Site icon Medplus.vn

[Hỏi đáp 10/2021] Hệ thống Nha khoa Parkway có uy tín và chất lượng?

Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám răng hàm mặt với 4 cơ sở trên toàn quốc. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao cho người dân Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại Hệ thống Nha khoa Parkway? Chất lượng nha khoa có thực sự tốt? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Hệ thống Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn Singapore. Đây là một địa chỉ chuyên về niềng răng mắc cài và niềng răng Invisalign. Ngoài ra, nha khoa còn cung cấp các dịch vụ nha khoa tổng quát, điều trị, thẩm mỹ.

Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám răng hàm mặt uy tín và chất lượng

Với tiêu chí mang lại nụ cười khỏe đẹp từ gốc, Nha khoa Parkway luôn cam kết đầu tư nâng cao kiến thức bảo vệ sức khỏe răng miệng trong cộng đồng, chú trọng đầu tư vào các chương trình cập nhật kiến thức chăm sóc răng miệng cho cộng đồng mọi lứa tuổi, để mọi người có thể làm chủ được sức khỏe răng miệng của mình, nhằm mang đến nụ cười tự tin chắc khỏe suốt đời cho mỗi khách hàng của Parkway.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Parkway

Nha khoa Parkway là nha khoa chuyên về chỉnh nha – niềng răng, với các dịch vụ trọng tâm như:

Bên cạnh đó, nha khoa cũng có đầy đủ những dịch vụ nha khoa khác bao gồm:

Nha khoa Parkway cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Nha khoa Parkway

Bước 1: Đặt lịch khám (không bắt buộc)

Bạn có thể đặt lịch thăm khám thông qua tổng đài hoặc website chính thức của Nha khoa Parkway. Ngoài ra bạn còn có thể liên hệ qua fanpage Facebook, Instagram của Nha khoa.

Bước 2: Lập hồ sơ sức khoẻ răng miệng

Bạn đến phòng khám nha khoa theo lịch hẹn. Sau đó, cung cấp thông tin đã đăng ký cho nhân viên nha khoa để được hướng dẫn lập hồ sơ sức khỏe. Các thông tin này sẽ được lưu trữ trên hệ thống máy tính để tiện cho việc theo dõi tình trạng bệnh. Trong thời gian này, bệnh nhân có thể đặt cọc hoặc trả trước một phần chi phí khám chữa bệnh.

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Dựa trên mô tả về tình trạng răng và các rắc rối mà bạn gặp phải, Bác sĩ sẽ thăm khám tổng thể, chỉ định chụp X – Quang, chụp phim 3D nếu cần thiết và tư vấn cho bạn giải pháp điều trị phù hợp.

Bước 4: Điều trị bệnh

Tùy vào tình trạng răng miệng, sức khỏe toàn thân, kỹ thuật được sử dụng, quá trình điều trị có thể hoàn tất trong 1 buổi, vài ngày hoặc vài tháng. Bạn nên tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Parkway khá nhanh gọn và đơn giản

Bước 5: Dặn dò và tái khám

Kết thúc buổi điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc, lưu ý các vấn đề về chế độ ăn uống, kiêng khem cũng như lịch tái khám định kỳ để kiểm tra tiến độ và kết quả phục hồi.

4. Chất lượng Nha khoa Parkway có tốt không?

Parkway cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, vượt trên nhu cầu và mong đợi của khách hàng, với mức chi phí dịch vụ hợp lý nhất, mỗi khách hàng nhận được không đơn thuần là điều trị nha khoa mà đó còn là một trải nghiệm xuyên suốt mà từng giây phút đều phải mang lại sự khác biệt và cảm xúc tuyệt vời.

Hệ thống Nha khoa Parkway tập trung vào việc kiến tạo hàm răng khỏe đẹp và khớp cắn chuẩn cho thế hệ trẻ thông qua việc chăm sóc răng miệng bài bản từ bé, niềng răng cải thiện sức khỏe và thẩm mỹ răng thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm lâm sàng cũng như đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu.

Quy trình hội chẩn chuyên môn tại Parkway không chỉ có một mà có cả một nhóm bác sĩ phối hợp điều trị chặt chẽ với nhau. Hệ thống có sự kiểm soát chuyên môn rất chặt chẽ thông qua việc hội chẩn phác đồ điều trị, và kiểm tra tiến độ điều trị định kỳ, hệ thống quản lý chất lượng chuyên môn của Ban chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ của Parkway không chỉ dày dặn kinh nghiệm lâm sàng mà còn là những người bạn gần gũi, tận tâm của quý khách hàng.

Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao. cùng với đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, là chuyên gia trong những lĩnh vực riêng biệt đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị an toàn, chất lượng cho khách hàng.

Nha khoa Parkway có đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ, tận tâm

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Parkway

HÀ NỘI

BẮC NINH

TP. HỒ CHÍ MINH

BÌNH DƯƠNG

Thông tin chung:

  • Giờ làm việc: 08:30 – 18:30
  • Email: contact@nhakhoaparkway.com
  • Website: https://nhakhoaparkway.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/parkwaysaigon
Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Hệ thống Nha khoa Parkway. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!
Exit mobile version