Site icon Medplus.vn

HILA Spa-Clinic: Sự lựa chọn hoàn hảo

HILA Spa-Clinic là một trong những nơi chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi tại Cần Thơ. Hơn nữa, spa còn cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Vậy HILA Spa-Clinic có những dịch vụ gì? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp hiệu quả và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Đa khoa Khánh Tâm: Địa chỉ khám bệnh uy tín

Các dịch vụ tại Phòng khám Da liễu Quốc tế Grace Skincare Clinic

Grace spa: sự lựa chọn hoàn hảo

Giới thiệu sơ lược về HILA Spa-Clinic

Thành lập ngày 13/03/2019, HILA Spa-Clinic chuyên phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị các loại mụn( mụn viêm, mụn ẩn), tắm trắng body, triệt lông, massage thư giãn. Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu trực tiếp tư vấn và điều trị liệu trình.

Mô hình HILA Spa-Clinic được định hình rõ ràng: mang lại dịch vụ trị liệu chăm sóc da (face and body) thư giãn nhẹ nhàng, đa dạng hóa từ nhu cầu căn bản đến cao cấp. Với phương châm: “Vẫn là bạn nhưng đẹp hơn – Beauty that’s naturally you” HILA Spa-Clinic cam kết mỗi khách hàng khi đến với spa sẽ bước ra với diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung, năng động hơn.

HILA Spa-Clinic

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại HILA Spa-Clinic

Nằm lọt thỏm ngay giữa khu phố nhộn nhịp của các thẩm mỹ viện của Thành phố Cần Thơ, HILA Spa-Clinic với mong muốn đem lại điều khác biệt và niềm tin cho những tín đồ “chuyên đi spa”. Spa được thiết kế với không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Các phòng phẫu thuật được xây dựng theo quy trình vô trùng đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, HILA Spa-Clinic còn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại để tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm đẹp cho quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại HILA Spa-Clinic

Điểm nhấn của HILA Spa-Clinic chính là sự hiện diện của chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ – Thạc sĩ bác sĩ Trung Hiếu, người có hơn 10 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật thẩm mỹ. HILA Spa-Clinic sẽ là điểm đến đều đặn của bạn để được chăm sóc da và làm đẹp có tâm nhất.

Đôi nét về Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu:

Bên cạnh đó, HILA Spa-Clinic  còn có đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản. Đến với HILA Spa-Clinic  quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất từ Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu và các nhân viên tại HILA Spa-Clinic.

Đội ngũ nhân viên tại HILA Spa-Clinic

HILA Spa-Clinic có những dịch vụ gì?

HILA Spa-Clinic cung cấp các dịch vụ sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ:

Chăm sóc da tại HILA Spa-Clinic

Đánh giá về dịch vụ tại HILA Spa-Clinic

Ngoài các tiêu chí đánh giá về phòng khám như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua đó là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng về HILA Spa-Clinic  mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ HILA Spa-Clinic

Thời gian làm việc

HILA Spa-Clinic mở cửa từ 09:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về HILA Spa-Clinic. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version