Site icon Medplus.vn

Hot Gin Punch đồ uống tiệc cocktail, đậm hương cây trái

chuan huong vi 5 - Medplus

Công thức pha chế Hot Gin Punch này là một trong những thức uống Punch nóng đầy mê hoặc bạn tìm thấy. Đó là sự pha trộn đặc biệt của hương vị mùa đông dễ chịu, trái cây nhiệt đới tươi tốt. Tất cả đều nóng và được phép kết hợp thành một mảng hương vị ấn tượng. Bạn hãy phục vụ nó trong các bữa tiệc mùa thu và mùa đông của bạn và nó chắc chắn gây ấn tượng.

Hot Gin Punch đồ uống tiệc cocktail, đậm hương cây trái

Công thức được giới thiệu bởi Hendrick’s Gin. Và dưa chuộthoa hồng của nó tạo nên một lớp cơ sở tuyệt vời cho hương vị được đóng gói bên trên. Madiera là một loại rượu vang trắng tăng cường hương hoa và sự kết hợp trái cây của cam, chanhdứa là một sự kết hợp hoàn hảo cho nó. Bạn thêm chất làm ngọt đậm và một số gia vị để làm bánh yêu thích để mang đến cho thành phẩm trải nghiệm vị giác thú vị.

Hot Gin Punch

Mặc dù danh sách thành phần có thể khá dài, nhưng Hot Gin Punch được kết hợp rất dễ. Vì nó được phục vụ ở nhiệt độ nóng, bạn cần canh thời gian vừa phải để khách có thể thưởng thức khi nó vẫn còn nóng. Tuy nhiên, nếu bạn chuẩn bị tất cả các nguyên liệu trước và chuẩn bị sẵn rây lọc và bình Punch thì mọi thứ nhanh chóng hòa hợp.

Công thức Hot Gin Punch

Thành phần

1 chai rượu gin (750 ml)
1 chai rượu vang Madeira (750 ml)
6 vỏ chanh xoắn
3 miếng dứa lớn
1 lát cam, thêm nữa để trang trí
1/3 cup mật ong
2 thìa nước cốt chanh
3 tép đinh hương, thêm nữa để trang trí
1 thìa cà phê đường nâu đóng gói
1 thìa cà phê quế
1 nhúm nhục đậu khấu

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong một cái chảo lớn, đun ở mức lửa nhỏ, thêm rượu gin, rượu Madeira, vỏ chanh xoắn, dứa và lát cam.
  3. Khuấy đều mật ongnước cốt chanh, sau đó cho đinh hương, đường nâu, quế, nhục đậu khấu. Tiếp tục khuấy cho đến khi tan hết đường và gia vị xay. Đun ở mức lửa nhỏ trong 20 phút.
  4. Lọc qua lưới lọc mịn để loại bỏ toàn bộ trái cây và gia vị.
  5. Đổ hỗn hợp Punch vào bát chống nóng. Dùng những lát cam ướp đinh hương để trang trí.
  6. Phục vụ Hot Gin Punch và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 13
Mỗi phần Hot Gin Punch chứa
Lượng calo 160
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 358 mg 16%
Tổng Carbohydrate 13 g 5%
Chất xơ 1g 2%
Tổng lượng đường 9 g
Protein 0 g
Vitamin C 8 mg 39%
Canxi 13 mg 1%
Sắt 0 mg 2%
Kali 73 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Lời khuyên

Đảm bảo, ly đựng Hot Gin Punch có thể xử lý chất lỏng nóng. Một số loại thủy tinh mỏng, dễ vỡ và bị nứt khi cho thêm đồ uống. Bát sứ và ly thủy tinh dày là lựa chọn an toàn. Bạn cũng có thể sử dụng bát trộn trang trí hoặc sành nếu không muốn gặp rủi ro.

Thông thường, bạn có thể lấy được hai vỏ quả chanh dài xoắn từ một quả chanh cỡ trung bình. Vì vậy, bạn hãy tính đến việc bạn cần ba quả. Sau khi cắt bỏ phần vỏ cần thiết, bạn hãy cắt đôi quả chanh và ép lấy nước để tránh lãng phí. Nửa quả chanh cung cấp 1 ounce cần thiết cho công thức.

Những lát cam ướp đinh hương là một món đồ trang trí tuyệt vời cho nhiều thức uống mùa đông và tạo thêm một chút hương vị. Bạn chỉ cần chọc đầu nhọn của bốn hoặc năm tép hoa vào phần thịt của mỗi lát cam.

Hot Gin Punch mạnh đến mức nào?

Ly Punch hấp dẫn này phải đi kèm một nhãn cảnh báo! Nó rất ngon và sảng khoái, nhưng nó cũng mạnh gấp đôi so những đồ uống có cồn cho bữa tiệc thông thường. Nồng độ cồn của rượu gin punch nên đạt khoảng 21% ABV (42 độ). Mức này tương đương một ly cosmopolitan. Tốt hơn hết, bạn nên chia những phần ăn nhỏ 4 ounce để không làm khách của bạn bị say.

Nếu bạn thích Hot Gin Punch hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version