Site icon Medplus.vn

Hướng dẫn làm bánh bí đỏ nhân phô mai ăn mãi không chán

Bánh bí đỏ nhân phô mai

Bánh bí đỏ nhân phô mai

Bí đỏ không chỉ nấu cháo, nấu canh mà làm món bánh bí đỏ nhân phô mai cũng dễ gây nghiện lắm đó. Hương vị bùi bùi, béo béo của bí đỏ và phô mai cùng lớp vỏ bánh đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến mọi người thích thú. Học ngay cách chế biến từ Medplus bạn nhé!

1. Nguyên liệu làm bánh bí đỏ nhân phô mai

2. Mẹo chọn mua nguyên liệu

Bạn nên chọn loại bí đỏ ngọt. Nó nhỏ hơn một chút so với loại màu cam phổ biến, hình dáng đẹp mắt hơn và trông giống hình cầu hơn. Đây là loại dùng để chế biến món ăn vì hương vị của chúng ngọt và đậm đà hơn.

3. Các bước làm bánh bí đỏ nhân phô mai

Làm bánh bí đỏ nhân phô mai đãi cả nhà

3.1 Sơ chế nguyên liệu

3.2 Làm bánh bí đỏ nhân phô mai

3.3 Lưu ý

4. Những thực phẩm nên kết hợp với bí đỏ

Trong táo tàu có chứa nhiều vitamin C, chất chống oxi hóa, chất kháng khuẩn nên khi kết hợp cùng bí đỏ không những mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào mà còn chữa ho, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh trĩ, phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Đây là món ăn sẽ thích hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường, viêm loét dạ dày.

Món bí đỏ hấp táo tàu sẽ rất có ích cho sức khỏe của bạn đấy.

Sự kết hợp giữa bí đỏ và hạt sen giúp tăng cường chức năng cho các cơ quan trong cơ thể. Chúng ta có thể sử dụng hai thực phẩm này làm thức ăn bổ trợ trị liệu cực kỉ hiệu quả dành cho những ai mắc các chứng bệnh: tiểu đường, bệnh mạch vành, cao huyết áp, mỡ trong máu cao, béo phì và táo bón.

Bí đỏ vừa tốt cho tiêu hóa vừa dồi dào vitamin, các chất xơ có tác dụng làm giảm lượng đường huyết tăng cao trong cơ thể. Còn đậu xanh có tác dụng giải nhiệt, thanh độc, giải khát. Kết  hợp bí đỏ với đậu xanh sẽ rất tốt cho sức khỏe, cũng như bổ sung được nhiều lượng dưỡng chất, ngăn ngừa các loại bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Có lẽ chúng ta đã biết, bí đỏ vừa có thể làm giảm đường huyết, vừa tăng cường chất dinh dưỡng tốt cho trí não. Còn thịt heo thì dồi dào dinh dưỡng có thể bồi bổ cho cơ thể. Khi kết hợp bí đỏ cùng thịt heo rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, chữa bệnh đau đầu hiệu quả. Bạn có thể ăn thường xuyên hai thực phẩm này với nhau.

Bánh bí đỏ nhân phô mai với hương vị bùi béo của bí đỏ hòa với phô mai dễ khiến mọi người mê mẩn. Đừng ngần ngại chế biến thường xuyên cho cả nhà thưởng thức bạn nhé!

Xem thêm công thức nấu ăn ngon từ bí đỏ:

Nguồn: Tổng hợp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn làm bánh bí đỏ nhân phô mai ăn mãi không chán

Level: 2
Exit mobile version