Site icon Medplus.vn

Học làm bánh khoai lang chiên giòn rụm, ăn vặt lai rai ngày mưa

Bánh khoai lang chiên

Bánh khoai lang chiên

Những món bánh từ khoai lang gây thương nhớ cho bao người bởi chính cái vị ngọt bùi đặc trưng của nó. Chúng ta có thể điểm sơ qua một vài loại tiêu biểu như: bánh khoai lang kén, bánh khoai lang hấp, bánh khoai lang chiên xù,… và tất nhiên không thể thiếu bánh khoai lang chiên giòn giòn với cách làm đơn giản nhưng hương vị thì chẳng đùa được đâu. Dạo này Sài Gòn đang vào mùa mưa, cùng Medplus học cách chế biến để có món ăn vặt lai rai cho đỡ buồn nhé!

Ăn vặt ngày se lạnh với bánh khoai lang chiên

1. Nguyên liệu cho món bánh khoai lang chiên

2. Các bước thực hiện bánh khoai lang chiên

Cách làm bánh khoai lang chiên

2.1 Sơ chế nguyên liệu

2.2 Cách chế biến bánh khoai lang chiên

2.3 Thành phẩm

Bánh khoai lang chiên giòn với những miếng bánh chiên vàng giòn rụm, nhai rôm rốp, dễ dàng xé nhỏ, chấm cùng tương ớt, tương cà cay cay, béo béo rất ngon.

3. Vài mẹo để chiên bánh khoai lang vàng, giòn và không gây hại sức khỏe

3.1 Chọn dầu ăn và làm nóng dầu

Để món chiên không gây hại cho sức khỏe bạn nên lựa chọn loại dầu ăn có thể chịu được nhiệt độ cao. Đồng thời, khi chiên bạn làm nóng dầu từ từ không cần vội vàng bật lửa quá lớn.

3.2 Quan sát nhiệt độ khi chiên

3.3 Làm ráo dầu sau khi chiên

Chỉ với vài bước thực hiện cơ bản bạn đã có được món bánh khoai lang chiên để lai rai cùng cả nhà những ngày mưa lạnh rồi. Hy vọng sẽ đem đến cho các bạn bữa ăn ngon miệng cùng những giây phút thư giãn, thoải mái bên những người mình yêu thương. Ngoài ra, còn vô vàn tips nấu ăn hay ho, các bạn nhớ cập nhật Medplus thường xuyên nhé!

Nguồn: Tổng hợp

 

 

 

 

 

 

 

Học làm bánh khoai lang chiên giòn rụm, ăn vặt lai rai ngày mưa

Serves: 2 người
Level: 2
Exit mobile version