Site icon Medplus.vn

Học cách nấu những món ăn từ xương heo bổ dưỡng cho gia đình

Xương heo được dùng để chế biến thành rất nhiều món ăn ngon. Đặc biệt nhất là nó thường được dùng để tạo vị ngọt cho những nồi nước dùng. Và trong bài biết này, Medplus sẽ giới thiệu đến bạn một vài món ăn ngon từ xương heo

Hàm lượng dinh dưỡng từ xương heo

Xương heo cung cấp một lượng nhỏ vitamin B như axit pantothenic, thiamine và biotin cần thiết cho nhiều chức năng quan trọng trong cơ thể. Chúng cũng giàu collagen, một loại protein dồi dào nhất trong cơ thể bạn. Bổ sung collagen vào chế độ ăn uống giúp giảm đau khớp và cải thiện sức khỏe của da.

1. Canh đu đủ hầm xương heo

Canh đu đủ hầm xương heo là một món ăn vô cùng bổ dưỡng. Món ăn từ xương heo này có tác dụng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Từ đó cải thiện được tình trạng sức khỏe của bản thân.

Học cách nấu những món ăn từ xương heo bổ dưỡng cho gia đình

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món canh đu đủ hầm xương heo

2. Canh súp xương heo

Món ăn tiếp theo từ xương heo mà Medplus muốn giới thiệu sau đây là món canh súp xương heo. Món ăn này không khó nấu, tuy nhiên bạn phải chú ý một số điều để tránh làm mất hương vị của món ăn.

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món canh súp xương heo

3. Canh khoai sọ hầm xương heo

Canh khoai sọ hầm xương heo thơm ngon hấp dẫn với vị ngọt thanh của xương ống cùng vị bùi bùi của khoai sọ, giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn. Nếu bạn chưa biết cách nấu món ăn từ xương heo này thì có thể tham khảo công thức chế biến sau đây của Medplus.

Học cách nấu những món ăn từ xương heo bổ dưỡng cho gia đình

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món canh khoai sọ hầm xương heo

4. Bánh canh xương heo

Món bánh canh xương heo là một đặc sản nổi tiếng ở nhiều nơi. Món ăn từ xương heo này không khó để nấu. Bạn có thể tham khảo công thức dưới đây của Medplus để học cách nấu món ăn này.

Học cách nấu những món ăn từ xương heo bổ dưỡng cho gia đình

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món bánh canh xương heo

Sau đây là những món ăn ngon từ xương heo mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com/

Exit mobile version