious.

Hawaiian Margarita đậm đà hương vị trái cây và rượu Tequila

Cho dù bạn ở đâu, bạn có thể thực hiện một chuyến du lịch lúc dùng Hawaii Margarita. Đó là một loại cocktail pha trộn tuyệt vời nhờ hương vị trái cây rực rỡ của dâu tâydứa, hoàn hảo cho một kỳ nghỉ nhiệt đới hoặc bất kỳ buổi chiều mùa hè nào.

Đây là một trong những loại Margarita trái cây ngon nhất bạn có thể trộn. Sự pha trộn của hai loại trái cây là một cách hoàn hảo để dùng loại rượu Tequila yêu thích của bạn. Và bạn có thể dùng trái cây tươi, trái cây đông lạnh hoặc trái cây đóng hộp. Vì vậy bạn thậm chí có thể làm Hawaiian Margarita quanh năm!

Hawaiian Margarita

Công thức Hawaiian Margarita

Thành phần

1 cup đá
1 1/2 ounce rượu Tequila
1/2 ounce Triple Sec
1/4 cup dâu tây cắt lát, dâu tây tươi hoặc dâu tây đông lạnh
1/4 cup dứa, dứa tươi hoặc dứa đóng hộp
2/8 ounce hỗn hợp chua sour mix
Dâu tây cắt lát để trang trí
Lát dứa, để trang trí

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ các thành phần vào máy xay sinh tố.
  3. Xay đến lúc mịn.
  4. Đổ các thành phần vào ly Margarita đã được làm lạnh.
  5. Dùng dâu tâydứa để trang trí. Phục vụ Hawaiian Margarita và thưởng thức.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Hawaiian Margarita chứa
Lượng calo 221
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 12 mg 1%
Tổng Carbohydrate 27 g 10%
Chất xơ 3 g 10%
Tổng lượng đường 22 g
Protein 1 g
Vitamin C 80 mg 401%
Canxi 34 mg 3%
Sắt 1 mg 4%
Kali 243 mg 5%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.
Mời bạn

Lời khuyên

Nếu hỗn hợp quá đặc sau lúc đã trộn, hãy thêm một ít hỗn hợp chua hoặc Triple Sec và trộn đều. Thêm đá là một cách khắc phục nhanh chóng nếu bạn thấy quá đặc.

Không có hỗn hợp chua? Thay vào đó, bạn chỉ cần thêm một chút chanh hoặc nước cốt chanh và một ít xi-rô hoặc đường vào máy xay.

Blanco tequilas được dùng thường xuyên nhất cho đồ uống đông lạnh. Ngoài ra, tất cả các hương vị ở đây, thực sự không cần phải rót rượu Tequila ngon nhất, vì vậy bạn có thể tiết kiệm tiền.

Trái cây tươi giúp cho ly Hawaii Margarita có hương vị tươi ngon nhất và nó rất được khuyến khích. Tuy nhiên, dâu tây đông lạnh và dứa đóng hộp cũng tạo nên một thức uống khá ngon. Bạn cũng có thể thêm một trong hai loại trái cây cho hợp khẩu vị.

Để có được hỗn hợp Hawaii Margarita mịn nhất, bạn hãy cắt nhỏ đá và trái cây cho vào máy xay trước lúc cho các nguyên liệu còn thừa vào.

Để Margarita không trở thành hỗn hợp Slushie trước lúc bạn hoàn thành. Bạn hãy phục vụ Hawaii Margarita trong một ly ướp lạnh.

Các công thức biến thể

Bạn có thể đổi màu của ly Hawaii Margarita. Bạn hãy đổi Triple Sec sang blue curaçao. Bởi vì các loại trái cây, nó không có màu xanh, mà có màu tím hơn. Hương vị không đổi mấy nếu sánh cùng ly Hawaii Margarita nguyên bản.

Nếu bạn bỏ qua các miếng dứa, bạn hãy thử một ly Margarita dâu tây rất phổ biến.

Để có một lựa chọn độc đáo nếu dâu tây không vào mùa. Bạn hãy thử món Tamarind-pineapple Margarita. Tất cả những gì bạn cần là một ít nước ép dứamật me, các nguyên liệu tương đối dễ tìm trong quầy bày nước ép ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa.

Hawaii Margarita mạnh đến mức nào?

Phần dễ chịu của Margaritas đông lạnh là chúng tương đối nhẹ. Tất cả đá và trái cây làm giảm độ cồn của rượu Tequila một cách đáng kể. Vì vậy Hawaii Margarita có nồng độ cồn trung bình chỉ 8% ABV (16 độ). Mức đó tương tự 1 cup bia, nhưng ngon hơn rất nhiều.

Nếu bạn thích Hawaiian Margarita hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version