Site icon Medplus.vn

Hé lộ 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín quận Bình Tân

địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín quận Bình tân

địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín quận Bình tân

Đôi mắt là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, được mệnh danh là “Cửa sổ của tâm hồn”, giúp nhận biết màu sắc và mọi sự vật xung quanh. Vì vậy, cho dù là ai khi gặp vấn đề về mắt đều rất lo lắng. Để giúp mọi người có thêm thông tin về những phòng khám, chữa bệnh uy tín, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín Quận Bình Tân.

1. Địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín quận Bình Tân – BS.CKII. Huỳnh Thị Ngọc Linh

Địa chỉ:

Thời gian khám:

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Thị Ngọc Linh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về mắt thông qua thời gian làm việc tại Bệnh viện Mắt TP. HCM, Bệnh viện Việt Pháp. Bác sĩ Linh là bác sĩ Mắt có chuyên môn cao và luôn tận tâm với bệnh nhân của mình, vậy nên người bệnh có thể an tâm khi đến thăm khám tại đây.

Dịch vụ phòng khám:

Đặt lịch khám:

Địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín quận Bình Tân – BS.CKII. Huỳnh Thị Ngọc Linh

2. Phòng khám Mắt – BS. Cao Hữu Tráng

Địa chỉ:

Thời gian khám:

Phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Tráng được biết đến là một trong những phòng khám đục thủy tinh thể uy tín Quận Bình Tân. Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được chăm sóc, tư vấn một cách kĩ lưỡng, tận tâm. Từ đó cùng bác sĩ Tráng đề ra giải pháp hiệu quả để cải thiện sức khỏe của mình.

Dịch vụ phòng khám:

Đặt lịch khám:

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

3. Phòng khám đục thủy tinh thể quận Bình Tân – BS.CKI. Nguyễn Liên Sơn

Địa chỉ:

Thời gian khám:

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Liên Sơn làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, ngoài ra, bác còn mở một phòng khám riêng ngoài giờ. Phòng khám của bác sĩ Sơn gây ấn tượng với bệnh nhân bởi sự nhiệt tình và chuyên môn cao. Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị, luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ cho bệnh nhân thăm khám.

Dịch vụ phòng khám:

Đặt lịch khám:

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

4. Phòng khám đục thủy tinh thể uy tín quận Bình Tân – BS. Lê Việt Phương

Địa chỉ:

Thời gian khám:

Bác sĩ Lê Việt Phương là một bác sĩ Mắt giỏi, hiện đang công tác tại Bệnh viện Quận Bình Tân. Phòng khám của bác sĩ Phương là địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín Quận Bình Tân, được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám. Bác sĩ Phương luôn cố gắng cải thiện kiến thức, kỹ năng của bản thân nhằm đem lại cho người bệnh những phương thức điều trị tốt hơn.

Dịch vụ phòng khám:

Đặt lịch khám:

Liên hệ Số điện thoại: 0918 258 306

Phòng khám đục thủy tinh thể uy tín quận Bình Tân – BS. Lê Việt Phương

5. Địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín quận Bình Tân – BS.CKII. Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Địa chỉ:

Thời gian khám:

Cuối danh sách là phòng khám đục thủy tinh thể của bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Hồng Hạnh. Bác sĩ Hạnh được biết đến là một vị bác sĩ Mắt giỏi và giàu kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại Bệnh viện Mắt TP.HCM. Phòng khám của bác sĩ Hạnh là một trong những phòng khám Mắt đáng tin cậy tại quận Bình Tân và các khu vực lân cận mà người bệnh có thể tin tưởng đến thăm khám.

Dịch vụ phòng khám:

Đặt lịch khám:

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

Như vậy, bên trên là Top 5 địa chỉ khám đục thủy tinh thể uy tín tại quận Bình Tân được cung cấp bởi Songkhoe.medplus.vn. Hi vọng thông qua bài viết này, người dân sẽ tìm được cho mình những nơi khám và chữa bệnh đáng tin cậy, cùng song hành trong suốt trình mắc phải những vấn đề nhãn khoa.

Bên cạnh đó, quý độc giả cũng có thể xem thêm:

Tìm hiểu 4 địa điểm đặt vòng tránh thai uy tín Quận 7

Top 5 phòng khám thai uy tín quận 11 hiện nay

Top 5 phòng khám Tai mũi họng uy tín Quận Thủ Đức hiện nay

 

Exit mobile version