Site icon Medplus.vn

Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care: địa điểm lý tưởng cho trẻ

Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care là chuỗi phòng khám Nhi khoa chuyên nghiệp, đáng tin cậy của các gia đình có trẻ nhỏ. Future Care đã và đang nỗ lực để xây dựng hệ thống phòng khám nhi chất lượng và đặt giá trị sức khỏe của con yêu lên hàng đầu. Vậy phòng khám có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm địa điểm thăm, khám tốt nhất cho trẻ nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt có đắt không? [4/2021]

Thẩm mỹ viện Lilia: địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên: Hướng dẫn khám bệnh chi tiết

Giới thiệu chung về Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care

Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care là chuỗi phòng khám Nhi khoa được trải rộng trên khắp Đà Nẵng để giúp cho việc đưa trẻ đi thăm, khám được thuận tiện hơn.

Với bố mẹ, sự phát triển thể chất của con trẻ là điều quan tâm hàng đầu. Ai cũng muốn con mình hay ăn, chóng lớn, phát triển toàn diện. Tuy nhiên, việc này hoàn toàn không hề dễ dàng với bất kỳ bậc phụ huynh nào.
Thấu hiểu những nỗi lo của bố mẹ, Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care ra đời với sứ mệnh:

Chi nhánh 1 của Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care

Đội ngũ bác sĩ tại Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care

Tại Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi sự tận tình cùng chuyên môn cao của các bác sĩ. Future Cara là nơi tập hơp các bác sĩ chuyên khoa Nhi tận tâm, kiến thức chuyên sâu và thân thiện với trẻ, giúp trẻ xóa đi nỗi lo sợ bác sĩ.

Các bác sĩ tại Future Care sẽ thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng của bé yêu nhằm đảm bảo cho bé sự phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

Đội ngũ bác sĩ top đầu tại đây gồm có:

Ngoài ra, Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care còn có đội ngũ nhân viên Y tế năng động nhiệt huyết sẵng sàn chăm sóc chu đáo cho các bé và hướng dẫn bố mẹ một cách chi tiết.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care

Future Care có hệ thông phòng khám gồm 3 chi nhánh trải rộng trên địa bàn Đà Nẵng. Future Care được trang trí kết hợp màu sắc sinh động, các bức tranh vui nhộn giúp bé quên đi cảm giác sợ hãi của việc chữa bệnh. Future Care còn thiết kế khu vực phòng chờ với các miếng lót đệm giúp các bé có thể thoải mái vui chơi trong thời gian chờ khám bệnh.

Bên cạnh đó, Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care luôn cập nhật và nâng cấp các trang thiết bị kĩ thuật tại phòng khám để phục vụ cho việc khám và chữa trị được nhanh gọn và chính xác hơn.

Trang trí phòng khám Future Care nhân dịp Noel

Các dịch vụ tại Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care

Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care cung cấp các dịch vụ sau:

Khám tổng quát

Trong gói khám sức khỏe, bé yêu sẽ được khám toàn diện, từ mắt, răng miệng, huyết áp, cân nặng đến làm các xét nghiệm cần thiết, kết hợp với chẩn đoán bằng hình ảnh.

Định kỳ khám tổng quát sẽ giúp bố mẹ hiểu được tình trạng sức khỏe của con. Cùng với bố mẹ, bác sĩ Future Care sẽ xây dựng lộ trình dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý để con được phát triển toàn diện.

Tại gói khám tổng quát này, các bé sẽ được:

Khám dinh dưỡng

Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng của sức khỏe, tầm vóc và trí tuệ. Tuy nhiên, béo phì hay biếng ăn dẫn đến suy dinh dưỡng luôn khiến bố mẹ phải lo lắng và không biết giải quyết như thế nào.

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện về dinh dưỡng cho bé yêu của bố mẹ, bác sĩ Future Care phát triển gói khám dinh dưỡng đặc biệt với phương pháp chuyên sâu giúp bác sĩ và cả bố mẹ hiểu đúng nhất về tình trạng dinh dưỡng hiện tại của bé. Theo đó, bác sĩ có thể đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất về chế độ dinh dưỡng của bé.

Khám chuyên khoa nhi

Điều quan trọng khi khám và điều trị cho bệnh nhi là phải xác định, chẩn đoán bệnh thật chính xác.

Tại Future Care, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi sự tận tình cùng chuyên môn cao của các bác sĩ. Chúng tôi sẽ thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe, dinh dưỡng của bé yêu nhằm đảm bảo cho bé sự phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

Khám tại nhà

Quên đi những phiền toái khi phải di chuyển lúc trời nắng mưa hay nỗi lo lây nhiễm chéo nơi đông người, các bác sĩ Future Care sẽ dành thời gian đến tận nhà thăm, khám và tư vấn về các vấn đề bé yêu đang gặp phải.

Đánh giá về Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care

Bên cạch các tiêu chí đánh giá sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật tại Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care, một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua đó là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care mà bạn có thể tham khảo:

Khám bệnh tại Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care

Các chi nhánh và thời gian làm việc của Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care

Website chính thức của Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care: futurecare.vn

Future Care 1

Future Care 2

Future Care 3

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Hệ thống Phòng khám Nhi Future Care. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh cho trẻ một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version